มาสก์หน้า5นาที ด้วยSmooth E Babyface 2-in-1 ทำอะไรได้บ้าง ไปดูกัน!!

61 24
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
ช่วงนี้หน้าแอบโทรมอยู่บ้านก็นอนดึกสิวก็บุกแล้วด้วยความที่โชคดี ได้น้อง2ตัวนี้มาจากกิจกรรมในjeban ก็ได้โอกาสมากู้หน้าพังให้เป็นหน้าปังด้วย Smooth E Babyface 2-in-1

  • Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and Wash (มาสก์เขียวลดสิว) สามารถเป็นทั้งมาสก์ และ โฟม ตัวเดียวจบ ช่วยดีท็อกซ์ผิว 
  • Smooth E Babyface 2-in-1 Scrub and Mask (มาสก์ชมพูลดสิว ผิวกระจ่างใส) เป็นโฟม และ สคับมาสก์ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อสภาพ ช่วยทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้น และช่วยกำจัดสิสเสี้ยน ลดการระคายเคือง
วิธีใช้ ก็จะมาสก์ไว้5นาทีแล้วค่อยล้างออกเหมือนโฟม ไปดูกันเลยว่าวันนี้เจจะเลือกมาส์กสูตรอะไร?

วันนี้เจเลือกใช้สูตรสีเขียวลดสิวเพราะแอบกังวลเรื่องสิวมากๆ แถมเป็นรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิวเล็กๆ เลยว่าจะใช้น้องกู้ผิว!!!
เนื้อผลิตภัณฑ์ก็จะเป็นสีเขียว เนื้อนุ่มๆ เบาๆ ทาแล้วรู้สึกสบายผิว ผ่อนคลายมากเวลามาสก์ ไปดูกันเลยว่า 5นาทีที่เจมาสก์ ทำอะไรบ้าง
ระหว่างที่มาสก์หน้า5นาที ก็ไปหาอะไรดูในYouTube  แล้วก็นั่งปั่นงานวาดภาพส่งอาจารย์ต่อ
5นาทีคือวาดรูปไปได้เยอะเลย ยังแอบไปเปิดเพลงฟังระหว่างทำงานได้ด้วยมาสก์หน้าฟินๆทำงานไปฟังเพลงไปเพลินสุดๆ
หลังจากครบ5นาทีแล้วก็ขอตัวไปล้างหน้าก่อนนะคะ แล้วมาดูผลลัพธ์กันว่าจะเป็นยังไง แต่อยากจะแอบบอกว่าตอนล้างคือเนื้อมาสก์นุ่มมาก ล้างออกมาหน้ายังคงความชุ่มชื่นหน้านุ่มเลย ส่วนตัวรู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นนิดนึงด้วย ชอบ🥰🥰🥰
ก็ต้องขอจบรีวิวเล็กๆ ของเจไว้เท่านี้แล้ว5นาทีระหว่างมาสก์หน้าด้วยSmooth E Babyface 2-in-1 ทำอะไรได้บ้างมาคอมเม้นเล่าให้กันฟังได้นะคะ ขอบคุณJebanและSmooth E ที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ และเจจะมารีวิวอะไรอีกฝากติดตามด้วยนะคะขอบคุณค่ะ💖🥰


Sahutsaya Trisaranakupt

Sahutsaya Trisaranakupt

สวัสดีค่ะ ชื่อ พีเจ เรียกเจก็ได้ค่ะ มาแบ่งปันของดีที่เจใช้ รีวิวทุกอย่างที่ชอบ อะไรดีก็ว่าดี ฝากติดตามด้วยนะคะ ใช้จริงก่อนรีวิว อะไรไม่ดีไม่เอามาลงแน่นอนค่ะ TW: @PJSahutsaya

FULL PROFILE