รีวิวรวบตึงขั้นทั้งคลีนซิ่งและโฟมล้างหน้าไว้ในขั้นตอนเดียว เคลียร์เมคอัพ ผิวสะอาดใส สำหรับผิวแพ้ง่าย จาก Her Hyness

45 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ผู้หญิงสายบิวตี้แบบเรา ต้องแต่งหน้าแทบทุกวัน แน่นอนว่าการลบเมคอัพ และล้างหน้าให้สะอาดสำคัญมากๆ ยิ่งเราเพิ่มขั้นตอนในการล้าง เช็ด ถู สัมผัสหน้ามากขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งเป็นการทำร้ายผิวมากขึ้นเท่านั้น เพราะเราต้องใช้สำลีถูหน้า เช็ดหน้า ทำให้สำลีเสียดสีกับผิว อาจทำให้ผิวระคายเคือง และเกิดรอยเหี่ยวย่นได้ แถมยังทำให้ผิวขาดสมดุล แห้งไปอีก วันนี้ไอซ์ก็มีตัวเลือกที่ได้ลองใช้ แล้วรู้สึกอินกับเค้ามากๆ มาแนะนำเพื่อนๆกันค่ะ

 Royal Jelly Milk Whitening Cleanser  ตัวนี้เป็นไวท์เทนนิ่งคลีนเซอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย จากแบรนด์ Her Hyness ซึ่งเค้าเป็นคลีนบิวตี้ สกินแคร์แบรนด์ที่ช่วงนี้มาแรงมาก เจ้าคลีนเซอร์หลอดนี้คือเป็นได้ทั้งคลีนซิ่งเนื้อน้ำนม ที่ช่วยลบคราบเมคอัพต่างๆและครีมกันแดดได้สะอาดหมดจด ช่วยลดการเสียดสีกับผิว และเป็นโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนคลีนผิวสะอาดสุดๆ ด้วยความที่เค้าเป็นคลีนบิวตี้เนาะ สูตรจะคลีนสุดๆและเหมาะกับผิวแพ้ง่าย บอบบาง เป็นสิวง่าย ไม่มีการใส่สารที่อาจจะทำให้ผิวเกิดอาการระคายเคือง ไม่มีสี ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารทำฟอง SLS/SLES และคอนเซปผิวสวยของเค้าคือต้องผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี ตัวนี้เค้าเลยคง pH-Balance ที่ 5.5 ช่วยรักษาสมดุลให้ผิว ซึ่งค่า pHนี้เหมาะมากค่ะสำหรับการรักษาปราการผิวให้สุขภาพดี และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังจากล้างด้วยล่ะค่ะ 


ไม่ใช่แค่ล้างสะอาดนะคะ ยังอัดแน่นด้วยการบำรุง เพราะมี Royal Jelly ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินให้กับผิว ทำให้ผิวเด้งอิ่มฟู สายไวท์เทนนิ่งก็จะต้องประทับใจ เพราะเค้ามีวิตามิน C, B3 & E ช่วยลดจุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำให้ผิวดูใส ดูไบรท์ขึ้นด้วยค่ะ หากใช้ต่อเนื่อง

Her Hyness Milk Whitening Cleanser โฟมล้างล้างหน้าทั้งลบเมคอัพ+ล้างหน้า ในขั้นตอนเดียว ด้วยเทคโนโลยี Milky Remover ในเนื้อน้ำนมที่มีความอ่อนโยนต่อผิว แต่ว่าสามารถดูดซับสิ่งสกปรก ฝุ่นควัน เมคอัพ กันแดดออกได้หมดจด

มาในหลอดสีชมพู พกพาสะดวก เห็นแค่แพคเกจก็คือน่าใช้มาก หลอดใหญ่เอาเรื่อง ใช้ได้นานเลย เนื้อคลีนซิ่งเค้าจะเป็นเนื้อน้ำนม สีขาว ไม่มีกลิ่น อ่อนโยนต่อผิว ไม่อุดตันให้เกิดสิว


ล้างเมคอัพสะอาดหมดจดมาก แต่ถ้าพวกลิปหรืออายไลน์เนอร์ รองพื้นกันน้ำต่างๆจะแนะนำว่าต้องใช้ Lip&Eye Remover เสริมด้วยอีกต่างหากค่ะ

HOW TO USE ROYAL JELLY MILK WHITENING CLEANSER

บีบคลีนซิ่งลงบนมือ หรือเครื่องล้างหน้าก็ได้

นวดเบาๆให้ทั่วใบหน้าตอนที่ผิวแห้ง

และยังมีเมคอัพบนผิวเพื่อล้างคราบเมคอัพ และสิ่งสกปรกต่างๆ

ลูบด้วยน้ำแล้วนวดต่อให้ทั่วหน้า เห็นชัดเจนเลยว่าเมคอัพต่างๆเริ่มหลุดออกเกือบหมดแล้ว เนื้อน้ำนมจะเปลี่ยนเป็นเนื้อโฟม ฟองละเอียดเนียนนุ่ม แล้วก็สามารถล้างออกได้เหมือนการใช้โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนได้เลยค่ะ

ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

อันนี้เป็นรูปผิวหลังจากที่ล้างหน้าจนสะอาดแล้ว สิ่งที่รู้สึกได้เลยก็คือผิวหน้าสะอาด ไม่รู้สึกแห้งตึงเลยแต่กลับชุ่มชื้นมากอย่างกับทาครีมเลย แอบรู้สึกว่าผิวตัวเองสว่างขึ้น แบบหน้าดูไบรท์ ไอซ์ใช้ต่อเนื่องมา 2 สัปดาห์แล้ว รู้สึกดีกับผิวมากๆ คลีนซิ่งน้ำนมตัวนี้เค้าได้รับการรับรองจากแพทย์ผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองและการอุดตันของสิวด้วย ผิวแพ้ง่ายใช้โลดดดดดดด

ใครที่ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางเป็นสิวง่าย ตัวนี้แนะนำเลย เพราะว่าไอซ์ก็เป็นอีกคนที่ผิวแพ้ง่ายๆมากๆ ส่วนตัวชอบเพราะว่านอกจากจะล้างเมคอัพสะอาด ผิวกระจ่างใสขึ้นแล้ว ยังประหยัดขั้นตอน และไม่ต้องเช็ดหน้าหลายรอบให้ผิวขาดสมดุล ระคายเคืองเพิ่มกว่าเดิม แถมอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวด้วย 


หาซื้อได้ตามร้าน Eveandboy , Watsons , ร้านบิวตี้บุฟเฟ่ต์

หรือช่องทางออนไลน์อย่าง Lazada กับ Shopee ได้เลยค่ะ 

เสริชว่า Her Hyness Official

อยากส่องรายละเอียดเพิ่มลองดูที่เพจ https://www.facebook.com/herhynessbeauty  

หรือเว็บไซต์เค้าได้นะคะ https://herhynessbeauty.com

ราคา 790 บาท ขนาด 100 ml.

แต่ส่วนมากได้มาราคาโปรที่ 450 บาทเองค่ะ คุ้มมาก


หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวนี้นะคะ 

หากผิดพลาดหรือข้อมูลไม่ครบต้องขออภัยไว้ด้วย 

เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่า


Nida_jett

Nida_jett

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ไอซ์ชื่นชอบการแต่งหน้ามากๆ มาแบ่งปันเทคนิคดีๆกันค่าาาาา

FULL PROFILE