ดีที่สุดที่เคยใช้!! แปรงสีฟัน Sparkle Ionic ฟันขาวสะอาด ไร้คราบหินปูน

50 15
WITH <strong>Sparkle Ionic Toothbrush</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

     ฮัลโหลลลล สวัสดีค่า วันนี้ลูกปลาจะมีรีวิวเรื่องของการทำความสะอาดภายในช่องปาก แน่นอนค่ะว่าคนเราต้องการความมั่นใจในทุกๆเรื่อง โดยเฉพาะในเรื่องสุขภาพช่องปาก ในสมัยก่อนคนโบราณใช้ข่อยมาขัดฟัน เพื่อให้ไฟสะอาด เพราะ กิ่งข่อยนั้นนำมาเคี้ยวหรือใช้ถูฟันได้และมีคุณสมบัติไม่แพ้ยาสีฟันหลอดละหลายร้อยเลยเชียว เพราะสามารถลดการอักเสบของเหงือกและช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียในช่องปากได้ดีมากๆแต่ปัจจุบันเราไม่ต้องเอาข่อยมาถูฟันกันอีกต่อไป เพราะเรามี “แปรงสีฟัน” ที่จะช่วยให้คุณทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น สามารถช่วยลดฟันผุ แบคทีเรีย หินปูนต่างๆได้ดีเมื่อใช้ร่วมกับยาสีฟันประสิทธิภาพจะดีขึ้นมากๆ และอีกทั้งยังช่วยดูแลฟันและเหงือกของเราให้แข็งแรงอยู่เสมอนั่นเองค่ะ 

     วันนี้ลูกปลาได้หยิบแปรงสีฟันที่ลูกปลาใช้ทุกวันแล้วรู้สึกว่าช่องปากสะอาด ขจัดคราบหินปูน ฟันขาวสะอาดนั้นก็คือ

Sparkle Ionic Toothbrush

(แปรงสีฟัน สปาร์ค เคิล ไอโอนิค)

     แปรงสีฟัน Sparkle ionic นวัตกรรมสุดล้ำที่ทำงานด้วยพลังประจุลบ ได้รับการรับรองจากสถาบันทันตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยี โดยฟังค์ชั่นการทำงานจะปล่อยพลังประจุลบ จัดการคราบสะสมบนผิวฟันหรือคราบพลัคท่ีเป็นต้นเหตุของหินปูนได้อย่างหมดจดและอ่อนโยน ทำให้ฟันขาวสะอาดเงางามและลดคราบพลัคคราบหินปูนได้ดีกว่าการใช้แปรงสีฟันธรรมดาทั่วไปค่ะ ที่มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น

เรามาดูวิธีการใช้แปรงสีฟัน Sparkle ionic แบบถูกวิธีกันค่ะ

- สามารถถอด/เปลี่ยนหัวแปรง หรือทำความสะอาดหัวแปรงได้ค่ะ

- การตรวจสอบแบตเตอรี่

( กดปุ่มเพื่อทดสอบการทำงาน โดยสามารถเช็คสถานะของแบตเตอรี่ ถ้าหากแสดงไฟสีแดง นั่นคือแบตเตอรี่ยังคงทำงานอยู่นะคะ )

****โดยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ประมาณ 2 ปีค่ะ

- การจับด้ามแปรงสีฟัน

( ด้ามแปรงสีฟันควรเปียกน้ำ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน และควรสัมผัสแถบโลหะตลอดเวลาขณะแปรงฟัน เพื่อให้ประจุลบทำงานได้อย่างสมบูรณ์ค่ะ )

หัวแปรงรีฟิลมี 2 ขนาดค่ะ

- หัวแปรงรุ่นขนาดใหญ่ (Wide Head Brush) เหมาะสาหรับคนที่ชอบหัวแปรงใหญ่ ปลายกลมมน โดยมาพร้อมกับขนแปรงMicro-Fine 2 ระดับ ขนแปรงด้านใน ช่วยลดคราบพลัคคราบหินปูนให้ฟันขาวสะอาด ขนแปรงด้านนอก ปลายเรียวแหลมและนุ่มพิเศษ เข้าซอกซอกบริเวณซอกฟัน และร่อง เหงือก

เหมาะสำหรับ : ผู้ชาย หรือคนท่ีมีสรีระช่องปากกว้าง

-   หัวแปรงรุ่นขนาดเล็ก (Normal Head Brush) เหมาะสาหรับคนที่ชอบหัวแปรงขนาดเล็กปลายเรียว  มาพร้อมขนแปรง Micro-Fine เรียวเล็ก เพียง 0.01 mm เข้าซอกซอนบริเวณซอกฟันและร่องเหงือกช่วยลด คราบพลัคและหินปูนให้ฟันขาวสะอาด

เหมาะสำหรับ : ผู้หญิง,คนจัดฟัน หรือคนท่ีมีสรีระช่องปากแคบ

ขนแปรง Micro-Fine0.01 mm เรียวเล็กและนุ่มเป็นพิเศษทำให้สามารถเข้าซอกซอนได้ล้ำลึกถึงร่องเหงือกและซอกฟัน ไม่ทำให้บาดเหงือกค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้นะคะ : โดยนี้จะเป็นความรู้สึกจริงๆจากผู้ใช้จริงอย่างลูกปลานะคะ คือขนแปรงนุ่มมากๆๆๆ รู้สึกฟินทุกครั้งเวลาแปรงฟัน ทำให้เราอยากจะลุกขึ้นมาแปรงฟัน ทั้งตอนเช้า และก่อนนอนเลยค่ะ และพิเศษมากๆคือ ด้วยการทำงานของแปรงสีฟันไอโอนิค ท่ีปล่อยพลังประจุลบนั้นจะเข้าสลายแบคทีเรีย หินปูน ทำให้เมื่อเราใช้อย่างเป็นประจำ ฟันเราก็จะขาวสะอาดขึ้นค่ะ โดยส่วนตัวชอบมากๆ และแบตเตอรี่สามารถใช้ได้ยาวนาน 2 ปี หลังเปิดใช้งานและสามารถถอดเปลี่ยนหัวแปรงได้ โดยหัวแปรงควรเปลี่ยนทุกๆ 3 เดือนเพื่อสุขภาพที่ดีของช่องปากและฟัน สำหรับเพื่อนๆคนไหนกำลังมองหาแปรงสีฟันดีๆสักอัน ลูกปลาแนะนำ Sparkle Ionic เลยค่ะ ❤️

🔵 ช่องทาง จำหน่าย :Watsons , Eveandboy , Tops , Lotus , BigC และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

🟢 ช่องทางออนไลน์ : Shopee , Lazada


Aomsin Pst Kwangjo

Aomsin Pst Kwangjo

สวัสดีค่าา ลูกปลานะคะ ว่างๆ แวะเข้ามาอ่านบทความของเราได้เลยนะคะ เราพร้อมจะแชร์ไอเทมเด็ดๆ บอกต่อให้เพื่อนๆ ได้ไปตำกันนะคะ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะ แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่าา

ติดต่องาน
Line : Lugpla96
Tel : 0952090090

FULL PROFILE