BK Ance BB ครีมรองพื้นเซเว่น บีบีสิว BK รองพื้นสำหรับคนเป็นสิว

44 11
สวัสดีค่ะ มาเจอกันกับพี่ยะอีกแล้ว ช่วงนี้ก็ Work from home กัน ไม่ได้ออกไปไหน แต่งานก็ต้องทำออนไลน์อยู่ ประชุมคอนเฟอเรนต์ สาวออฟฟิศอย่างพี่ยะ ก็ต้องเมคอัพหน้าเบาๆ หน้าสดไม่ไหวจริงๆ เป็นสิวผด รอยสิว ตั่งต่าง จะออกไปไหนไกลก็ไม่ได้อีก เลยต้องไปเซเว่น หาครีมรองพื้นเซเว่นใช้ เอาง่าย เอาสะดวก วันนี้พี่ยะเลยจะมารีวิว ครีมรองพื้นเซเว่น ที่พี่ยะใช้แล้วชอบม๊ากกก นั่นก็คือ ครีมรองพื้นเซเว่น บีบีสิว BK
และครีมรองพื้นเซเว่น ที่พี่ยะใช้ช่วงนี้ คือ บีบีสิว BK Ance BB เป็นครีมรองพื้นเซเว่นสำหรับคนเป็นสิวแบบพี่ยะ ที่สำคัญมี SPF50+ PA++++ ครีมรองพื้นเซเว่นซองนี้ ไม่ได้ปกป้องและป้องกันผิวเฉพาะแค่รังสี UVA/UVB แต่มี IR Protection ที่ช่วยในการปกป้องมลภาวะ รังสี IR และ แสงสีฟ้า จากจอคอมพิวเตอร์และมือถือที่เราใช้อยู่ด้วย ช่วงนี้นั่งแต่หน้าจอ ส่งงานออนไลน์รัวๆ ไม่ทาอะไรป้องกันไม่ได้เลย เดี๊ยวหน้าเหี่ยวพอดี
ครีมรองพื้นเซเว่น บีบีสิว BK ซองนี้ยังมี Anti pollution ปกป้องผิวจากมลภาวะ ออกข้างนอกก็ไม่กังวล และนอกจากนี้ ครีมรองพื้นเซเว่น บีบีสิว BK เค้ามี non - comedoginic ใช้แล้วไม่อุดตันผิว เหมาะกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายมากๆ เพราะเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน เป็นสิวอยู่ ใช้ครีมรองพื้นเซเว่น บีบีสิว BK แล้วก็ไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่ม เพราะมี anti acne complex ป้องกันการเกิดสิวด้วย แถมยังช่วยคุมมันและลดการอักเสบของสิวได้อีกด้วย ครีมรองพื้นเซเว่น บีบีสิว BK เกิดมาเพื่อคนเป็นสิวจริงๆ
สำหรับตัวเนื้อครีมรองพื้นเซเว่น บีบีสิว BK มีสีเดียว เป็นสีโทนเหลือง เกลี่ยแล้วเนียนกลืนไปกับผิว มีความบางเบา ปกปิดรอยสิวได้ดีเลย

ครีมรองพื้นเซเว่น บีบีสิว BK เป็นบีบีสิว ล้างออกง่าย ไม่อุดตัน ใช้แล้วสบายใจ สบายผิวมาก อยู่บ้าน WORK FROM HOME ก็ทาบีบีสิว วนไปค่ะ ตอนเย็นใช้สำลีเช็ดแผ่นเดียวออกหมด
สำหรับเจ้าครีมรองพื้นเซเว่น บีบีสิว BK ตัวนี้  พี่ยะชอบมากคะ เนื้อครีมรองพื้นเซเว่น บีบีสิว BK เข้ากันกับผิวของพี่ยะได้ดี มีความบางเบา ไม่หนักหน้า ให้การปกปิดรอยดำรอยแดง ได้ดี ที่สำคัญยังช่วยควบคุมมันด้วย พี่ยะเป็นสิวง่ายมากถ้าเป็นรองพื้นที่กันน้ำกันเหงื่อ ติดทนมากๆ แต่ เจ้า ครีมรองพื้นเซเว่น บีบีสิว BK ตอบโจทย์มากๆ เพราะเค้าล้างออกง่าย ครีมรองพื้นเซเว่น บีบีสิว BK มี anti acne complex ที่ช่วยลดปัญหาสิว ซึ่ง เขาออกมามี 2 ราคา แบบหลอด 389 บาท แบบซอง 49 บาทพิกัด 7-11 ,watsons, Konvy, Eveandboy,Cosme’, ซูรูฮะ, Beautruim , Top และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ไปลองหาตำ ครีมรองพื้นเซเว่น บีบีสิว BK  กันได้เลยนร้า วันนี้พี่ยะ ลาไปก่อนไว้มาเจอกันอีกบล็อกหน้านะคะ


Nurriyah

Nurriyah

สวัสดีค่ะ ชื่อพี่ยะห์ นะค่ะ
เจอกกันต่อที่
youtube : nuriah life
ig : nuriah life

FULL PROFILE