รวมitemสิวๆของคนเป็นสิวใน7/11 ในหน้าร้อน

46 14

    หน้าร้อนแบบนี้ อีกหนึ่งปัญหา!! กวนใจสาวๆหลายๆคนก็คงไม่พ้นเรื่องสิวๆกันใช่มั้ยล่ะ?? บางคนเป็นแล้วเป็นอีกไม่หายสักที บางคนนานๆเป็นทีแต่มันคือเรื่องใหญ่มากๆ วันนี้อี๊ดเลยรวบรวม itemสิวๆที่น่าลองแถมราคาประหยัด หาซื้อง่าย!! มีขายในเซเว่นมาแนะนำค่าา




มาเริ่มที่ตัวแรก

“BK Acne Balancing Mask”


หรือมาร์คหน้า BK ในตำนานนั่นเองทุกคนนนนน ตัวนี้นางคือลูกรักของเราเลย จากเริ่มใช้แค่แบบซองก็อัพไซส์มาแบบหลอด มันปังมาก มาร์คหน้า BK ตัวนี้ช่วยได้ทั้งสิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวหัวหนอง นางเอาอยู่จ้า สิวแบบยุบชั่วข้ามคืนเลยนอกจากสิวหายแล้วหน้ายังใส รูขุมขนกระชับไปอีก!! คนที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน  

Texture: จะเป็นเนื้อครีมสีเขียวๆไม่เหนียวมาก ทาง่าย

 
How to use:

ใช้พอกผิวทิ้งไว้ 10-15นาที แล้วล้างออก สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เนื้อมาร์คหน้าเขาเข้มข้นเลย ไม่หลุดร้อนเป็นผงๆ หรืออันนี้เราใช้เองนะ จะเอามาส์กสิวแต้มหัวสิวทิ้งไว้เลย เช้ามายุบจ้า ส่วนมาส์กทิ้งไว้ทั้งหน้าแล้วล้างออกหน้าก็คือชุ่มชื่นขึ้น ไม่แห้ง หน้าใสมาก ชอบบ
ราคาแบบซอง 49 บาท แบบหลอด 389

มาส์คแผ่นคาร์บอน

 (ดิ ออริจินัล แอคทิเวตเท็ต คาร์บอน แอคเน่ ชีท มาส์ค)
นางก็คือมาส์คแผ่นที่ทำจากแอคทิเว็ตเท็ตคาร์บอน เป็นสูตรสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ช่วยทั้งเรื่องสิวอักเสบ สิวหัวหนอง สิวผดแดง ผิวหมองคล้ำ ผิวแห้งขุย

  หน้าตามาส์คก็จะเป็นสีดำๆแบบนี้เลย เซรั่มคือชุ่มมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ มาส์กทิ้งไว้ 10-15 นาทีแล้วดึงออกแล้วเอาเอสเซ้นส์ที่เหลือในซองมาทาบนหน้า หน้าชุ่มชื่นดี เหมาะกับคนที่หน้าแห้ง แต่โดยส่วนตัวจะชอบมาส์กของBK มากกว่าตรงที่สามารถเอามาแต้มเฉพาะจุดได้ด้วย

ราคาซองละ 20 บาท

สบู่เซรั่มอโล-อี

 
ตัวนี้เป็นสบู่หน้าใส ไม่สิวของ Smooto เป็นสบู่เซรั่มที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยทำความสะอาดพร้อมบำรุงเลย มันจะช่วยให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ แล้วก็ช่วยลดพวกรอยสิวด้วย

  ในซองจะมาพร้อมตาข่ายตีฟอง ช่วยให้ฟองขึ้นง่าย ฟองนุ่มหอม นำสบู่แตะน้ำแล้วถูเบาจนเกิดฟอง ฟอกได้ทั้งหน้าและตัว ใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง หน้านุ่ม
ราคา 49 บาท

Oldrock anti-acne spray

 
ตัวนี้ก็สำหรับคนที่เป็นสิวเหมือนกันเป็บแบบสเปรย์ จากหินน้ำมันฝรั่งเศศ อ่อนโยนต่อผิว ไม่ไวต่อแสง สามารถใช้ได้เป็นประจำ ใช้ได้ทั้ง สิวคอมีโดน สิวหัวดำ สิวหัวขาว

ตัวนี้เป็นหัวสเปรย์กระจายฟุ้งๆ

 
How to use:

ใช้หลังทำความสะอาดผิวเช้า-เย็น หรือระหว่างวันได้ โดยถือสเปรย์ห่างจากใบหน้าประมาน 30 ซม.

ราคา 99 บาท


 
ทั้งหมดนี่คือitem สิวๆที่น่าลองมากสำหรับคนเป็นสิวซึ่งมีขายใน7/11 ค่าทุกคน ซึ่งอี๊ดได้ลองแล้วรู้สึกชอบเลยอยากเอามาแบ่งปัน ใครใช้ตัวไหนแล้วเป็นไงบ้างแนะนำกันได้น้าทุกคน


Eedy Jp

Eedy Jp

FULL PROFILE