แปรงสีฟันล้ำๆ ที่ลดคราบบนฟัน และลดกลิ่นปากได้ด้วย!!!!! ของดีแบบนี้ขอบอกต่อ!!!

45 12

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ^^ วันนี้ครีมมีไอเทมสุดล้ำมาแนะนำเนื่องจากครีมได้ไปเดิน Watsons แล้วได้แปรงสีฟันมาใหม่ ซึ่งแปรงตัวนี้ไม่เหมือนแปรงตัวอื่นที่ใช้มา เลยจัดมา 1 อัน จริงๆเป็นคนแพ้การตลาดมาก เห็นอะไรใหม่เป็นต้องซื้อมาลองใช้ เลยได้สิ่งๆนี้มา ตอนแรกก็แอบคิดอยู่เหมือนกันว่า จะใช้ดีหรือเปล่า แต่พอได้มาลองแล้วรู้สึกเลิฟมาก ทั้งขนาด ดีไซน์ ประโยชน์ บอกเลยว่าตัวเดียวจบจริงๆ เลยอยากจะมาแนะนำเพื่อนๆ



เจ้าแปรงตัวนี้คือแปรงสีฟัน สปาร์คเคิล ไอโอนิค (Sparkle ionic)

เป็นแปรงสีฟันพลังบรรจุลบ ที่ช่วยจัดการคราบสะสมบนผิวฟันหรือคราบพลัคที่เป็นต้นเหตุของการเกิดหินปูนได้อย่างหมดจดและอ่อนโยน ทำให้ฟันขาวสะอาดและคราบพลัคลดลงโดยไม่ทำร้ายเหงือกและฟันของเรา ซึ่งแปรงตัวนี้เค้าเคลมว่าขายดีเป็นอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นเลย

ขนแปรงเจ้าตัวนี้เป็นแบบ Micro-Fine เล็กเพียง 0.01 mm ซึ่งเล็กเป็นพิเศษและนุ่มมาก สามารถเข้าทำความสะอาดถึงซอกฟันและร่องเหงือกของเราได้ดี ทำให้ฟันของเรานั้นไม่เสี่ยงต่อการเป็นฟันผุ และสะสมคราบหินปูน

ฟังก์ชั่นการทำงานของแปรงสีฟันตัวนี้

อันนี้เป็นฟังก์ชั่นการทำงานของตัวแปรงสีฟัน Sparkle ionic ซึ่งหลายๆคนอาจจะเป็นกังวลว่าเจ้าตัวนี้กันน้ำหรือเปล่า ? แบตเตอรรี่อยู่ได้นานไหม ? หัวแปรงต้องเปลี่ยนบ่อยหรือเปล่า ? 3 คำถามยอดฮิตในใจทุกคน ครีมได้หาคำตอบมาให้เพื่อนๆเรียบร้อยแล้ว (ไม่พูดก็รู้ใจ ^^ อิอิ )
แปรงสีฟัน Sparkle ionic เป็นแปรงกันน้ำ และแบตเตอรี่สามารถใช้ได้ยาวนาน 2 ปี หลังเปิดใช้งาน และสามารถถอดเปลี่ยนหัวแปรงได้ แนะนำเพื่อนๆควรเปลี่ยนหัวแปรงทุกๆ 3 เดือน หัวแปรงของแปรงสีฟันอันนี้ มี 2 ขนาดคือ
หัวแปรงเล็ก : เหมาะสำหรับผู้หญิงคนจัดฟัน หรือคนที่มีช่องปากแคบ หัวแปรงใหญ่ : เหมาะสำหรับผู้ชายหรือคนที่มีช่องปากกว้าง
บอกเลยว่าดีแบบดีมากตอบโจทย์คนอย่างเราสุดๆ และด้วยความอยากรู้ของตัวเรา ต้องบอกเพื่อนๆก่อนว่า ปกติแล้วครีมเป็นคนดื่มชาทุกวัน จึงทำให้ฟันมีคราบของชาสะสมอยู่ และก่อนที่จะมาเขียนเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆฟัง ครีมได้ถ่ายรูป Before และ After ก่อนใช้และหลังใช้ไว้ เพื่อดูความเปลี่ยนแปลง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นของตัวเอง ผลปรากฏว่า….. ( เลื่อนลงดูที่รูปเลยจ้า )
อะเมซิ่งไทยแลนด์มากกก ผลปรากฏว่าคราบบนผิวฟันจางลง ฟันขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ( ครีมได้ใช้ติดต่อกันเป็นเวลา 14 วัน ) ซึ่งตกใจมากตอนแรกที่เห็นการเปลี่ยนแปลง เพราะครีมเป็นที่ใช้มาหลากหลายอย่าง และแปรงตัวนี้เห็นผลดีที่สุด เลิฟจนอยากจะแชร์ประสบการณ์และรีวิวให้เพื่อนๆ หากที่ใครสนใจอยากจะลองซื้อมาใช้ ถ้าให้เรทคะแนน ครีมให้ 10/10 ไปเลยสำหรับแปรงสีฟันตัวนี้ แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่าผลลัพธ์ของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกันหรือระยะเวลาไม่เท่ากันนะคะ อันนี้เป็นผลลัพธ์จากที่ครีมได้ทดลองใช้กับตัวเอง
เมื่อเราฟันขาวแล้ว เราก็กล้าที่จะยิ้มเห็นฟันถ่ายรูป อะเริ่ม 1 นาที 100 รูป >< หากเพื่อนๆสนใจอยากทดลองใช้ตามครีมนั้นครีมได้หาข้อมูลมาให้เพื่อนๆแล้ว เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ที่ Watsons , Tops , Lotus , Eveandboy และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และสามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Shopee, Lazada หาซื้อได้ง่ายและสะดวกมากก ^___^


creamty

creamty

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าา :)

FULL PROFILE