ถ้าต้องเลือกทาครีมได้แค่ 1 ตัว เพื่อนๆจะเลือกตัวไหนกันนะ ?

42 13
WITH <strong>Cathy Doll</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ฮัลโหลสวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกันกับมิ้นอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้เป็นช่วงหน้าร้อนขอบอกเลยว่า แม้ว่าเราจะอยู่บ้านเราก็ควรที่จะสวย เป๊ะ ปัง ตลอด ถูกต้องไหมคะ แต่ถ้าให้เลือกใช้รองพื้นหนักๆก็เกรงว่าหน้าเรานั้นคงจะไม่ได้พักเป็นแน่



 งั้นครีมแบบไหนกันล่ะ ที่จะเหมาะกับเรา มาลองดูกันเลยดีกว่า 

ตัวที่มิ้นเลือกมาจะเป็น Cathy Doll Speed White CC Cream ซึ่งเค้าสามารถกันแดดได้ถึง SPF50 PA+++ เลยทีเดียว แต่ขอบอกเลยนะคะว่าที่เลือกตัวนี้มาแนะนำเพื่อนๆ เพราะเค้านั้นไม่ได้เป็น CC ครีมธรรมดา แต่เค้ายังช่วยบำรุงให้ผิวหน้ากระจ่างใส เป็นกันแดด และปรับสีผิวด้วย 


ข้อดีอีกอย่างของเขาคือมีให้เลือกหลายเฉดสี เพื่อให้เข้ากับโทนผิวของแต่ละคนที่ใช้ ซึ่งมีถึง 4 เฉดสีให้เพื่อนๆเลือกอีกด้วย และสีที่มิ้นนำมารีวิวให้เพื่อนๆดูวันนี้คือ #3 Medium Beige ค่ะ 




เพื่อนๆมาดูเนื้อครีมของเค้ากันเลย

ซึ่งจากในรูปรีวิวเพื่อนๆจะเห็นได้ว่าเนื้อครีมของเค้านั้นเนียนเข้าไปกับสีผิวเราเลยจริงๆ และอีกส่วนหนึ่งที่มิ้นชอบก็คือเวลาที่เราทาตัวครีมจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ ทำให้ผิวเรานั้นชุ่มชื่นและไม่รู้สึกแห้งเกินไปอีกด้วย

มาดูเหตุผลที่มิ้นเลือก Cathy Doll Speed White CC Cream


♡ สะดวกค่ะ เหมาะสำหรับวันธรรมดา หรือวันที่เราขี้เกียจลงสกินแคร์ รองพื้นหรือมานั่งทากันแดดซ้ำ เพราะตัวนี้ตัวเดียวจบ เอาอยู่เลยค่ะ  


♡ เปลี่ยนผิวโทรมเป็นผิวใส เมคอัพโนเมคอัพได้ง่ายๆเลย และที่สำคัญถ้าใช้อย่างต่อเนื่องผิวจะใสขึ้นอีกด้วยนะ !  


♡ เนื้อครีมบางเบามาก ไม่อุดตันแน่นอนคับ 

เห็นไหมล่ะคะว่าใช้ง่ายและประหยัดเวลาจริงๆ ที่สำคัญราคาเป็นมิตรและหาซื้อง่ายอีกด้วย สำหรับวันนี้มิ้นต้องขอตัวไปก่อนนะคะ แล้วเรากลับมาเจอกันใหม่ในกระทู้หน้าค่า  


ahnchakorn

ahnchakorn

สวัสดีค่า ชื่อมิ้นท์นะคะ อายุ 22 ปีค่า !
เป็นสาวผมหลายสี เปลี่ยนสีผมทุกๆสองเดือนไปเล้ยย
และชื่นชอบสีชมพูมากๆเลยคับ ?

มาทำความรู้จักกันได้นะคะ
contact : Line ID 27acb9d8
Facebook Page : AHNCHAKORN
IG : mintahnchakorn , Ahnchakorn

FULL PROFILE