รีวิวชัดๆ ดราก้อนบลัดสูตรธรรมดา VS สูตรแอดวานส์

45 17
WITH <strong>Puricas Dragon’s Blood</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
วันนี้นุ่นอยากจะมารีวิวครีมลดรอยแผลเป็น Puricas Dragon’s Blood 
ที่ทุกบ้านควรมี!!
ไม่ออกมาพูดไม่ได้เลยตอนนี้ กับครีมลดรอยแผลเป็นที่นุ่นว่าเห็นว่าดีมากเพราะทั้ง2 ตัวที่นุ่นจะพูดถึงต่อไปนี้คือ
Puricas dragon’s blood scar gel และตัวใหม่!! Puricas plus advanced dragodragon’s blood c&e scar gel 
🧸 Puricas plus advanced dragon’s blood c&e scar gel
ตัวนี้เพิ่งออกมาใหม่ๆเลย ซึ่งใช้สำหรับแผลเป็นตามร่างกายที่เป็นแผลแอดวานซ์ เช่น รอยแผลผ่าตัด แผลถลอก ขีดข่วน หรือแผลศัลยกรรม ไม่ใช่รอยสิวธรรมดาทั่วไป เพราะเขาเป็นสูตรเข้มข้นด้วยดราก้อนบลัด ผสมผสานกับวิตามิน C&E เพื่อให้รอยแผลเป็นแอดวานซ์จางลง รอยแผลเป็นเรียบเนียนไปกับผิว ทาตอนแผลแห้งก่อนที่แผลจะตกสะเก็ดจะดีมาก แต่ถ้าเป็นแผลผ่าตัด ศัลยกรรม ทาได้เลยหลังเปิดแผล/ตัดไหมแล้ว ตัวนี้จะเห็นผลทันทีตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ใช้เลยถ้าหากเราเริ่มใช้ตอนเป็นแผลใหม่ๆ 
นุ่นมีแผลที่โดนเตารีดมาสักพัก พอตัวนี้ออกมาเลยลองใช้ดูแผลไม่ได้ใหม่ แต่ก็จางลงมากสำหรับนุ่นมั่นใจขึ้นเยอะเลย
🧸 Puricas dragon’s blood scar gel
ตัวนี้เป็นตัวที่นุ่นใช้บ่อยมาก และเป็นตัวดังขายดีอันดับ 1 ในวัตสันเลย ใช้สำหรับการลดรอยสิว รอยแดง รอยดำ บนหน้า ซึ่งมีรีวิวตัวนี้เยอะมากเพราะเห็นผลจริง เห็นผลไวมาก รอยจางเร็ว ใครที่ไปกดสิวมาก็สามารถใช้ได้ทันที นุ่นทาหลังไปกดสิวมา เช้า-เย็น ตอนเเรกรอยสิวชัดเจนมาก และเห็นชัดเลยว่ารอยสิวเริ่มจางลงหลังจากใช้ต่อเนื่องมา 2 อาทิตย์ นุ่นแนบรูปไว้ด้วยนะ เผื่อใครอยากเห็น
ทั้งสองตัวนี้นุ่นใช้ตัวที่ทารอยสิวบ่อยสุด!! เพราะเป็นคนกดสิวบ่อยและสิวขึ้นง่ายเรื่องรอยสิวนี่คลายกังวลไปได้เยอะเลย เพราะ Puricas เลย และทั้งสองสูตรมีสารสกัดจากดราก้อนบลัด ซึ่งเป็นจุดเด่นที่มีคุณสมบัติในการช่วยสมานแผลสด และลดเลือนรอยแผลเป็น รอยสิว รอยดำ รอยเเดงต่างๆ ให้จางลง ได้ดี แผลสดไม่รุนเเรงทาได้เลยทันทีไม่ต้องรอตกสะเก็ดแบบที่นุ่นบอกไปเลยค่ะ เพราะยิ่งเราทาได้เร็วเท่าไหร่ โอกาสที่จะเกิดรอยแผลเป็นดำๆ ก็ยิ่งน้อยลงเท่านั้นค่ะ
ที่สำคัญมากๆเลยคือทั้งสองตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ สเตียรอยด์ หรือสารก่ออาการระคายเคือง ไม่อุดตันผิว แต่อย่างใดเลย สามารถใช้ได้ทั้งในเด็กและผู้ใหญ่เลยจ้า บอกแล้วของเขาดีจริงๆ❤️

สำหรับใครที่สนใจอยากหาลองบ้าง หาได้ที่ พิกัด Watsons และร้านขายยาทั่วประเทศ ส่วนราคาก็ตามนี้เลยค่ะ นุ่นว่าคุ้มนะเพราะช่วงเรื่องแผลเป็นดีขนาดนี้

Puricas dragon’s blood scar gel 290฿ (8 กรัม)
Puricas plus advanced dragon’s blood c&e scar gel 380฿ (9 กรัม)


nnktdnn

nnktdnn

ชื่อนุ่น นะคะ
● อายุ25ปี เป็นละอ่อนเชียงใหม่เจ้า

● รีวิวทุกสิ่งที่อยากรีวิว รีวิวไปเรื่อยๆ ใช้เเล้วดีก็อยากบอกต่อ

IG : ktdnnnn

ฝากติดตามกันด้วยน้า

FULL PROFILE