ห้ามพลาดกับไอเทมสุดปังง!!! ที่จะมากู้ปัญหาผิวพัง ให้กลับมาเปล่งปลั่งอีกครั้ง กับ วิตามินซีสดเข้มข้น จาก Artistry

88 21

นอกจากเวลาที่ผ่านไปในแต่ละวัน ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่เราไม่สามารถหยุดมันเอาไว้ได้ นั้นคืออายุที่มากขึ้นในทุกๆปีและผลที่ตามมาก็คือ ริ้วรอย ตีนกา ร่องแก้ม จุดด่างดำ มาพร้อมกันทุกปัญหาผิวโดยไม่ทันให้ตั้งตัวเลยทีเดียว เห้อออ!!! สำหรับสาวๆที่กำลังหนักใจกับปัญหาเหล่านี้ อย่าพึ่งหมดกำลังใจกันนะ


เพราะวันนี้พลอยมีสุดยอดเซรั่มตัวดังที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวเราดูอ่อนกว่าวัยมาแนะนำให้รู้จักกันกับ "Artistry Intensive Skincare Advanced Vitamin C + HA Treatment" ไม่ได้มาเต็มแค่ชื่ออย่างเดียวนะจ๊ะ แต่มาพร้อมกับประสิทธิภาพการลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำ 

ด้วยวิตามินซีที่ได้มาจากสารสกัดจากอะเซโรลา เชอร์รี่ ซึ่งเป็นวิตามินซีเข้มข้นจากฟาร์มออร์แกนิคของนิวทริไลท์ กับส่วนผสมตัวดังที่เรารู้จักกันดีอย่าง Hyaluronic Acid โมเลกุลขนาดใหญ่ และโมเลกุลขนาดเล็ก ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไม่ให้ระเหยออกจากผิว ช่วยให้ผิวดูอิ่มฟูขึ้นและเติมเต็มริ้วรอยร่องลึกเสมือนเติมฟิลเลอร์ให้ผิว โอ้โห!!! พิเศษขนาดนี้จะให้ไม่ลองใช้ได้ยังไงงง 

วิธีการใช้ : How to mix the ingredients 

อาร์ทิสทรี เค้ามีนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ฝาแอคทิเวติ้ง แคพ ช่วยคงประสิทธิภาพของวิตามินซีให้ได้มากที่สุด ก่อนใช้จึงมีขั้นตอนง่ายๆ ให้เราผสมได้สนุกๆ เหมือนได้เล่นเป็นนักวิทยาศาสตร์ได้ผสมวิตามินซีเองเมื่อเริ่มใช้ ทำให้ได้วิตามินซีบริสุทธิ์ ที่ช่วยแอนตี้ออกซิแดนท์ปกป้องผิวจากมลภาวะได้ดี

เนื้อสัมผัส : Texture

มาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่พลอยใช้เซรั่มต่อเนื่องเข้าขวดที่ 2 แล้วกันดีกว่า...

 เนื้อสัมผัสเซรั่มจะเป็นน้ำใสๆ เกลี่ยแล้วบางเบามาก ซึมลงผิวได้รวดเร็ว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วผิวแลดูกระจ่างใส เนียนเรียบสม่ำเสมอ ยิ่งหลังจากตื่นนอนผิวดูได้รับความชุ่มชื้นเต็มที่ดูอิ่มฟูขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ  

สุดท้ายยย..อยากบอกทุกคนว่า "ผู้หญิงอย่าหยุดสวย" นะคะ

เพราะผู้หญิงเราเสียเปรียบกว่าผู้ชายตรงที่ แก่เร็ว ตายช้า กรี๊ดดดด!!! โลกช่างโหดร้าย เพราะฉะนั้นเราต้องมั่นคอยดูแลตัวเองสม่ำเสมอนะคะ ยิ่งใครอายุยังน้อยๆ 20 ต้นๆ เริ่มดูแลตัวเองก่อนได้เปรียบสุดๆๆ ^.^  


Janine p

Janine p

เฮโหลล สวัสดีค่ะทุกคนนนน ^^
เราชื่อ "เจนีน" หรือจะเรียกว่า "พลอย" ก็ได้นะ
(ผิวผสม / มันช่วง T-zone / แห้งช่วง U-zone)

▪️ Makeup|Skincare|Perfume ▪️
ถ้าเพื่อนๆคนไหนชอบ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ :)

ช่องทางการติดต่อ
Line: Ployaploii
Facebook Page: พลอยพารีวิว [Ploypa.review]

FULL PROFILE