Howto แต่งหน้าเอวี่เดย์ลุค กับเครื่องสำอาง 3 ชิ้น

46 13
สวีดัด สวัสดีค่า วันนี้จะมาแต่งหน้าด้วยขั้นตอนง่ายๆ ที่ไม่ต้องใช้เครื่องสำอางหลายตัว เดี๋ยวนี้ใครเขาพกเครื่องสำอางหลายตัวกันนน 55555 มาๆ เรามาเริ่มวิธีการแต่งเลยดีกว่าค่ะ
ขั้นตอนแรก คือการลงรองพื้นนั้นเอง อันนี้เราไม่ได้ถ่ายไว้ ส่วนมากจะแต่งผิวหน้าเบาๆ บางวันก็แป้งเด็กอัดแข็ง แล้วก็ทาคอนซิเลอร์ปกปิดรอยสิวนิดหน่อยค่ะ อิอิ  
ขั้นตอนที่สอง เราจะใช้ Kathy Cosmatic ตัวนี้ ที่วันนี้เราเลือกใช้ตัวนี้เพราะเค้าเป็น 3 in 1 คือเริศมาก มันเป็นอีกตัวที่เราจะพกติดกระเป๋าตลอดเวลาเลย มาดูกันว่าทำไมถึงเป็น 3 in 1 กันน้า
ให้ดูตัวดินสอเขียนคิ้วเป็นดินสอหัวแบน ซึ่งมันเขียนและร่างคิ้วได้ง่ายมากๆอีกอย่างตัวเนื้อดินสอ เขียนง่าย เนื้อนุ่ม และลื่นมาก ส่วนตัวคือคิดว่าเหมาะกับคนที่ไม่ถนัดเขียนคิ้วค่ะ เพราะเราสามารถร่างคิ้ว หรือเขียนกรอบคิ้วได้ง่าย ทำให้เวลาเราเขียนคิ้วไปทรงจะสวยธรรมชาติสุดๆ ตัวนี้คือเดอะเบสที่ถือว่าเป็นดินสอเขียนคิ้วที่ใช้ดีและอยากให้ลอง

หัวที่สอง จะเป็นแชโดวแบบฝุ่น หัวจะเป็นฟองน้ำ และมีขนาดเล็กมากกก อันนี้เราจะมาเฉดดิ้งกรอบหน้า และดั้ง นะคะ อิอิ

หัวที่สาม มาสคาร่า อันนี้เราแนะนำ คือชอบอันนี้มากกกอะ เพราะสามารถปัดขนคิ้วให้ตั้งๆได้ และทนด้วย เราเคยปัดไปตอนเช้า และตอนเย็นเรามาสังเกตุหัวคิ้วยังเรียกตรง ตั้งสวยอยู่เลย ถ้าให้ความทนของมาสคาร่า นี่เราให้เต็มเลยค่ะ 10เต็ม10 ชอบมากกกกกกกกกๆๆๆๆ กอไก่ล้านตัว 555555    
สังเกตุดูจากรูปที่สามเราจะร่างคิ้วเอาไว้ เพื่อให้คิ้วเราดูมีมิติ และสวยแบบธรรมชาติ
เคล็ดลับในการเขียนคิ้วคือ ห่างคิ้วเข้ม หัวคิ้วจาง ไม่ต้องเน้นหนักนะคะทุกคนนน เพราะหัวคิ้วเราจะใช้เป็นแบบมาสคาร่าปัดเอา
จากนั้นเลย ขาดไม่ได้สำหรับมิติหน้า คือการเฉดดิ้งหน้านั้นเอง เราทาทั้งสันดั้ง และกรอบหน้าไปเลย สีเค้าจะไม่โป๊ะนะคะทุกคน ไม่เข้มเกินไป แต่ทาแล้วถ่ายรูปออกกล้องมันจะเห็นกรอบหน้า เนียนๆแบบธรรมชาติ  
ต่อมาเมื่อเราเขียนคิ้วทำอะไรเสร็จแล้ว จะใช้ลิปของ 4 u 2 นั้นเองตัวนี้เป็นแบบออย ทาไปแล้วให้ความมันวาว ที่สำคัญกลิ่นหอมมากกก เหมือนลูกอมฟรุตตี้ แต่ใครไม่ชอบความมันๆ คงยังไม่เหมาะนะคะ แต่เรื่องความสีสวยนี่ให้เต็มเลย อยากจะตำมาให้ครบทุกสี  
สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ กับการแต่งหน้า เอวี่เดย์ลุค ใสๆแบบเครื่องสำอางน้อยชิ้น คือน้อยจริงๆ มีแค่ 3 ตัว แต่ก็สามารถหน้าปังได้ สำหรับวันนี้ขอตัวก่อนนะคะ บะบายค่า ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE