ชวนเปิดกล่องรางวัลจากจีบัน

48 16
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ดา ด้าาาา ... สวัสดีเพื่อนๆจีบันทุกท่านค่ะ


วันนี้ถึงเวลาเปิดกล่องรางวัล และรีวิวผลิตภัณฑ์

หลังจากที่ได้ใช้จริงมาเกือบ 1เดือนค่ะ


ขอบคุณทางจีบันที่มีกิจกรรมดีๆให้เข้าร่วมบ่อยๆค่ะ


มารับชม รับฟังรีวิวกันเลยค่ะ

มาพูดถึงตัวแรกกันก่อนค่ะ


เอท อาวเวอร์ ฟลู ไนท์ สลีป บูสเตอร์ เซรั่ม

เซรั่มกู้หน้าโทรม เผยผิวอิ่มน้ำ ใสเด้ง ด้วย 10% Ceramide B5 Complex ที่ผสานประสิทธิภาพของ Ceramide เข้ากับ Vitamin B5 เพื่อบำรุงผิวให้แลดูสุขภาพดี ชุ่มชื่น อวบอิ่ม ลดรอยแดง และผิวที่เป็นขุย นอกจากนี้เซรั่มขวดนี้ยังมาพร้อมกับ ไฮยาลูรอน ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้คงอยู่กับผิวเราอย่างยาวนาน เสมือนเราได้นอนหลับเต็มอิ่ม 8ชั่วโมง 

ความรู้สึกแรกหลังจากที่เปิดขวดเซรั่มออกมาก็พบว่า เนื้อเซรั่มมี

ความหนืด ใส ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอล์ ปราศจากน้ำหอม สีสังเคราะห์ พาราเบน และมิเนรัล ออยล์ จึงมันใจได้ว่าผิวที่แพ้ง่าย ระคายเคืองบอบบางสามารถใช้ได้อย่างหมดห่วงเลยค่ะ


       ส่วนตัวเป็นคนที่ผิวมีความระคายเคืองง่ายอยู่แล้ว จึงมีความกลัวว่าเซรั่มตัวนี้จะทำให้ผิวเราระคายเคืองหรือเปล่า แต่ลองใช้เซรั่มขวดนี้แล้ว ไม่มีอาการแพ้แต่อย่างไร หลังจากลองทาเอท อาวเอวร์ ฟูล ไนท์ สลีป บูสเตอร์ สิ่งแรกที่สัมผัสได้คือ เนื้อเซรั่มมีความหนืด แต่หลังจากที่เนื้อเซรั่มได้ซึมลงสู้ผิวแล้ว ไม่ทิ้งความเหนอะไว้บนผิว ทำให้รู้สึกสบายผิว และผิวมีความชุ่มชื่นขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้เลยค่ะ 


       ความเปลี่ยนแปลงหลังจากที่ใช้มา 2อาทิตย์คือ จากที่ผิวหน้าเคยแห้งตึง ลอกเป็นขุยบางจุด ก็กลับมาชุ่มชื้น มีน้ำมีนวลขึ้น ทำให้เผยผิวใส ชุ่มชื้นได้มากขึ้นค่ะ และถ้าใครที่แต่งหน้าติดยาก เมื่อผิวเราชุ่มชื้นก็จะทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้น ลดขั้นตอน และเวลาแต่งหน้าลงได้เยอะทีเดียวค่ะ


ตัวต่อมาก็พลาดไม่ได้เช่นกัน ยิ่งได้ใช่คู่กันแล้วจะดีสุดๆเลยค่ะ


เอท อาวเวอร์ ฟลู ไนท์ สลีป โอเวอร์ไนท์ มาสก์ 

เจลหน้าใส ทาก่อนนอน ผิวเด้งฟูอิ่มน้ำด้วยเนื้อเจลสูตรบำรุงเข้มข้นฟื้นบำรุงผิว และล็อคความชุ่มชื้นยาวนานถึง 10ชั่วโมง อุดดมด้วยทรีฮาโลส และไฮยาลูรอนิค แอซิด ผสานสารสกัดสาหร่ายทะเลทำหน้าที่ปลอบประโลมและบำรุงผิวให้เรียบเนียน เปล่งประกายข้ามคืน ตื่นมาพร้อมผิวใส สดชื่น อิ่มฟูราวกับนอนครบ 8ชั่วโมง 

     เนื้อเจลมีความใส สีฟ้าอ่อน ปราศจากซิลิโคน แอลกอฮออล์ มิเนรัล ออยล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์ จึงทำให้มั่นใจได้ว่าผิวระคายเคือง บอบบาง หรือผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ


    เนื้อเจลมีความเข้มข้น แต่หลังจากที่ซึมลงสู่ผิวแล้วไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว เผยผิวชุ่มชื้น อวบอิ่ม และช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายอีกด้วยค่ะ


    ความเปลี่ยนแปลงหลังจากที่ใช้มา 2อาทิตย์ ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นขึ้นมาก จากที่เมื่อก่อนมีการลงสกินแคร์เยอะมาก แต่ผิวก็ยังไม่ชุ่มชื่นขึ้นเลย แต่เมื่อใช้ เอท อาวเอวร์ ฟูล ไนท์ สลีป บูสเตอร์ ควบคู่กับ เอท อาวเวอร์ ฟลู ไนท์ สลีป ที่ช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก ฟื้นฟูผิวหน้าที่แห้งเหี่ยวให้กลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง ผิวเด้งฟูอิ่มน้ำดีค่ะ

สรุปผลิตภัณฑ์จาก Cute Press


ข้อดี

♥ราคาไม่แรง เข้าถึงได้ง่าย

♥คุณภาพคุ้มค่า

♥ใช้แล้วไม่เกิดการระคายเคือง

♥เน้นบำรุงให้ความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ

♥สีขวดบอกประเภทของผลิตภัณฑ์ได้อย่างชัดเจน

♥ลดขั้นตอนการลงสกินแคร์


ข้อเสีย

♥จุกบีบขวดเซรั่มค่อยข้างบีบยาก ต้องบีบหลายๆครั้ง

ควบคุมปริมาณการใช้งานในแต่ละครั้งไม่ได้

♥ขวดแบบทึบทำให้ไม่รู้ปริมาณภายในขวด



    ขอบคุณที่ติดตามกันจนจบค่ะ ฝากเป็นกำลังใจด้วยนะคะ 

    ใครใช้แล้วดี - ไม่ดี ยังไงมาเล่าสู่กันฟังได้นะคะ ♡♥



Lookme

Lookme

ฮาโย~ ลูกหมีชื่นชอบการบำรุงผิวมากๆเยย ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์สายเคาน์เตอร์แบรนด์ หรือดรัดสโตร์ก็ชื่นชอบค่ะ สภาพผิวระคายเคืองง่าย ผิวแห้ง ขาดน้ำค่ะ มือใหม่หัดรีวิวนะคะ ขอฝากผลงานไว้ในอ้อมกอดของเพื่อนๆจีบันด้วยค่ะ

FULL PROFILE