5 โทนเนอร์ตัวท๊อป ช่วยผลัดเซลล์ผิว เผยความกระจ่างใส ตัวไหนมงลงไปดูกัน!

51 17

อันยองค่ะทุกคนนนนน วันนี้ปลายยังไม่สามารถมุปอรกับโทนเนอร์ได้ โฮ่ะๆๆๆ โพสต์ก่อนได้ลงเรื่องเกี่ยวกับโทนเนอร์ที่เป็น Astringent วันนี้เลยจะพามาเปิดกรุ โทนเนอร์ที่ช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวกันค่า

การผลัดเซลล์ผิวคือการที่เซลล์ผิวชั้นล่างของเรามีเกิดใหม่ตลอดเวลาเพื่อทดแทนเซล วลาโดยเฉลี่ย 21-28 วัน 


วันนี้ปลายพาน้องๆ มาทั้งหมด 5 ตัวนะคะ บางตัวหลายๆ คนก็คงรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่เเล้วแหละ เเต่ละตัวมีสารสกัดอะไรที่ช่วยเรื่องผลัดเซลล์กันบ้าง เหมาะกับผิวแบบไหน ไปดูกันเลย

ตัวเเรกนะคะ เสียงลือเสียงเล่าอ้างเป็นที่โด่งดัง ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner หรือโทนเนอร์พี่จุนนั้นเอง เป็นโทนเนอร์สีใสๆ  คลีนๆ เหมือนน้ำเปล่าเลย สารสกัดหลักจาก Heartleaf ที่ช่วยลดสิวผด ปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น กลิ่นน้อยมากจนเเทบจะไม่ได้กลิ่น ใช้เเล้วรู้สึกว่าอ่อนโยนดีค่ะ เเต่ไม่ได้รู้สึกว่าหน้าดีแบบว๊าววว อะไรขนาดนั้น 

◉ เหมาะสำหรับ สิวผด สิวอุดตัน ผิวบอบบางแพ้ง่าย ลดการอักเสบของผิว รอยแดงรอยดำ รอยสิว

◉ ไม่มี แอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน และพาราเบน

◉ 250 ml 790.-

ตัวนี้เป็นน้องใหม่ที่เพิ่งได้มาใหม่ หลังจากได้ใช้ตัวเเอมพลูของเขามา Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner เป็นโทนเนอร์สีออกเหลืองนิดนึง แทบจะไม่มีกลิ่นเลย ใช้เเล้วผิวชุ่มชื่น ดึ๋งๆ ที่ผิว ส่วนผสมหลักๆ มาจาก Centella Asiatica ต้านการอักเสบ ปลอบประโลม เพิ่มความชุ่มชื่นด้วย Hyaluronic acid+Niacinamide ที่ชอบคือมี PHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยนทีเดียว ตัวนี้คือใช่บ่อยใช้ถี่มากนะคะ หมดเเล้วก็คิดว่าจะซื้อต่อ

◉ เหมาะสำหรับ ผิวบอบบาง แพ้ง่าย มีรอยดำรอยเเดง 

◉ ไม่มี พาราเบน แอลกอฮอล์ และไม่ทดลองกับสัตว์

◉ 400 ml 890.-

ต่อมาเป็น Some By Mi AHA-BHA-PHA 30Days Miracle Toner แค่ชื่อก็คือรู้เลยว่ากรดเน้นๆ ผลัดซลล์ผิวจุกๆ ก็คือใส่มาทั้ง AHA BHA PHA ที่ลดพวกสิ่งสกปรกอุดตันผิว ผลัดเซลล์ผิว และยังมีทีทรี ที่เข้ามาช่วยควบคุมความมัน ลดสิว กลิ่นที่ได้คือทีทรีจริงๆ แหละ  หอม เย็น สดชื่น วันไหนที่รู้สึกว่าผิวสกปรกหรือเหนื่อย ก็จะหยิบน้องคนนี้มาใช้ เพราะใช้เเล้วสดชื่นดี 

◉ เหมาะกับผิวที่เป็นสิว  สิวเสี้ยน ผิวมัน 

◉ ไม่มี พาราเบน แอลกอฮอล์

◉ 100ml 600.-

แบรนด์นี้บางคนอ่านจะเคยผ่านตาพวกเหล่าเซรั่มมาบ้าง ตัวนนี้คือ Gravich Milky Renew First Toner โทนเนอร์น้ำนมที่มีพวก Lactobionic Acid + Lactic Acid ที่มาเร่งการผลัดผิว ให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน สีแบบนมจืดจางๆ กลิ่นนมอ่อนๆ ตอนใช้ก็คือไม่ได้มีปัญหาผิวอะไรพิเศษ แล้วพอใช้ก็ไม่แพ้ เเต่ไม่ชอบกลิ่นนมๆ เลยไม่ค่อยได้หยิบน้องเข้าขึ้นมาใช้ แต่เป็นโทนเนอร์ที่ใช้เรื่อยๆ ไม่ติดอะไร



◉ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

◉ ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ ซิลิโคน พาราเบน

◉ 250 ml 590.-

ตัวสุดท้ายของวัน อาจจะเป็นโทนเนอร์ผลัดผิวที่ดังมากเลยแหละ นั้นก็คือ Pixi Glow Tonic 5% Glycolic Acid Exfoliating Toner เป็นโทนเนอร์ ที่มี Glycolic Acid เร่งการผลัดเซลล์ผิว และโสม ที่ช่วยทำให้ผิวอ่อนนุ่มชุ่มชื้น คือตัวนี้รีวิวกันมาจนต้องไปซื้อขนาดเล็กๆ มาลองเเต่คือผลที่ได้มันทำให้เศร้าใจมาก คือปลายลองใช้เเล้วหน้าร้อนมาก ร้อนผ่าวๆ เเล้วก็คือพยายามเข้าข้างตัวเองว่าไม่หรอก พอลองใช้อีกวันก็คืออาการเดิมเลย รีบไปล้างหน้าเเล้วโป๊ะ Skin1004 ต่อ ฮื่ออออ ก็คือน้องอาจจะดีและ เเต่แรงไปหน่อยสำหรับปลาย 



◉ ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่ทดลองกับสัตว์

◉ เหมาะกับคนที่ต้องการการผลัดเซล์ผิว ผิวค่อนข้างแข็งเเรง 

◉ 100 ml 590.-

หมดแล้วค่า สำหรับโทนเนอร์ทั้ง 5 ตัว ที่ช่วยปลายผลัดเซลล์ผิว บางตัวอาจจะไม่เหมาะกับปลายแต่อาจจะเหมาะกับผิวอีกคนมากกว่า คนไหนยังไม่รู้จะใช้ตัวไหนดี ก็ซื้อไซซ์เล็กมาลองก่อนก็ได้นะคะ 


สำหรับวันนี้ ขอหนีไปก่อนเเล้ว สวัสดีค่าาาาา~


pychu

pychu

ปลาย

อายุ 26 ปี

รักสวย l รักงาม l รักตัวเอง #ชอบเสือมากกกกกกกกกกกกกกกกก #รักทุกอย่างที่เป็นลายเสือ

ชอบหาอะไรดีๆ ให้ตัวเอง ชอบเมคอัพ และไม่ชอบเหมือนใคร 555

ผิวผสม รูขุมขนแอบกว้าง กังวลเรื่องริ้วรอย และสีผิวยังไม่สม่ำเสมอ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ?

FULL PROFILE