รีวิว mfeel เซรั่มจัดการริ้วรอยจากเกาหลี ปังหรือพัง?

47 19
WITH <strong>Mfeel</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้เราจะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์จากประเทศเกาหลีที่มีนวัตกรรมแปลกใหม่ และน่าสนใจมากๆ แบรนด์ที่เราจะพูดถึงในวันนี้ก็คือ Mfeel นั่นเองค่ะ เค้าออกแบบมาเพื่อคนที่มีปัญหาริ้วรอยและหลุมสิวโดยเฉพาะเลยค่ะ แต่ถึงจะไม่มีหลุมสิวก็ใช้ได้เช่นกันน้าาา เอาเป็นว่าถ้าใครอยากได้เคล็ดลับหน้าใส ผิวเรียบเนียน และลดเลือนริ้วรอยมาตามดูกันเลยค่ะ



มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยนะคะ ตัวนี้มีชื่อว่า 

Mfeel Night Repair Sleeping Mask 

เป็นเนื้อเจลบางเบา ซึ่งคุณสมบัติของเค้าก็คือ 

เพิ่มความชุมชื่น ลดรอยแดง เติมนํ้าให้ผิว ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ซึมซาบไวกว่าครีมบำรุง ทั่วๆ ไป ช่วยให้

ผิวหน้าเนียนนุ่ม สดใส ไม่หมองคล้ำ กักเก็บความ

ชุ่มชื้นได้ยาวนานกว่า ดูอ่อนกว่าวัย เพียงแค่ทาทิ้งไว้ก่อนนอนเท่านั้นเองค่ะ



ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้:

สำหรับ sleeping mask ตัวนี้ เราชอบความบางเบาของเค้า เพราะปรกติเราจะเจอแต่ sleeping mask ที่เนื้อหนัก ทาแล้วรู้สึกเหนอะหนะผิว แต่ Mfeel ทาแล้วซึมลงผิวไวมาก และถึงแม้ว่าเค้าจะเนื้อบางเบา แต่เค้าช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ดีมากๆ นอนตื่นมารู้สึกเหมือนได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ชอบค่ะ



ตัวต่อมา คือ Mfeel Spongilla Micro Serum ต้องบอกว่าเซรั่มตัวนี้เค้ามีดีที่นวัตกรรม Micro-Needle ซึ่งเป็นนวัตกรรมขั้นสูงจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ถอดรูปแบบการรักษามาจากการเลเซอร์ แต่สะดวกสบายกว่าเพราะพัฒนามาเป็นเซรั่ม แค่อยู่บ้านก็จัดการกับปัญหาริ้วรอยกวนใจนี้ได้

 

การทำงานของนวัตกรรมนี้ จะเป็นการใช้เข็มธรรมชาติที่สกัดมาจากสาหร่าย Spongilla แทรกซึมเข้าไปในชั้นผิว เพื่อเติมสารบำรุงต่างๆให้กับผิวหน้า และเข้าไปกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว และกระตุ้นการเกิดอีลาสตินขึ้นมาเติมเต็มผิวในส่วนที่ถูกทำลายไป กระชับรูขุมขน และเผยผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ลดเลือนรอยดำและรอยแดงที่เกิดจากสิว ปรับผิวใหเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ เมื่อใช้เป็นประจำช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น

.

นวัตกรรมนี้ ทรงประสิทธิภาพมากๆ เพราะการทาเซรั่มเพียงครั้งเดียว มันสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องถึง 3 วัน โดยการที่ผิวของเราได้รับการกระตุ้นอย่างต่อเนื่องทุกวันๆ ยิ่งเป็นการทำให้ริ้วรอยฟื้นฟูได้เร็วขึ้นนั่นเอง รวมถึงเป็นเซรั่มที่ช่วยเรื่องรูขุมขนกว้างอีกด้วย



Mfeel Spongilla Micro Serum จะตรงเข้าจัดการปัญหาสิว หลุมสิว ช่วยกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนในชั้นผิว ลดเลือนรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว ที่สำคัญคืออ่อนโยน ปลอดภัย ไร้พาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์ เมื่อใช้เป็นประจำช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น 

 

Step 1

เริ่มทำงานตั้งแต่สัมผัสบนผิว เมื่อเซรั่มทำงานจะรู้สึกยิบๆเล็กน้อย


Step 2

เซรั่มจะซึมเข้าไปในชั้นผิว เพื่อกระตุ้นการทำงานของ Collagen ใต้ผิว สร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ผิวฟูขึ้นและทำงานต่อเนื่องถึง 72 ชม


Step 3

ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น รูขุมขนกระชับ รอยดำลดลง



ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้: 

ต้องบอกเลยว่าตอนที่เริ่มทาครั้งแรกค่อนข้างตกใจ เพราะมันเหมือนมีอะไรสะกิดผิว เหมือนมีเข็มเล็กๆ ทิ่มที่ผิวหน้า จี๊ดๆ มันจะรู้สึกยิบๆ เหมือนไฟฟ้าสถิตย์ แต่ไม่ได้เจ็บนะคะ ซึ่งพอใช้ไประยะหนึ่ง จะเริ่มรู้สึกชิน เซรั่มเค้าเป็นเนื้อสีขาว บางเบา ทาแล้วซึมลงผิวได้ดีเลยค่ะ โดยการใช้เซรั่มตัวนี้ไม่จำเป็นต้องทาทุกวันนะคะ หากใช้วันนี้ เริ่มนับไปอีก 3 วันถึงใช้อีกครั้ง 


ในหนึ่งกล่องที่เค้าให้มาจะมีทั้งหมด 4 หลอดด้วยกัน เวลาใช้ก็เปิดฝาออกและนำฝาไปเสียบที่ก้นของหลอดเซรั่ม เพื่อดันให้เนื้อเซรั่มขึ้นมา หนึ่งหลอดเนี่ย ใช้ได้นานมากค่ะ



มาดูผลลัพธ์หลังจากที่เราได้ทดลองใช้ Mfeel Spongilla Micro Serum และ Mfeel Night Repair Sleeping Mask เป็นระยะเวลา 1 เดือน สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือ รูขุมขนกระชับขึ้น ตีคู่กันมาเลยคือ เค้าช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนมากขึ้นด้วย รอยดำจากสิวดูจางลงเล็กน้อย  ริ้วรอยเล็กๆ บริเวณหน้าผากดูดีขึ้นค่ะ สำหรับในเรื่องของการรักษาหลุมสิวนั้น เราไม่สามารถบอกได้ค่ะ เนื่องจากเราไม่ได้มีปัญหาเรื่องหลุมสิวนะคะ แต่เท่าที่ใช้มา 1 เดือน ถือว่าพอใจในประสิทธิภาพของทั้ง 2 ตัวเลยค่ะ



สำหรับคนที่สนใจอยากหาอ่านข้อมูลเกี่ยวกับ Mfeel หรืออยากซื้อผลิตภัณฑ์ไปทดลองใช้ดูบ้าง สามารถเข้าไปดูได้ที่ 

https://www.facebook.com/mfeelofficial เลยนะคะ 


หรือ สนใจสั่งซื้อมีโปรโมชั่นพิเศษ เพียงกดลิงก์ด้านล่างนี้เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ซื้อ 1แถม1 ในราคา 3,200.- จากปกติ 11,870.-

https://mfeelofficial.com/Bigpro1/ 

และ 49 ท่านแรกรับของแถมเพิ่มเป็น Sleeping Mask ทันที 1 กระปุก ไปเลยค่ะทุกคน



Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE