กันแดดปังสุด ผิวไม่พัง ไม่มัน ไม่วอก บอกเลยว่าสุดจัดในย่านนี้

41 11

   สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมจีบันกระทู้นี้นะคะ ลอรีนน้องใหม่ขอฝากตัวด้วยค่าาา ^^  ก็ไม่มีอะไรมากค่ะแค่ได้ใช้แล้วชอบเลยอยากแชร์ ขอเปิดประเดิมตัวแรกแบบลูกรักที่หนึ่งในใจก่อนเลยแล้วกันค่ะ รีบเข้าเรื่องก่อนจะแล่นเรือ ออกทะเล แฮร่!


    ถ้าบอกบอกชื่อแบรนด์ไป ลอรีนคิดว่าต้องมีใครหลายคนร้องอ๋อออออ ให้กับชื่อแบรนด์อย่างแน่นอน ความแรง ความแดงที่เหล่าดาราเซเลบก็ต่างพูดถึงไปตามๆ กัน ใช่แล้วค่ะแบรนด์ Trylagina นั่นเอง!


   อันที่จริงลอรีนรู้จักแบรนด์นี้เพราะอยากลองใช้ตัวเซรั่มของเขาค่ะ ไว้ครั้งหน้าจะมารีวิวกันแบบเต็มๆ เลยดีกว่า ว่าเริดขนาดไหน เพราะตัวเซรั่มนี่แหละค่ะ เลยทำให้ได้ลองใช้ตัวกันแดดไปด้วย ความเป็นสายรักโปรโมชั่นอย่างเราๆ นะคะ ก็ต้องจัดเต็มไปอยู่แล้วไม่ว่าเขาจะลดแลกแจกแถมอะไร >////<

และใช่ค่ะ โปรโมชั่นตอนนั้นลอรีนได้ตัว Trylagina Collagen UV Expert SPF50+ PA++++ มาใช้ด้วย โอ่เห็น SPF50+ PA++++ ดิฉันก็ตาวาวเลยค่า ก็การปกป้องจัดเต็มขนาดนี้ บอกเลยว่าสายไม่ชอบทากันแดดอย่างดิฉันน่ะถึงกับต้องลองใช้ 

คือแค่ลองบีบมาทดสอบกับผิวหลังมือก็คือหลงรัก ใช่เลยโดนใจประมาณนี้เลย ตอนเกลี่ยเบาๆ ก็ได้กลิ่นหอมอ่อนๆ และเนื้อสัมผัสนุ่มนวลม้ากมาก ขนาดที่ต้องรีบวิ่งไปที่หน้ากระจกแล้วลองกับผิวเดี๋ยวนั้นเลยก็ว่าได้ค่ะ

เห่อของจริงเชียว ต้องบอกก่อนเลยว่าเวลาพูดถึงกันแดดสำหรับเราคือไม่ว่าจะบางเบาขนาดไหนเราก็รู้สึกเหนอะในใจจนไม่ยอมทามาตลอดก็ว่าได้ค่ะ ความฉ่ำ ความสบายผิวคือบอกเลยว่ายืนหนึ่งจริงๆ ดิฉันยอมให้เลย ลองทาออกจากบ้านใส่แมสก์ออกไปทำงานก็คือลืมไปเลยค่ะว่าทากันแดดมาด้วย ไม่ติดแมสก์ให้รำคาญใจ กลับมาถึงบ้านผิวก็ยังฉ่ำอยู่ไม่มีหมองแม้ว่าจะเหงื่อออก ใส่แมสก์แทบตลอดเวลาทำงานก็ตาม 


ตอนนี้ก็คือประโคม Trylagina ทั้งเซ็ตแทบถอนตัวไม่ได้ เขาจัดโปรซื้อหนึ่งครั้งก็คือใช้คุ้มไปยาวๆค่ะ แอบกระซิบพิกัดว่าตามไป @Trylagina ได้เลยค่ะ ดิฉันได้แต่บอกความในใจเพียงเท่านี้ อยากรู้ว่าเริดจริงไหมก็ต้องไปลองนะคะ 


แล้วครั้งหน้าลอรีนจะมารีวิวลูกรักอย่างตัวเซรั่มให้ฟังเต็มๆ ฝากติดตามด้วยนะค้าาา 


Rolene

Rolene

รีวิวไปเรื่อย ไม่เหนื่อยไม่หิว ขอบคุณทุกๆ ฟีตแบคนะคะ ^^

FULL PROFILE