รีวิวเจลลดรอยแผลเป็น Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel

39 21
ฮายค่ะทุกคนนนน วันนี้มาแนะนำไอเทมที่คนซุ่มซ่ามอย่างเราต้องพกติดกระเป๋า นั่นก็คือ “Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel”  แบบว่าเดินไปไหนก็ได้แผลมาตลอด  น้องคนนี้ต๊าซซซ ที่1ในใจเลยตอนนี้ รักษาพวกรอยแผลเป็นต่างๆ ไม่ว่าจะหน้า หรือตัวก็ทาได้หมดเลย
ด้วยสารสกัดจาก Dragon's Blood  ซึ่งเป็นต้นไม้ค่ะ ไม่ใช่เลือดมังกรจริงๆนะ ช่วยในการสมานแผลสด กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่เกิดใหม่ รักษารอยแผลเป็นทุกชนิดให้กลับมาดีขึ้น นอกจากนั้นก็ยังมี Vitamin C และ E เข้มข้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ยับยั้งการเกิดรอยแผล รอยดำ
ที่สำคัญเลย มี Allium Cepa Extract ช่วยให้รอยแผลดูจางลง และช่วยสมานรอยแผลเป็นได้เร็วยิ่งขึ้น แถมยังอ่อนโยนด้วย เพราะเค้าไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และพาราเบน คนผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้
เนื้อเจลเป็นสีน้ำตาลใส เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะ เกลี่ยง่าย ไม่เลอะเสื้อผ้า ไม่มีกลิ่น ซึมไวมาก ให้ความรู้สึกทาแล้วเหมือนไม่ได้ทา
อันนี้คือผลลัพธ์ที่น่าตกใจมาก นี่ขนาดเราใช้ทาแบบนึกได้ก็ทา เพราะใจนึงก็ขี้เกียจแหละ ผลยังหายไวขนาดนี้  แถมแผลที่มือค่อนข้างดูแลลำบาก เพราะช่วงโควิดเราต้องล้างมือบ่อยๆ  จริงๆแนะนำให้ทาเป็นประจำเช้า- เย็น จะทำให้หายไวขึ้นและป้องกันการเกิดแผลเป็น แผลคีลอยด์ด้วยนะ
หาซื้อง่ายมาก เดินไปหยิบได้เลย ที่Watsons, Boots หรือที่ร้านชายยาก็มีขาย ขนาด9กรัม ราคา380บาท
วันนี้ก็จบการรีวิว ไว้เจออะไรปังๆจะมาแชร์ประสบการณ์ใหม่นะทุกคน  


Milli Dusita

Milli Dusita

ชื่อ มิลลิเมตร 🐷
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ
ทุกรีวิวเราซื้อเอง ใช้เอง ไม่อวยจ้า

FULL PROFILE