ปากสีสวยแลดูสุขภาพดีแบบสาวโรเซ่ Blackpink ด้วย YSL Tatouage Couture Velvet Cream 216

82 38
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ใครทาลิปไม่เก่งแต่อยากมีเรียวปากสีสวยแลดูสุขภาพดีแบบสาวโรเซ่ Blackpink น้ำขอแนะนำ YSL Tatouage Couture Velvet Cream ตัวนี้น้ำลองแล้วรักมาก... คือลิปเนื้อนุ่ม ทาง่าย สบายปาก ที่มาพร้อมกับความชุ่มชื้นแต่ไม่เหนียว ยิ่งสี 216 nude emblem  คือแบ๊วแบบกรุบๆ เป็นโทนชมพูน่ารักๆที่ใช้ง่ายเหมาะกับทุกสีผิว คือสวยแบบน้องโรเซ่ก็ใช้อะ 
ถึงแม้น้องจะดูเป็นสีชมพูอ่อนบางแต่มีเม็ดสีชัดมาก ฉะนั้นชาวปากคล้ำไม่ต้องกลัวน้องกลบสีน้ำตาลที่เป็นสีจริงของปากน้ำได้มิดเลย ส่วนในเรื่องของติดทนนั้น น้องยังทำได้ดีอีกด้วย จะทาเต็มปากก็ฉ่ำ 

เอาแป้งแตะรอบนอกเป็นออมเบรก็ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ง่ายๆเลยคือเนื้อลิปแบบนี้ทายังไงก็สวยค่ะ เป็นลิปที่ทาโดยไม่ต้องส่องกระจกได้เลย คนทาลิปไม่ค่อยเป็นแบบน้ำยังทาออกมาดีเลยค่ะ

อ่อ แต่น้องมีข้อเสียเหมือนกันนะคะ คือ... ของขาดบ่อยมากจ้า เพื่อนๆน้ำบ่นกันทุกคนว่าลิปรุ่นนี้ต้องพึ่งดวงนิดนึงของเข้าแป๊ปๆหมดอีกแล้ว เข้าใจแหละว่าเป็นรุ่นที่ฮิต บวกกับเจอโรเซ่ใช้ไปอีกเลยขายดีมากเลยหมดไว บางทีมีเยอะแต่จังหวะที่ไปซื้อกลับหมดแล้ว 🤣🤣 อยากให้แบรนด์เติมของบ่อยๆนิดนุงงงงง


With love, I share...



หาซื้อได้ตามเคาน์เตอร์ YSL ทุกสาขา หรือ ใครไม่อยากออกจากบ้านช็อปออนไลน์ที่เซ็นทรัลออนไลน์ https://invol.co/cl46ram ก็ได้นะคะ


Jitthinund Yodwongsakull

Jitthinund Yodwongsakull

น้ำ จากเพจ “ with love, I share รักแหละถึงเล่า ” นะคะ
บล็อกของคนตัวนุ่มที่หลงไหลในความงาม จะพาไปพบทิปลับดีๆที่ลองแล้วหลงรักเลย เรามานุ่มนิ่มสดใสไปด้วยกันค่ะ

contact for work
? : 0983244654
Line id : num.miovibr
? withloveishare@gmail.com

FULL PROFILE