สายพันธุ์ไทยมาแล้ว! รวม 5 สกินแคร์ทางเลือกสายออร์แกนิค ใช้แล้วหน้าฟู แต่งหน้าติดทน ประสิทธิภาพสูง!

55 17

โอ๊ย...เชื่อแล้วว่าไทยชนะจริงๆ ค่าา เพราะในที่สุด โควิดสายพันธุ์ไทย ก็ไม่ใช่แค่มุกที่ล้อตัวเองขำๆ กันอีกต่อไป ฮือออ ยิ่งอ่านข่าว ยิ่งเครียด! หน้าก็ยิ่งแห้ง!

อยากหยุดเครียด แต่ก็ยากเหลือเกินนนนนนนน ระวัง! เครียดหนักแบบนี้ ผิวหน้าเราก็ถูกทำร้ายโดยไม่รู้ตัวนะเออ ฉะนั้น...มาสร้างภูมิคุ้มกันผิวดีกว่า ด้วย 5 สกินแคร์สายพันธุ์ไทย จาก Daisy Reviews ที่เรารวบรวมมาให้ชาวจีบัน การันตีประสิทธิภาพสูง ใช้แล้วหน้าฟู แต่งหน้าติดทน แถมยังออร์แกนิคด้วยนะจ๊ะ!

FYNE

มาเริ่มกันที่แบรนด์แรกอย่าง FYNE สกินแคร์สัญชาติไทย เพื่อผู้มีผิวบอบบาง และผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ น้องสกินแคร์ทุกตัวของแบรนด์นี้ ไม่มีส่วนผสมของ ซิลิโคน แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน ว้าว...เรียกได้ว่าสกินแคร์ของ FYNE ออร์แกนิคจริงค่ะ! ชาวจีบันคนไหนที่มีผิวแพ้ง่าย สายออร์แกนิค ทั้งตัวไอเท็มและแพ็กเกจที่น่ารัก ดูรักโลกสุดๆ เราขอแนะนำยี่ห้อนี้เลยน้า~

ส่องไอเท็มจาก FYNE บนเดซี่ ได้ที่นี่เลย

Pañpuri

สกินแคร์สัญชาติไทยแบรนด์ต่อมาคือ Pañpuri ที่ดังมาก! เชื่อว่าชาวจีบันหลายคนคงเข้าสปาของปัญญ์ปุริอยู่ แล้วก็ต้องรู้จักไอเท็มผิวที่ให้ฟีลสปาแน่ๆ ตอนนี้เขามีไลน์สกินแคร์ออกมาแล้วนะ ปังสุด แถมยังคงคอนเซ็ปต์ ใช้แล้วเหมือนได้เข้าสปา เช่นเดิม เพราะสกินแคร์แต่ละตัวนี่ หอมมากกกกก ส่วนใครที่ผิวแพ้ง่าย ก็ไม่ต้องกลัวค่ะ เขาใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติและออร์แกนิค 100% แพงและดีแบบนี้ ชาวจีบันแนะนำเลยจ้า~

SKIN SY​RUP

ว้าววว น้องที่โด่งดังจากแพ็กเกจคลีนๆ น่ารักๆ อย่าง SKIN SYRUP ก็เป็นแบรนด์สัญชาติไทย ที่โดดเด่นทั้งไอเท็มดูแลผม และดูแลผิว ที่มาของแบรนด์นี้เกิดขึ้นจากคอนเซปต์ "หยิน-หยาง" ที่ช่วยปรับสมดุลในร่างกายนั่นเอง ไม่แปลกใจว่าทำไมไอเท็มทุกชิ้นของ SKIN SYRUP ถึงได้ทำมาจากสมุนไพร เน้นส่วนผสมของธรรมชาติเป็นหลัก นอกจากนี้ เขายังรักษ์โลกสุดๆ ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่นำไปรีไซเคิลได้ แถมยังไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วย เริ่ดน้าาา นอกจากจะดูแลผมและผิวแล้ว ยังดูแลใจได้ดีอีก~

ส่องไอเท็มจาก SKIN SYRUP บนเดซี่ได้ที่นี่เลย​​​

SK​IN plants

ต่อด้วยแบรนด์ไทยอย่าง SKIN plants ที่เกิดจากความรักในพืชธรรมชาติ จนกลายเป็นแบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิค 100% ที่ไม่มีส่วนผสมจากสารเคมี ราคาน่ารักจับต้องได้ เหมาะสำหรับทุกคนและทุกวัยเลยนะ ซึ่งไอเท็มตัวดังของ SKIN plants ก็คือ Rose Hip Virgin Organic Oil นั่นเองจ้า ปังแค่ไหน ก็ปังขนาดที่ได้รีวิวบนเดซี่ไป 4.2 ดาว! กลายเป็นออยล์ลูกรักของหลายคนไปแล้วววว ปังขนาดนี้ เชื่อว่าชาวจีบันคงไปตำ Skin plants กันมาบ้างล่ะ!

ส่องไอเท็มจาก SKIN plants บนเดซี่ได้ที่นี่เลย

Na Ha Thai

ขอปิดท้ายด้วย Na Ha Thai แบรนด์สกินแคร์สัญชาติไทย ที่มาพร้อมกับ เมล็ดกาแฟ! มันเริ่ดน้าาาาา เพราะส่วนผสมหลักของไอเท็มจาก Na Ha Thai มาจากผลกาแฟจากฟาร์มโดยตรงเลยนะ กระบวนการผลิตก็เน้น Zero Waste ใส่ใจสิ่งแวดล้อมสุดๆ แถมไอเท็มทุกตัวยังปราศจากแอลกอลฮอล์ สารกันเสีย พาราเบน และน้ำหอม เอ๊ะ แล้วทำไมยังหอมล่ะ...จะบอกว่า กลิ่นหอมที่ได้เนี่ย มาจากเมล็ดกาแฟไงล่ะ ออร์แกนิคสุดๆ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้จ้าา

ส่องไอเท็มจาก Na Ha Thai บนเดซี่ได้ที่นี่เลย​​​

ชาวจีบันคนไหนมี สกินแคร์สายพันธุ์ไทย ช่วยสร้างภูมิให้ผิว เวลาไม่แต่งหน้า มาแชร์กันได้น้าาา


หรือ เข้าไปรีวิวไอเท็มสกินแคร์ที่ Daisy by Jeban.com ได้นะจ๊ะ ใช้เวลาแป๊บเดียว ไม่ต้องรอนานเหมือนวัคซีนจ้าาา...อุ๊ปส์! ไปละ บ๊ายบายยยยย~