How​ To​ การแต่งหน้าโทนส้มสดใส​ by​ ป่านฉะนี้​

48 17
WITH <strong>Nami</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

 สวัสดี​ สวีดัด​ ค่ะสาวๆ​ ใครรักการแต่งหน้าโทนส้มสดใส​ ทางนี้เลย​ วันนี้เค้ามี​ How​ To​ การแต่งหน้าโทนส้ม​ ​มาฝากจ้า​ แล้วเครื่องสำอางที่เลือกมาอยู่ในหลักสิบ​ ถึงหลักร้อยต้นๆ​ ราคาน่าร๊ากด้วย


ไม่รอช้า ไปค่ะ มาเริ่มกันเล๊ยยยยยย


        หลังจากที่เค้าลงสกินแคร์​เรียบร้อย​ แล้วรอให้ส​กินแคร์​ซึมแป๊ปนึง​ Step​ 1​ ที่เค้าลงคือรองพื้น​ โดยใช้มือเกลี่ยทั่วใบหน้า​ ถ้าใครถนัดใช้ฟองน้ำก็ใช้ได้เลยจ้า


      รองพื้นที่เค้าเลือกใช้เป็น​ BB​ ​เนื้อครีม​ ​สูตร​ ปรับใหม่ของ​ Nami​ ตัวเนื้อเกลี่ยง่ายมาก​ ไม่ตกร่อง​ ​ นี่ชอบตรงคุมมันดีกว่าเดิมเยอะ​ แล้วเรื่องการปกปิด​ ปกปิดได้กริบมาก​​ ชนะเริ่ดเลย

เค้ามีให้เลือกทั้งหมด​ 2​ เฉดสี​นะ​ 


 02 สำหรับผิวขาว-ขาวเหลือง

 03 สำหรับผิวสองสี

       หลังจากที่รอ​เจ้า​ BB​ แห้งเรียบร้อย​  Step​ 2​ เค้าใช้แป้งฝุ่น​โปร่งแสงเซ็ทให้ทั่วหน้า​ ให้ตัว​ BB​ ติดทนมากขึ้น​ ถ้าใครผิวแห้งมากๆ​ ข้ามขั้นตอนนี้ได้เลยนะ​ เพราะ​เวลาตัว​ BB​ แห้งแมทเหมือน​แป้งเลย​ 

     Step​ 3​ เขียนคิ้วเลยจ้า​ ขั้นตอนนี้ขาดไม่ได้​เลยนะ​ เพราะคิ้วคือมงกุฎ​ของใบหน้า​ อิอิ

     เค้าเลือกใช้เป็นดินสอเขียนคิ้ว เขียนโครงคิ้วก่อนแล้วค่อยระบายให้ทั่วคิ้ว จากนั้นก็ใช้แปรงพุ่มๆอีกด้านเกลี่ยให้คิ้วฟุ้ง

      แค่เขียนคิ้วยังไม่มงพอ​ Step​ 4​ ลุยย​ ต่อด้วยเจลปัดคิ้ว​ ปัดให้คิ้วตั้งอุยไปดาวอังคาร​เลยจ้า​ รับรองคิ้วอยู่​ทรงทั้งวันแน่นอน

 

        งานคิ้วเรียบร้อย​ มาเริ่ม​ Step​ 5​ งานตา​กันบ้าง​ อายแชโดว์​ที่เค้าเลือกใช้เป็น​โทนส้มที่ใช้ง่ายมากๆ​ในชีวิตประจําวัน​ เค้าเลือกใช้​ 3​ สี​ โดยสีที่​ 1​​ ทาบนเปลือกตา​ + ขอบตาล่าง​ จากนั้นเพิ่มความวิ้งค์​ๆด้วย​ สีที่​ 4​ กลางเปลือกตา​ จบด้วยสี​ที่​ 2​ ทาตรงหางตาให้ตาดูเฉี่ยวๆขึ้น​เลยจ้า 

       Step​ 6​ มาเพิ่มความตาคม​ ด้วยการกรีดอายไลเนอร์​ ตามทรงตา​ ที่เพื่อนๆชอบได้เลยน้า​ 


       Step​ 7​ รู้สึก​ตายังไม่ปังพอ​ ต้องดัดขนตาต่อรัวๆเลยจ้า​ 

หลังจากดัดขนตา​ให้งอนตามที่ชอบแล้ว​        มาจบงานตาที่​ Step​ 8​​ โดยการปัดมาสคาร่าให้งอนและยาวขึ้น​ ให้ดูตาโตกันเลยค้าบบบบ


      ต่อด้วย​ Step​ 9​ งานแก้มต้องมา​ด้วยการปัดบลัชออนกัน​ สีที่เค้าเลือกใช้เป็น​โทนส้มตุ่น​ๆ​ ปัดแล้วหน้าดูสดใสขึ้นทันที​​ ตัวที่เลือกใช้​จะมีความชิมเมอร์​ในตัว​ไม่ต้องลงไฮไลท์​ก็ปังแล้วจ้า

       Step​ 10​   งานงัดดั้งงัดโครงหน้าต้องมาแล้ว​  เฉดดิ้ง​ไปตรงบริเวณ​จมูก​ กับโครงหน้า​ บริเวณ​โหนกแก้ม​ และกรอบหน้า​ ให้ใบหน้าของเราดูพุ่ง​ และดูมีมิติมากขึ้น​

      มาฟินิชลุคกันที่​ Step​ 11​ ขั้นตอนสุดท้ายแล้ว​ ขาดไม่ได้เลย​ นั้นก็คือการทาปากนั่นเอง​ โดยลิปที่เลือกมาวันนี้เป็นลิปซอง​ Nami​ รุ่น​ Seoul​ ​Glam Glossy​ ​​Cream​y​ Tint​ สี​ 02​ Smoke​ Orange​ เป็นสีส้มตุ่น​ๆที่เลิฟมากตัวนี้​ เนื้อลิปเกลี่ยง่าย​ สบายปากมาก​ ทาแล้วปากดูอวบอิ่ม​ ฉ่ำมงลงเลย​ค้าบ


        มาดูฟินิชลุคนี้เลยจ้า​ ลุคโทนส้มแนวสดใสๆของเรา​ แต่งตามไม่ยากเลยนะทุกคน​ สามารถเอาไปเป็นแนวทางการแต่งหน้าได้เลยนะค้าบ






ParnChaNee

ParnChaNee

สวัสดี​ค่ะ​ ชื่อป่าน​ฉะนี้​ รักในการรีวิวมากๆ​ รีวิวได้ทุกอย่างเลย​ ทั้งเรื่องกิน​ เครื่อง​สำอาง​ ส​กินแคร์​ เราเริ่มรีวิวจาก​ IG: ParnChaNee​jareview​ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ

มีช่องทางอื่นด้วยค่ะ

TWITTER : @Phanbie
FACEBOOK ​: ป่านฉะนี้​ จะ​รีวิว​
INSTAGRAM​ : ParnChaNee​Jareview​

FULL PROFILE