อวดไอเทมตัวหอมเนียนนุ่มชนะเลิศ ตัวใหม่จาก Cute Press

48 18
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน อากาศร้อนแบบนี้ปาร์ตี้จะมาอวดไอเทมใหม่ที่จะช่วยเพิ่มความสดชื่น ชุ่มฉ่ำหอมหวานเหมือนอยู่ในสวนผลไม้ นั่นคือ 

 🍋 Scent of Tropical Shower Gel 🌴

🌴เจลอาบน้ำตัวใหม่จาก Cute Press🍋 

มากับกลิ่นใหม่หอมสดชื่นจากผลไม้ เชื่อว่าตัวหอมก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างที่ใครได้กลิ่นก็อยากอยู่ใกล้ แถมช่วยเพิ่มความมั่นใจ สร้างความรู้สึกประทับใจได้อีกด้วยยค่า 

Cute Press เค้าไม่ได้มาเล่นๆนะคะ นอกเค้าจากจะเริ่ดเรื่องเมคอัพแล้ว เรื่องไอเท็มความหอมก็ไม่เป็นรองใคร น้องจะสดชื่นขนาดไหนไปดูกันเลยค่าา

  Cute Press Shower Gel กลิ่น  

🍋🌴Lemon Coconut🌴🍋

เป็นครีมอาบน้ำเนื้อเจลใสบางเบาสบายผิว ล้างออกง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวนุ่มชื่นชื่นด้วยไฮยาลูโรนิค แอซิด และ คอลลาเจนช่วยดูแลผิวรีเฟรชผิวให้สดใสเหมือนผิวเด็ก ที่สำคัญคือกลิ่นหอมมากกกกกกก

ให้ฟิลลิ่งสดชื่นด้วยกลิ่นเลม่อนและมะพร้าว น้องมาในขวดหัวปั๊มใช้ง่าย 

ขนาดใหญ่มาก 450ml. ใช้ได้นาน ลายน่ารักสีเหลืองสดใสแบบธรรมชาติ

🍋🌴🍋🌴เนื้อสัมผัส 🌴🍋🌴🍋

************************************************************

เจลอาบน้ำเนื้อสัมผัสเป็นเจลใสๆลื่นๆ มีความข้นเล็กน้อย ถูตัวแล้วจะเกิดฟอง ล้างออกง่าย พอล้างออกแล้วยังทิ้งความชุ่มชื่นอยู่ ไม่รู้สึกแห้งตึงเลย ที่ชอบมากคือกลิ่นมันหอมมากกกก แบบหอมฟุ้งทั่วห้องเลยจริงๆ หอมทั้งตอนอาบและหลังอาบด้วย กลิ่นมีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เคยได้กลิ่นแบบนี้ที่ไหนมาก่อน ออกแนวธรรมชาติให้ฟิลลิ่งแบบเข้ากันเฉยๆเลย ที่แรกคือคิดว่าเลมอนกับมะพร้าวจะเข้ากันหรอ แต่พออาบจริงคือชอบมากกกกฟินมากกก   

สาวๆคนไหนที่ชอบเจลอาบน้ำหอมคือห้ามพลาดเลยจริงๆ 

ที่สำคัญคือน้องมีค่า pH Balanced และ Antibacterial รวมถึงไม่มีสาร SLS / SLES จึงมีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยน้า มั่นใจเรื่องความสะอาดได้เลย

🍋🌴🍋🌴ความประทับใจ🌴🍋🌴🍋

************************************************************
  • ที่ปาร์ตี้ชอบมากๆเลยคือ กลิ่นที่หอมแบบธรรมชาติ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ไม่ได้หวานเลี่ยน ไม่ใช่มะพร้าวจ๋าหรือเปรี้ยวมะนาวจ๋า บอกไม่ถูกแต่คือมันหอมมาก

  • กับเนื้อสัมผัสแบบเจลๆ ที่ล้างออกง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่รู้สึกเหมือนล้างออกไม่หมด555  ยิ่งอากาศร้อนแบบนี้ไอเทมเจลอาบน้ำจำเป็นมากช่วยทำความสะอาด และ ยังให้กลิ่นหอมสดชื่น มีกลิ่นหอมแบบเฟรชๆติดตัวด้วยเลย

  • อีกอย่างคือหลังอาบรู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้นสังเกตความเงาที่หัวไหล่ ไม่แห้งตึงดีชอบ! เพราะปาร์ตี้เป็นคนผิวแห้งอยู่แล้ว เลยชอบอะไรที่สบายผิว น้องเจลอาบน้ำ Cute Press คือตอบโจทย์มากๆ จับแล้วผิวเนียนนุ่มแบบผิวเด็ก ขวดก็ใหญ่ ราคาก็น่ารักกมาก

ใครที่ชอบเจลอาบน้ำหอมๆช่วยผ่อนคลาย พร้อมผิวนุ่มช่มชื้น คือห้ามพลาดเลยจริงๆ

*******************************************

 Cute Press Scent of Tropical Shower Gel 

🍋🌴กลิ่น Lemon Coconut🌴🍋

    ปริมาณสุทธิ 490 มล. / ราคา 199 บาท    

*******************************************

ไปช็อปตามกันได้ที่ช็อป Cute Press เลยนะคะ เค้ายังมีกลิ่นอื่นๆให้เลือกอีกมากมาย หรือหากกักตัวกันอยู่ก็สามารถสั่งออนไลน์ได้เหมือนกันน้า

หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกัน ถ้าอยากปาร์ตี้แต่งหน้าลุคไหน หรือ แชร์อะไรอีก

อย่าลืมคอมเม้นต์บอกกันข้างล่างได้เลยนะคะ


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE