ปรับผิวขาว ให้ดูออร่า กับ บอดี้เซรั่ม Prettiiface Wink Bright ทาแล้วผิวผ่อง แบบไม่โป๊ะ!

39 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า  เพื่อน ๆ ทุกคน  >///<



ช่วงนี้ ใครที่มีแพลนเที่ยวทิพย์ ถ่ายรูปตามคาเฟ่ หรือออกมา สูดอากาศข้างนอกบ้านบ้างล่ะก็  และแน่นอนว่าผู้หญิงเรา ก็อยากอวดผิว โชว์ผิวเนียน ๆ ขาว ๆ จะได้มีรูปสวย ๆ ลงโซเชียลกันบ้างอะเนอะ!  


ซึ่งนอกจากผิวหน้าแล้ว ผิวกายของเราเนี่ย ก็สำคัญและขาดการบำรุง ดูแลไม่ได้เลยจริง ๆ อย่าง ล่าสุด ออม ก็ไปเจอกับ บอดี้โลชั่น ของ Prettiiface ที่ก่อนหน้านี่ เคยใช้แต่ครีมซองของเค้า แล้วมันเวิร์กกับผิวเรามาก ๆ พอออกแบบโลชั่นทาตัวมา  ก็เลยต้องลองสอย! มารีวิวให้เพื่อน ๆ ดูกัน

เจ้าครีม ตัวนี้ มีชื่อว่า Prettiiface Wink Bright Whitening Body  Serum ซึ่งเป็นเซรั่มเข้มข้น ที่มีสารสกัดจาก Caviar Lime (มะนาวคาเวียร์) ประเทศออสเตรเลีย  มีวิตามินซีเข้มข้น ที่อุดมไปด้วยสาร Natural AHA และ Antioxidant ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ

แล้วยังช่วยบำรุงผิว ปกป้องเซลล์ผิวจากการโดนทำร้าย เผยผิวกระจ่างใส ปรับสีผิวสม่ำเสมอ อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยเติมเต็มคอลลาเจน กระชับผิวให้เต่งตึง ลดเลือนพวก จุดด่างดำ รอยสิวต่าง ๆ ดูผิวใสแบบสุขภาพดี ได้อีกด้วย

เนื้อสัมผัสของ บอดี้เซรั่ม ตัวนี้ จะไม่ได้เหนียวหนืด หรือเป็นครีมข้น ๆ แบบครีมทั่วไปนะ แต่จะมีความเหลวนิดหน่อย ทำให้เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู้ผิวได้ไว ไม่เป็นคราบ ทาแล้วดูผิวกระจ่างใสขึ้นทันทีเลยล่ะคะ แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทาแล้วติดผิว ตัวหอมเวอร์!!

และที่ ออม ชอบอีกอย่างคือ เนื้อเซรั่มเค้า แม้ว่าจะเป็นสีขาว ทาแล้วช่วยปรับผิวให้สว่างกว่าเดิมก็เถอะ แต่มันสว่างแบบเนียนเป็นะรรมชาติมากแม่! ทาแล้วจับโป๊ะ ได้ยากมาก 5555+ เพื่อนถามเลยว่ากินวิตามินตัวไหนมา  เลยบอกเพื่อนมาโนว์จ้า แค่ทาผิวเองแกร๊!!  >///<

เป็นไงบ้างกับ Prettiiface Wink Bright Whitening  Body   Serum บอดีเซรั่ม ช่วยปรับสีผิว พร้มทั้งบำรุงให้ผิวขาว กระจ่างใส ที่ ออม เอามาฝากกันในวันนี้ ใครที่สนใจก็ลองไปหาซื้อหาตำกันได้ ในราคาเบา ๆ จับต้องกันได้ทุกโค้นนน >///<


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน ไว้เจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย ~


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE