Review: CC Cream ยุค 2021 ต้องจบที่หลอดเดียว!! Cathy Doll CC Cream ที่ให้การบำรุงพร้อมปรับสีผิว

43 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
            หลายๆคนมีความลำบากใจเหมือนมี่ไหมคะ เวลาแต่งหน้าแล้วใส่แมสก์ คือเมคอัพเลอะแมสก์ไปหมดเลย วันนี้เลยจะมารีวิวเครื่องสำอางที่ใช้แล้วไม่เลอะแมสก์ อยู่รอดตลอดทั้งวัน หลอดเดียวเป็นได้ทั้งเมคอัพเบจ, ครีมกันแดด, ครีมปรับสีผิว และบำรุงช่วยให้ผิวใสขึ้น อยากรู้แล้วว่าคือไอเทมอะไร ไปชมกันเลยค่ะ

Cathy Doll CC Cream Speed White SPF 50 PA+++
เคที่ ดอลล์ ซีซี ครีม สปีด ไวท์ เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++

          Cathy Doll CC Cream Speed White SPF 50 PA+++ ตัวนี้เป็น ซีซี ครีมที่โด่งดังมานานมากแล้ว แต่ตอนนี้เค้าปรับสูตรใหม่ คือมี “โคมาไบร์ท” เพิ่มเข้ามา ซึ่งเป็นไวท์เทนนิ่งที่มีประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซี และกรดโคจิก อีกทั้งยังใช้นวัตกรรม Water Drop คือเมื่อทาลงผิวหน้าแล้ว เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ มีส่วนผสมของไฮยาลูรอน ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ผสานคุณประโยชน์จากโรสแมรี่ และคาโมมายล์ ช่วยลดการระคายเคือง มีความอ่อนโยนต่อผิว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของอาร์บูติน 1.8% ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และสารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดการอักเสบของผิว โดยรวมคือ ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ช่วยให้ใบหน้าดูเปล่งปลั่งมีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ คุณสมบัติแน่น อารมณ์แบบกำลังทาสกินแคร์เลยค่ะ

           ในเรื่องของประสิทธิภาพการกันแดด ซีซีครีมตัวนี้ เค้ามีค่า SPF สูงถึง 50 PA+++ และคุมมันได้ดี สีผิวไม่ดร็อประหว่างวันด้วยจ้า…
            ด้าน Packaging เค้ามาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีชมพูเมทัลลิค ลายเสือ มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี มีสติกเกอร์พรีเซนเตอร์เป็นพี่เป๊ก ผลิตโชคด้วยค่ะ…ส่วนด้านหลังเป็นคำอธิบายผลิตภัณฑ์ค่ะ
            เมื่อเปิดกล่องออกมาจะเจอหลอด CC Cream โทนสีชมพูเมทัลลิค โทนเดียวกับสีกล่องเลยค่ะ หัวเป็นแบบบีบ รูเล็ก ทำให้กะปริมาณของเนื้อครีมที่จะบีบออกมาได้ ปริมาณ 50 ml
        CC Cream ของ Cathy Doll ตัวนี้มีให้เลือก 4 สีด้วยกัน คือ #1 Light Beige เหมาะกับผิวโทนขาว #2 Green เหมาะกับคนที่มีรอยแดงจากสิว จะช่วยพรางได้ดี #3 Medium Beige เหมาะกับคนผิวสองสี #5 Honey Beige เหมาะกับคนที่มีโทนผิวสีน้ำผึ้ง สีที่มี่จะรีวิววันนี้ คือสี #3 Medium Beige เพราะส่วนตัวชอบใช้ครีมปรับสีผิวที่เข้ากับสีผิวตัวเองค่ะ แต่ถ้าเพื่อนๆต้องการให้ผิวดูสว่างขึ้น สามารถเลือกเบอร์สว่างกว่าผิว 1 ระดับ เพื่อให้สีผิวดูขาวขึ้นก็ได้ค่ะ หรือใครมีปัญหาเรื่องรอยแดงจากสิว ก็สามารถเลือกใช้สีเขียว เพื่อมาใช้เป็นเมคอัพเบจ ปิดรอยแดงจากสิวก็ได้ค่ะ
        ด้านการปกปิด ทดสอบโดยการทาอายไลเนอร์เมจิกที่ผิว แล้วทา CC Cream ทับ พบว่ายังมองเห็นรอยของอายไลเนอร์อยู่ เรียกได้ว่า เค้าปกปิดได้ปานกลาง เนื่องจากความเป็น CC Cream ไม่ใช่รองพื้น ตัวนี้จึงเหมาะกับงานผิวโดยเฉพาะเลยค่ะ เน้นผิวสบาย เบาสบายลุคใสแบบธรรมชาตินั่นเองค่ะ
        ด้านการกันน้ำ ทดสอบโดยการเปิดน้ำไหลผ่าน คือ CC Cream ไม่ได้หลุดออก จึงมีความสามารถกันน้ำได้ดี แต่สามารถเช็ดออกได้ง่ายด้วย makeup remover ค่ะ
วิธีใช้: หลังจากทาครีมบำรุงเสร็จแล้ว ทาซีซีครีมให้ทั่วใบหน้าค่ะ แนะนำสำหรับคนที่อยากประหยัดขั้นตอนและเวลา มี่แนะนำให้ลงตัวเดียวเลยค่ะ เพราะซีซีตัวนี้เป็นเหมือนครีมบำรุงผิวหน้เลยค่ะ ส่วนผสมอัดแน่ ไม่ต่างจากสกินแคร์เลยจ้า
        ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมสีเนื้อ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ส่วนตัวชอบกลิ่นแบบนี้มากเลย เพราะรู้สึกว่าไม่ฉุน เวลาเกลี่ยที่ผิวแล้ว รู้สึกว่าให้ความรู้สึกผ่อนคลาย อารมณ์ดี เนื้อครีมเกลี่ยง่าย เวลาเกลี่ยแล้ว เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ มันคือน้ำแร่ค่ะ ทำให้รู้สึกเย็นสบายที่ผิว ผิวชุ่มชื่น ช่วยให้ครีมเกลี่ยง่ายด้วย แต่ถ้าเราเกลี่ยค้างทิ้งไว้ ทีนี้ก็จะต้องใช้เวลาเกลี่ยนิดนึง เพราะเนื้อครีมเค้าจะแห้ง และเซ็ตตัวค่ะ สิ่งที่ชอบที่สุดเวลาเกลี่ยก็คือ CC cream ไม่เลอะติดนิ้วเลยจ้า ชอบมากกกก เมื่อเกลี่ยเรียบร้อยแล้ว feeling ของตัวนี้คือเบาสบายผิวหน้ามาก ไม่รู้สึกว่าเนื้อครีมอุดตันรูขุมขน อีกทั้งยังให้ความรู้สึกสบายผิวหน้ามากๆ ด้านโทนสีผิว จะบอกว่าสี #03 Medium Beige คือเข้ากับสีผิวเราสุดๆ ช่วยปกปิดรอยแดงของผื่นได้ดีเลย แต่ก็ยังให้ลุคแบบผิวธรรมชาติสุขภาพดี เพราะยังเห็นรอยกละจางๆ คือยังเห็นสภาพผิวที่เป็นอยู่ ไม่โบ๊ะ ไม่หนาจ้า เค้าช่วยเปลี่ยนผิวโทรมให้เป็นผิวใสได้เลยทีเดียว ทา CC cream ตัวนี้เสร็จก็สามารถลงแป้งต่อได้เลย เพราะ CC Cream Cathy Doll ตัวนี้ เค้าเป็นได้ทั้งเบจปรับสีผิว และรองพื้นช่วยให้ผิวเนียน อีกทั้งยังมีสารบำรุงผิว และเป็นกันแดดในตัวเดียว หลอดเดียวคุ้มสุดๆไปเลยจ้า เหมาะมากๆกับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาแต่งหน้าในตอนเช้า และไม่ชอบลงรองพื้นหลายขั้นตอน ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าสามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลย
          ความรู้สึกหลังใช้: ผิวหน้าเนียน สีผิวสม่ำเสมอ สีผิวดูกระจ่างใสขึ้น เนื้อครีมสามารถปกปิดได้ปานกลาง เบลอรูขุมขนได้ แต่ยังเห็นรอยด่างดำอยู่จางๆ เผยผิวแนวธรรมชาติ แต่ดูสุขภาพผิวดี ด้านการควบคุมความมัน ถือว่าคุมมันได้ดี อีกอย่างที่ชอบมากคือ เนื้อครีมไม่เลอะแมกส์ และสีผิวไม่ดร็อประหว่างวัน ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ เรียกได้ว่า CC Cream ตัวนี้ ไม่ใช่แค่ครีมปรับสีผิว แต่ยังเป็นเหมือนสกินแคร์ดีๆนี่เองจ้า
        โดยรวมเราชอบมากเลย เพราะว่า feeling หลังทามันสบายผิว ไม่รู้สึกอุดตัน อีกทั้งเนื้อครีมยังบางเบา เกลี่ยง่าย เกลี่ยแล้วแตกตัวเป็นน้ำแร่ ช่วยเบลอรูขุมขน และปรับสีผิวให้สว่างขึ้น ผิวหน้าดูเนียน ปกปิดได้ดีในระดับที่เรียกได้ว่ายังเห็นผิวธรรมชาติอยู่ ตอนเช้าๆ รีบแต่งหน้า ก็แค่ทา CC ครีมตัวนี้ แล้วทาแป้งฝุ่นทับ ก็เรียบร้อยเลยจ้า หลอดเดียวจบ นอกจากนี้ยังมีสารบำรุง ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่น และผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย ^^
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE