REVIEW: Cathy Doll CC Cream ไม่มีพาราเบน สิวไม่อุดตัน แม้ใส่แมสก์

38 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะสาวๆวันนี้ ฝ้ายจะมาแนะนำ  ซีซีครีม ที่ตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ จริงๆฝ้ายเคยเห็นคนรีวิวกันเยอะมาก และโฆษณาตามช่องทางต่างๆ ซึ่งเยอะมากเช่นเดียวกัน และล่าสุดที่เห็นมีพรีเซนเตอร์ฮอตสุดแบบคุณเป๊ก ฝ้ายเห็นเยอะมากจริงๆค่ะ แต่ก็ยังไม่เคยลองใช้สักที เพราะความที่เราเป็นคนค่อนข้างแพ้ง่าย แพ้พาราเบน ก็จะเลือกแล้วเลือกอีกกว่าจะตัดสินใจใช้ 

เหตุผลหลักเลยที่เลือกใช้ CC Cream ของเคที่ดอลล์เพราะโควิดเลยค่ะ ฝ้ายอยากเปลี่ยนวิธีการแต่งหน้า การทาครีมใหม่ เหตุเพราะต้องใส่แมสก์ตลอด ควรเลือกทาครีมหรือรองพื้นที่เบาๆ ง่ายๆไม่ต้องหลายขั้นตอน  แต่ต้องไม่มีพาราเบน  เน้นว่าไม่มีพาราเบนค่ะ ฝ้ายพึ่งเจอคอนเทนต์ของเคที่ดอลล์ที่บอกว่า ซีซีครีม ไม่มีทั้งแอลกอฮอล์และพาราเบน คือฝ้ายไปอยู่ไหนมา ทำไมพึ่งรู้!! 5555555555 ตอนนี้คือไม่ลังเลแล้วค่ะ ตัดสินใจใช้เลย ตัวนี้หลอดสีชมพุนะคะเป็นสูตรใหม่ Cathy Doll Speed White CC Cream SPF50+++  ฝ้ายใช้เป็นเบอร์ 01 Light Beige

คือใช้ดีรู้สึกชอบและประทับใจ ใส่แมกส์แล้วไม่เยิ้มระหว่างวัน และก็ไม่ทำให้รู้สึกว่าอุดตันจนเกิดสิวอีก   คือปรับสีผิวให้ขาวขึ้นจากเดิม แต่ไม่ลอย ไม่โป๊ะ  ตรงนี้ฝ้ายขอแนะนำว่าควรเลือกให้ถูกเบอร์ด้วยน๊า เขาปกปิดได้ดีระดับนึง และให้ความรู้สึกบางเบาไม่หนักหน้า

เป็นแบบหลอดขนาด 50 ML  ใช้ได้นาน อันนี้เป็นหลอดที่ 2 ที่ฝ้ายใช้ค่ะสูตรนี้จะมีด้วยกัน 4 เบอร์

เบอร์ 1 Light Beige สำหรับคนผิวขาว

เบอร์2 Green เน้นปรับผิว พรางรอยแดงจากสิว

เบอร์3 Medium Beige สำหรับผิวกลาง ผิวสองสี

เบอร์ 4 Honey Beige สำหรับผิวสีน้ำผึ้งหรือผิวค่อนข้างไปโทนเข้ม


สูตรนี้นะคะ นอกจากจะปรับสีผิวแล้ว ป้องกันแสงแดดแล้ว เขายังเพิ่ม CHROMABRIGHT (โคมาไบร์ท)  

เป็นไวท์เทนนิ่งที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ลดจุดด่างดำ เมื่อใช้ต่อเนื่อง  


ตัวเนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่าย  หลังจากที่เนื้อครีมสัมผัสกับผิว ตัวเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ซึ่งเหมาะมากกับสาวผิวแห้ง  ไม่จำเป็นต้องลงครีมบำรุงก่อนเลย คือตัวนี้เป็นเหมือนสกินแคร์ดีดีนี่เอง ใช้ต่อเนื่องจะปรับผิวของเราให้ใสขึ้นด้วย


หลังทา สีผิวขาวกระจ่างใสขึ้น และปกปิดรอยแดงได้ดี แต่ยังให้ความเป็นธรรมชาติ  ทาตัวนี้ตัวเดียว สามารถลงแป้งต่อได้เลย เหมาะกับวันที่เร่งรีบหรือตื่นสาย ไม่ต้องลงผิวหลายขั้นตอน  บำรุงด้วย+ปรับสีผิวด้วย+และยังช่วยกันแดดอีกด้วยค่ะ หลอดเดียวจบ!!    ที่สำคัญหน้าไม่ดร็อประหว่างวันแน่นอน

ใครไม่อยากผิวโทรม หรือไม่อยากแต่งหน้าจัดแต่อยากมีผิวที่ใส  ฝ้ายแนะนำให้ไปตำด่วนๆจ้า   บอกเลยว่า ราคาน่ารักมาก  275บาท เท่านั้น

สามารถสั่งซื้อได้ที่ Watson, Karmart Shop,Beautrium,Evenboy, หรือร้านค้าชั้นนำทั่วไป 



Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE