เตรียมวงแขนกระจ่างใส ด้วยวาสลีนดรายเซรั่ม มั่นใจวงแขนไบรท์วิน หลังกักตัว

40 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ สาวๆ ช่วงกักตัวแบบนี้การดูแลรักแร้ให้ขาวเนียนใสก็สำคัญ เพื่อที่เราจะได้มีวงแขนไบรท์พร้อมไปเที่ยวทะเลหลังการกักตัวหลังโควิดจะได้มั่นใจมีวงแขนไบรท์ มั่นใจกล้าโชว์ จะให้ใส่เสื้อปิดแขนเหมือนแม่ชีได้ยังไงล่ะจริงมั้ยคะ
วันนี้ฝนมีไอเทมสำหรับดูแลใต้วงแขน มารีวิวกันค่ะ นั่นก็คือ ใหม่ วาสลีน ดรายเซรั่มใต้วงแขน สูตรผสมกลูต้าคอลลาเจน สูตรใหม่ บำรุงได้ดียิ่งขึ้นช่วยบำรุงล้ำลึก ทำให้ใต้วงแขนกระจ่างใส พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการลดเหงื่อและระงับกลิ่นกาย ปกป้องนาน 48 ชม.
ซึ่งเซรั่มบำรุงรักแร้ตัวนี้มีทั้งหมด 4 สูตรด้วยกันค่ะ
เรามาดูกันที่สูตรแรก ซึ่งเป็นสูตร Bright&Renew สีส้ม เจ้าเซรั่มบำรุงรักแร้ตัวนี้ช่วยปกป้องยาวนาน 48 ชม. ลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายได้ดี แถมช่วยให้รักแร้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ดูออร่าไบรท์ขึ้นจริงๆ เหมือนตัวนี้ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว สูตรนี้ผสานกลูต้าคอลลาเจนและวิตามิน C&E พลังเข้มข้นของวิตามิน C&E ช่วยให้รักแร้กระจ่างใส ออร่าไบรท์สุดๆ
ครีมทารักแร้วาสลีนตัวนี้ ฝนชอบตรงที่เป็นเซรั่มแห้งไวไม่เหนียวเหนอะหนะเบาสบายผิว แห้งไวกว่าโรลออนที่เคยใช้เมื่อก่อนมากๆ ลองเกลี่ยเนื้อเซรั่มลงบนมือ แห้งเนียนซึมไวไปกับผิวเลย
ฝนได้ลองทา Vaseline Dry& Serum สูตร Bright & Renew ประมาณ  5-7 วัน  กระจ่างใสขึ้นมากจริงๆ ไบรท์เลย
ก่อนใช้เซรั่มบำรุงรักแร้ของวาสลีนตัวนี้ ผิวใต้รักแร้ของฝนคล้ำเพราะเสียดสีบ่อย และเคยใช้พวกโรลออนผสมแอลกอฮอล์มาด้วย แต่พอลองใช้ต่อเนื่อง ผลลัพธ์ที่ได้ผิวใต้วงแขนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
พอผิวใต้วงแขนเราขาวขึ้น กระจ่างใสขึ้นและเรียบเนียน ไร้หนังไก่ จะแต่งตัวชุดไหนก็สนุก
นอกจากสูตรสีส้มแล้วสูตรอื่นๆก็มีนะคะ ช่วยตอบโจทย์ปัญหารักแร้ที่แตกต่างกันออกไป แต่ทุกสูตรมีกลูต้าคอลลาเจน 
สูตรที่ 2 คือ Vaseline Dry Serum Ultra Bright สีชมพู เพื่อวงแขนกระจ่างใส ฟื้นบำรุงล้ำลึก เพื่อวงแขนเนียนไบรท์กระจ่างใส สยบรอยคล้ำ วงแขนกระจ่างใส ตัวนี้มีกลูต้าคอลลาเจนและวตามินบี 3 บำรุงปังๆ ไปเลย
สูตรที่ 3 คือ Vaseline Dry Serum Bright & Smooth สูตรสีม่วง ผสานกลูต้าคอลลาเจนและโอเมก้า 6 สาวๆคนไหนผิวใต้วงแขนเป็นหนังไก่เยอะ เสียความมั่นใจไม่กล้ายกแขน ต้องเลือกใช้สูตรนี้ค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ ที่มีส่วนช่วยจัดการผิวหนังไก่ ทำให้ผิวใต้วงแขนเรียบเนียนขึ้น พร้อมกระชับรูขุมขน ลาก่อนหนังไก่
สูตรสุดท้าย คือ Vaseline Dry Serum Bright & Dry สีฟ้า ตัวนี้มีวิตามิน E ช่วยบำรุงด้วยน้า สูตรนี้เหมาะสำหรับคนเหงื่อเยอะ ช่วยปกป้องผิวใต้วงแขนให้แห้ง สบายตลอดทั้งวัน ส่วนตัวสูตรนี้เป็นอีกหนึ่งสูตรที่ฝนชอบมากๆ เนื่องจากพื้นฐานของฝนเป็นคนเหงื่อเยอะมาก 
เหงื่อออกทั้งมือเท้าและก็รักแร้จ้า ยิ่งอากาศร้อนจุ๊กยิ่งเปียก ก็จะใช้สูตรสีฟ้าในวันที่ทำกิจกรรมหนักๆ อากาศร้อนแค่ไหนเอาอยู่จ๊ะแม่
Vaseline Dry Serum ทั้ง 4 สูตร จะมีส่วนผสมของกลูต้าคอลเจนทุกสูตรช่วยบำรุงลึกสู่ภายใน เนียนไบรท์ถึงภายนอก
จะกักตัวยาวนานแค่ไหนก็ไม่หวั่น เราเตรียมรักแร้ขาวเนียนไบรท์ เตรียมสวยหลังกักตัวจ้า 
 สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจอยากลองใช้ไอเทมเด็ดจากวาสลีนตัว เค้ามี 2 ไซส์ด้วยกันนะคะคือ ขนาด 30 มล. ราคา 69 บาทและ ขนาด 50 มล. ราคา 119 บาท 
หาซื้อเซรั่มวาสลีนได้ที่ 7-11. Tesco, Big c, Tops, Watsons, Boots, Max value, CJ ค่ะ


kittenandchick

kittenandchick

สวัสดีค่าา ฝนค่า ยินดีที่ได้รู้จักสาวๆทุกคนน๊า

FANPAGE: 30 Something: ผู้หญิงสามสิบบวก
IG: Natapohn_w
www.30somethinggirls.com

FULL PROFILE