รีวิวซีซีครีม Cathy Doll สูตรใหม่‼️ ผิวกระจกแบบสาวเกาหลี ปังมาก

44 12

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน รอบนี้มาแบบไม่รอช้าเลยทับใจมากจนต้องรีบมารีวิว ทุกคนต้องรู้จักแบรนด์ Cathy Doll กันแน่ๆ และน้อง CC Cream ก็ดังมาตั้งแต่สมัยเราเรียนมัธยมกันเลยทีเดียวค่ะ นานมากกก~ ตอนนี้น้องปรับสูตรใหม่ จากเดิมที่เป็นหลอดลายเสือหรือบางคนเรียกม้าลายมาเป็นโฉมใหม่คือน่ารักมาก ได้กลับมาใช้อีกรอบบอกได้เลยว่าชอบมากกว่าเดิมอีก


Cathy Doll Speed White CC Cream

SPF50 PA+++ 50ml.


และนี่คือหน้าตาของน้อง Cathy Doll CC Cream ที่เราชื่นชอบมากในตอนนี้ค่ะ นอกจากแพคเกจที่เค้าปรับใหม่จะน่ารักมากๆแล้ว ขอบอกเลยว่าเค้ายังปรับสูตรใหม่ที่ปังกว่าเดิมด้วยนะ ถ้าได้ลองใช้ต้องติดใจเหมือนหมวยแน่ๆ รับรองเลยค่า


น้องมาในปริมาณ 50ml.

-คำเคลมจากแบรนด์-


CC Cream สูตรใหม่ เพิ่ม CHROMABRIGHT เป็นไวท์เทนนิ่งที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ปรับผิวให้เนียน สม่ำเสมอ และมีส่วนช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดจุดด่างดำเมื่อใช้ต่อเนื่อง ให้การปกปิดผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ และมีค่า SPF 50+PA+++ มีนวัตกรรม Water Drop ที่เมื่อทาแล้วครีมจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ คุมมันดี ผิวไม่ดร็อป สกัดจากโรสแมรี่และคาโมมายล์ที่ช่วยลดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิว 


ทุกคนจริงๆคือยิ่งอ่านยิ่งต้องมี อดใจไม่ไหวกดสั่งค่า5555


มา Zoom IN เนื้อน้องกันแบบใกล้ๆค่ะ สีที่หมวยใช้จะเป็นเบอร์ #3 Medium Beige เหมาะสำหรับผิวสองสีนะคะ สีนี้คือเข้ากับสีผิวดีมากคิดว่าน่าจะเป็นสีที่เหมาะกับใครหลายๆคนเลยค่ะ กลิ่นหอมแบบ Signature ของ Cathy Doll เลยค่ะ (เป็นกลิ่นที่คุ้นเคยชวนนึกถึงวัยมัธยมจริงๆ) เนื้อ CC มีความเกาะตัวกัน สัมผัสค่อนข้างนุ่มเลยน้า


เกลี่ยน้องซีซีให้ดูกันค่า ตอนแรกเนื้อน้องเหมือนจะเข้มข้น แต่พอเกลี่ยแล้วแตกตัวเป็นน้ำแร่จริงๆค่ะ เกลี่ยง่าย บางเบาสบายผิวมาก ผิวเรียบเนียนดูสมูทที่สำคัญคือปรับผิวกระจ่างใสขึ้นทันที 1-2 ระดับค่ะ เพื่อนๆเลือกตามเฉดสีผิวตัวเองได้เลยน้า เค้ามีให้เลือกถึง 4 เฉดสีเลยค่ะ พอน้องปรับสีผิวเราแล้วไม่วอกไม่ลอยเลยค่ะ ทาเดี่ยวๆแล้วผิวสวยธรรมชาติมาก คอนเฟิร์ม มาลองลงผิวหน้ากัน

ลงผิวแล้วเกลี่ยง่ายมาก เวลาที่เนื้อ CC แตกตัวเป็นน้ำแร่คือฟินมากค่ะทุกคน เย็นสบายผิวมาก ฟินิชผิวหลังทาก็คือให้งานผิวที่สุขภาพดีมากๆ วันสบายๆนั่งทำงานอยู่ที่บ้านหมวยชอบใช้ตัวเดี่ยวๆแล้วลงแป้งฝุ่นทับ ให้ผิวสวย ไม่อุดตัน หรือวันเร่งรีบเร่งด่วนก็ใช้น้องตัวเดียวจบงานผิวได้เลยนะคะ แต่สำหรับใครที่อยากใช้น้องเป็นเบจปรับผิวให้เนียนก่อนลงรองพื้นก็สามารถใช้ได้เหมือนกันน้า ที่สำคัญคือกันแดดในตัวด้วย


หมวยเทียบให้ดูก่อนและหลังทานะคะ ข้างที่ทาคือผิวเรียบเนียนมาก ผิวกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับแบบไม่วอกไม่ลอยเลยนะคะ ปกปิดรอยแดงได้ค่อนข้างดี ผิวดูสวยแบบธรรมชาติมาก เลิฟฟฟฟ🤍🤍 จะบอกว่าผิวเล่นแสงดีมากเลยค่ะ ทาไปถ่ายรูปคือปัง บอกเลย


เจ้า Cathy Doll Speed White CC Cream ตัวนี้เป็น CC ที่หมวยชอบมากค่ะ ยิ่งใช้ยิ่งหลงรักผิวตัวเอง น้องช่วยทั้งช่วยปรับผิว เป็นกันแดดด้วย และยังเป็นบำรุงด้วย ครบจบในหลอดเดียวเลย ใครสนใจหาซื้อได้ที่ร้าน Counter Karmart , Watsons, Boots, EveandBoy, Beautrium เค้ามีวางขายหลากหลายที่มากๆ หรือจะสั่งออนไลน์ก็ได้นะ แต่มีเถอะน้องให้งานผิวปังจริงค่า


ใครเคยใช้แล้วชอบ แวะมาคอมเมนท์แชร์กันบ้างน้า วันนี้หมวยแวะมาป้ายยาแค่นี้ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ 



muayyyreview

muayyyreview

☃️❄️ ผิวผสม

For work : DM ได้เลยนะค้า
Twitter : muayyyreview
Page : facebook.com/muayyyreview
Tiktok : muayyyreview

FULL PROFILE