BRAVY BRA ชุดชั้นในเก็บส่วนเกิน สวมใส่สบาย

45 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมารีวิว Bravy Bra ชุดชั้นในเพื่อสุขภาพ ซึ่งทางแบรนด์เค้าออกแบบชุดชั้นในมาให้สวมใส่สบาย เพราะมีเนื้อผ้าที่ยืดหยุ่นพิเศษ ระบายอากาศได้ดีค่ะ ลักษณะของสายจะใหญ่ ไม่รั้งบ่า ขอบลำตัวกว้าง เก็บกระชับเนื้อด้านข้าง และไร้โครงกดทับ ใส่แล้วไม่รู้สึกอึดอัดเลยค่ะ



BRAVY BRA มีทั้งหมด 4 ไซส์ด้วยกันนะคะ

  • ไซส์ S  รอบอก 30-33

  • ไซส์ M  รอบอก 33-36

  • ไซส์ L  รอบอก 36-39

  • ไซส์ XL รอบอก 39-40

เรียกว่าเอาใจตั้งแต่สาวร่างเล็กไปจนถึงสาวเจ้าเนื้อเลยทีเดียวค่ะ มีไซส์ให้เลือกมากถึง 4 ไซส์ขนาดนี้ ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะไม่มีไซส์ของเรา



สำหรับชุดชั้นในไร้โครงตัวนี้นะคะ เค้ามีความพิเศษที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ Extra Dry การถักทอผสมผสานกันระหว่าง 2 เส้นใย ไนลอน (Nylon) และ สแปนเด็กซ์ (Spandex) ซึมซับเหงื่อไว แห้งสบาย จะใส่ไปออกกำลังกายก็ยังได้เลยค่ะ มีให้เลือก 2 สี คือ สีนู้ด และสีดำค่ะ



ส่วนตัวรู้สึกว่าชุดชั้นในทรงสปอร์ตบราแบบนี้ ใส่แล้วดูไม่โป๊ ออกแนวเซ็กซี่เล็กๆ ด้วยนะคะ เราชอบที่เค้ามีลูกไม้ด้านหน้า ซึ่งสามารถช่วยให้อกชิดได้มากขึ้นตามระดับตะขอ เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 3 ระดับ ตรงนี้สามารถปรับระดับได้เองเลยค่ะ




เราใส่ไซส์ L นะคะ ขนาดว่าเราไม่ได้เป็นคนผอม แต่ใส่แล้วยังรู้สึกได้ถึงความกระชับและยืดหยุ่นของเนื้อผ้า ที่เค้าออกแบบมาเพื่อรองรับกับสรีระของเราได้ดีมากๆ เลย ที่ชอบมากที่สุดก็คงเป็นเรื่องที่ใส่แล้วรู้สึกสบายตัว ขนาดใส่นอนยังไม่รู้สึกอึดอัดเลยค่ะ




สำหรับวันนี้เราลองครีเอทลุคการแต่งตัวให้เข้ากับชุดชั้นในตัวนี้ มาให้ทุกคนดูเป็นตัวอย่างนะคะ โดยมีทั้งหมด 4 ลุค ที่แตกต่างกัน ซึ่งจะเป็นแนว casual แต่งง่ายๆ สบายๆ แบบไม่เป็นทางการ ก็จะได้ลุคประมาณนี้เลยค่ะ




● ● ● ● ●


● ● ● ● ●


● ● ● ● ●


ก่อนหน้านี้เราเองเคยทำคลิปรีวิวไปบ้างแล้ว ก็เลยจะแปะลิงค์ ไว้ให้ทุกคนดูด้วยเลยนะคะ เผื่อว่าเบื่อภาพนิ่งจะเปลี่ยนมาดูวิดีโอกันบ้าง




และสำหรับใครที่สนใจ อยากลองซื้อชุดชั้นในเพื่อสุขภาพอย่าง BRAVY bra สามารถติดต่อได้ที่เพจ https://www.facebook.com/bravybra/


สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ คราวหน้าจะมีอะไรมารีวิวให้ชมอีก รอติดตามกันได้เลยค่ะ



Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE