10 แชมพูปิดผมขาวที่ดีที่สุด ปังที่สุด ในปี 2021

48 10

10 แชมพูปิดผมขาวที่ดีที่สุด ปังที่สุด ในปี 2021


สีผมที่ดูดกดำ เป็นธรรมชาติ คือหนึ่งสิ่งที่การันตีความอ่อนเยาว์และการมีสุขภาพดี สำหรับคนหนุ่มสาวหรือวัยรุ่นนั้น มักจะนิยมไปทำสี กัดสี หรือฟอกสีผม ให้สีผมดูอ่อนลงตามเทรนด์และกระแสแฟชั่นในยุคนั้น ๆ แต่สำหรับผู้ใหญ่บางคน มักจะนิยมและชื่นชอบสีผมที่ดูเป็นธรรมชาติ อย่างสีน้ำตาลเข้ม หรือสีดำมากกว่า

แต่ด้วยวัยที่ร่วงโรยรา จึงทำให้สีผมที่เคยดูดกดำเป็นธรรมชาตินั้น กลับกลายเป็นสีเทาหรือสีขาว หรือที่เราเรียกว่า “ผมหงอก” นั่นเอง และผมหงอกนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นที่เข้าใจกันว่ามักจะมีความสัมพันธ์กับความแก่ชราและอายุที่มากขึ้น จึงทำให้หลาย ๆ คน มีความเป็นกังวล และต้องการหาผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่มีประสิทธิภาพ มาช่วยปกปิดผมขาวเหล่านี้ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า ทำไม ”ผลิตภัณฑ์หรือแชมพูปิดผมขาว” จึงเป็นหนึ่งในสินค้าที่มียอดขายดีอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งมายาวนานนับทศวรรษ

แต่การเลือกซื้อแชมพูปิดผมขาวดี ๆ สักขวดหนึ่ง อาจไม่ใช่เรื่องง่ายนัก แต่ก็ไม่ยากเกินความสามารถจนเกินไป เพราะในปัจจุบัน มีแชมพูปิดผมขาววางขายมากมายตามท้องตลาด และมีหลากหลายราคาแตกต่างกันออกไปตามแบรนด์และตามคุณภาพ แต่ก่อนที่เราจะเลือกซื้อ เราจำเป็นต้องศึกษารายละเอียดของผลิตภัณฑ์แต่ละยี่ห้อ และอ่านรีวิวประสบการณ์จากผู้ใช้จริงเสียก่อน


1.  แชมพูปิดผมขาวหอมเกศ

สี: สีดำ สีน้ำตาลเข้ม

แชมพูปิดผมขาวภูมิปัญญาไทย หอมเกศ

ให้ความพิเศษกว่าปิดผมขาว เพราะอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 10 ชนิด ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้นุ่มลื่น สุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติ ปิดผมขาวได้อย่างเนียนสนิท กลิ่นหอมสดชื่นจากผลไม้ไทย ปราศจากแอมโมเนีย 100% ไม่มีพาราเบน ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่เหม็น ไม่แสบหนังศรีษะ ไม่ติดหนังศรีษะ ติดนาน 3 เดือน และยังมีกลิ่นหอมสดชื่นจากผลไม้ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ อ่อนโยน ปลอดภัย 


จุดเด่น

  • ใช้งานง่าย เพียงแค่ 10 นาที
  • กลิ่นหอม สีติดทนยาวนาน บำรุงเส้นผมให้สวยงาม
  • สารสกัดจากธรรมชาติถึง 10 ชนิด
  • ไม่แสบหนีงศรีษะ
  • ไม่ติดหนังศรีษะ ติดทนนาน 3 เดือน

2. Alpecin Tuning Shampoo แชมพูสระผม ปิดผมขาว ผมหงอก

สี: สีดำ

อัลเปซิน ทูนนิ่ง แชมพูปิดผมขาวที่มีส่วนช่วยในเรื่องของการลดอาการผมขาด หลุดร่วง ช่วยบำรุงและรักษาเส้นผมระหว่างสระผม รักษาเฉดสีของเส้นผมให้เข้ม ดกดำ เงางาม เพื่อให้เส้นผมดูหนาขึ้น และดูสีเข้มขึ้น มีสารสกัดจากคาเฟอีนคอมเพล็กซ์ ที่ช่วยป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม สามารถใช้ได้กับผู้ที่มีหนังศีรษะแห้ง บอบบาง แพ้ง่าย

ตัวผลิตภัณฑ์มีเม็ดสีที่เข้มข้นอยู่ในแชมพู ช่วยคงความเข้มของเฉดสีผมให้ดูดกดำอยู่เสมอ หากใช้ผลิตภัณฑ์ตั้งแต่เนิ่น ๆ จะช่วยป้องกันอาการสีผมซีดจางได้ ผลลัพธ์จะค่อย ๆ เห็นผลได้ชัด หากใช้ประจำอย่างต่อเนื่อง


จุดเด่น

  • ช่วยบำรุงไปพร้อม ๆ กับการรักษาเฉดสีผมให้ดกดำเงางาม
  • มีสารสกัดจากคาเฟอีนคอมเพล็กซ์ ลดอาการผมร่วง
  • เม็ดสีเข้มข้น เห็นผลได้ชัด หากใช้อย่างต่อเนื่อง

3. MOOI Black Hair Shampoo แชมพูปิดผมขาว

สี: สีดำ สีน้ำตาลประกายเขียว สีน้ำตาลอ่อน สีน้ำตาลธรรมชาติ สีเบอกันดี

แชมพูปิดผมหงอก ผมขาว แบรนด์โมอิ มีคุณสมบัติในการช่วยปกปิดผมหงอกและผมขาว มีส่วนผสมของเคราติน ที่ช่วยบำรุงเส้นผมและรากผมให้มีความแข็งแรงจากโคนจรดปลาย อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากขิง ที่มีส่วนช่วยในการลดผมขาดหลุดร่วง ลดอาการผมเปราะบาง ไร้สารแอมโมเนีย ที่เป็นอันตรายต่อเส้นผม ผิวหนัง และหนังศีรษะ

โมอิใช้เทคโนโลยีสกัสเม็ดสีจากพืช Indigo จึงมั่นใจได้ในความอ่อนโยนและปลอดภัย และมีสีให้เลือกมากมายถึง เฉดสี ตามความต้องการ ในบรรจุภัณฑ์แถมถุงมือและหวีมาให้ จึงสะดวกสบาย พร้อมใช้งาน


จุดเด่น

  • มีเฉดสีให้เลือกมากมายถึง เฉดสี
  • เม็ดสีสกัดจากพืชธรรมชาติ
  • อุปกรณ์ภายในกล่องครบครัน

4. แชมพูปิดผมขาวสูตรสมุนไพร Mokeru

สี: สีดำ

แชมพูสระผมสำหรับปิดผมขาวสูตรสมุนไพร ที่ช่วยปกปิดและอำพรางผมหงอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยระยะเวลาอันรวดเร็ว เพียง 20 นาที เท่านั้น ใช้ปริมาณเพียงเล็กน้อย ก็สามารถปกปิดผมขาวได้แนบเนียนทั่วทั้งศีรษะ การันตีด้วยระยะเวลาการใช้งานนานถึง เดือน

แชมพูปิดผมขาว Mokeru ทำมาจากสมุนไพร ปราศจากสารเคมีอันตราย อย่างสารแอมโมเนีย ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่ระคายเคืองหนังศีรษะ และไม่ทำให้ผมเสีย เพราะทำจากสมุนไพรที่มีส่วนช่วยในการบำรุงหนังศีรษะและเส้นผม ให้เส้นผมและรากผมแข็งแรง อีกทั้งเม็ดสียังไม่ติดผิวหนังและเสื้อผ้า วิธีใช้ก็ง่าย สะดวกสบาย สามารถทำเองได้จากที่บ้าน


จุดเด่น

  • ใช้งานง่าย ไม่นาน เพียงแค่ 20 นาที
  • สีไม่ติดผิวหนังและเสื้อผ้า
  • ทำจากสมุนไพร อ่อนโยน ช่วยบำรุงหนังศีรษะและเส้นผม


5. ยาสระผมปิดผมขาว Augeas

สี: สี Black, สี Coffee, สี Purple, สี Red wine, สี Deep coffee, สี Chestnut

แชมพูสมุนไพรปิดผมขาว ที่มาพร้อมกับตัวเลือกสีที่มากมาย ถึง เฉดสี มีส่วนผสมของสารสกัดสมุนไพรที่ปลอดภัยต่อเส้นผมและหนังศีรษะ ใช้งานได้อย่างสะดวกง่ายดาย เพียงแค่สระ โดยใช้เวลาแค่ นาที ช่วยบำรุงเส้นผมให้ดูสวย นุ่ม ดูสุขภาพดี

เม็ดสีสามารถอยู่ได้ยาวนาน โดยมีความติดทนมากถึง สัปดาห์ ตัวเม็ดสีไม่ติดเสื้อผ้า ไม่ติดหนังศีรษะและผิวหนัง ปลอดภัยจากสารแอมโมเนีย ไม่มีกลิ่นเหม็นฉุน และไร้สารเคมีที่เป็นสารกระตุ้นให้เกิดมะเร็ง ปลอดภัย ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ


จุดเด่น

  • ใช้งานง่าย เพียงแค่สระผม นาที
  • สีผมติดทนนานมากถึง สัปดาห์
  • เม็ดสีไม่ติดเสื้อผ้า ไม่ติดหนังศีรษะและผิวหนัง
6. แชมพูปิดผมงาว ผมหงอก Meidu Hair Dye Shampoo 3in1

ผลิตภัณฑ์ปิดผมขาว สามารถใช้งานได้ คุณประโยชน์ในหนึ่งเดียว มีคุณสมบัติในการย้อมสีผม บำรุงเส้นผม และปกปิดผมขาวได้ภายในขวดเดียว มีส่วนผสมของสมุนไพรโสมสกัด และไม่มีส่วนผสมของแอมโมเนีย จึงปลอดภัย อ่อนโยน ไม่ทำร้ายหนังศีรษะและเส้นผม มอบกลิ่นหอมอ่อน ๆ อีกทั้งยังไม่ทิ้งสีติดที่บริเวณหนังศีรษะและผิวหนังอีกด้วย

ตัวผลิตภัณฑ์เป็นสูตรพิเศษ ที่ออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก ง่ายดาย โดยใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาที เท่านั้น มอบเม็ดสีที่ติดชัด ทนทาน ยาวนาน อีกทั้งยังช่วยมอบความชุ่มชื้นแก่เส้นผมและหนังศีรษะหลังใช้ มีคุณสมบัติในการซ่อมแซมรากผม ด้วยสารสกัดจากโสม มั่นใจได้ในความปลอดภัยทุกครั้งที่ใช้งาน


จุดเด่น

  • ใช้งานง่าย เพียงแค่ 10 นาที
  • กลิ่นหอม สีติดทนยาวนาน ปรับสภาพเส้นผมให้นุ่ม
  • สารสกัดจากโสม ช่วยบำรุงและซ่อมแซมรากผม


7.  โลแลน เนเจอร์โค้ด แชมพูปิดผมขาว (Lolane nature code)

สี: สีน้ำตาลเข้ม

แซมพู โลแลน เนเจอร์ โค้ด คัลเลอร์ สีน้ำตาลเข้ม อ่อนโยน มีสารสกัดจากธรรมชาติปราศจากแอมโมเนีย ไม่มีกลิ่นฉุน เปลี่ยนสีผมของคุณอย่างง่ายดาย สะดวก มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติอย่าง คอร์น ชูการ์ ช่วยให้ผมนุ่มสลวย บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะลดอาการหลุดร่วงของเส้นผม ขั้นตอนการสระง่ายและสะดวก สามารถทำได้เองที่บ้าน


จุดเด่น

  • สีติดทนนาน
  • ผมนุ่มสลวย
  • มีสารสกัดจากธรรมชาติ

8.  Catherine Easy shampoo

สี: สีดำ


Catherine Easy shampoo แคทเธอรีน อีซี่ แชมพูสำหรับปิดผมขาวที่มีหลากหลายสีให้เลือก สูตรนี้มีกลิ่นหอมเพราะไม่มีแอมโมเนีย สามารถให้สีผมที่คุณต้องการได้โดยไม่เป็นตรายต่อศีรษะของคุณ สามารถกลบผมขาวได้อย่างมิดชิด ให้ผมดูนุ่มสลวยเป็นธรรมชาติทุกทีที่ใช้ มาพร้อมทรีตเมนต์ในตัวช่วยบำรุงผมหลังจากใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จุดเด่น

  • ปกปิดผมขาวได้เนียนสามารถล้างสีที่ติดมือได้โดยง่าย
  • มีสารสกัดจากธรรมชาติไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้


9. แชมพูแก้ผมหงอก IVS สีดำ         


สี: สีดำ 

แชมพูปิดผมขาว IVS มีส่วนผสมจากธรรมชาติสามารถปิดผมขาวได้ดีมาก ๆ ไม่มีสารที่เป็นตรายต่อผมและผิวหนัง สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก ด้วยสมุนไพรธรรมชาติทำให้มันไม่มีกลิ่นเหม็นหรือฉุน สำหรับใครที่รักการทำสีผมแบบธรรมชาติยี่ห้อนี้สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างดีมาก

จุดเด่น

  • ปลอดภัยจากสารเคมี อ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ
  • ช่วยให้เส้นผมอ่อนนุ่มและเงางาม
  • ปิดผมขาวได้แนบสนิท ให้สีผมเด่นชัด

10. ดีแคช แม็กซ์ สปีด แชมพู

สี: สีดำ สีน้ำตาลเข้ม

แซมพูปิดผมขาว dcash Max Speed สามารถเปลี่ยนผมขาวให้เป็นสีน้ำตาลเข้มธรรมชาติ หรือสีดำ ได้ในเพียง นาที ไม่มีกลิ่นฉุน เพราะปราศจากแอมโมเนียพร้อมบำรุงผมให้นุ่ม ลื่น สุขภาพดีด้วยสารสกัดจากดอกอัญชัน ลดการหลุดร่วงของเส้นผมสะดวกในการใช้ สีติดทนนานมีกลิ่นหลินจือ ไม่มีอาการแพ้เพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติ

จุดเด่น

  • สะดวกรวดเร็ว ใช้เวลาเพียง 5 นาที
  • มีกลิ่นหอม
  • มีสารสกัดจากธรรมชาติ




ถึงแม้ว่าผมหงอกหรือผมขาวนั้น จะทำให้คุณดูมีอายุมากยิ่งขึ้น แต่ในปัจจุบันก็มีผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาช่วยในการปกปิดและอำพรางผมขาว คุณจึงไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องปัญหาของสีผมอีกต่อไป แต่ทั้งนี้ การดูแลสุขภาพให้ดีอยู่เสมอ จะช่วยให้คุณแข็งแรง ดูเด็ก อ่อนเยาว์ และส่งผลต่อสุขภาพเส้นผมของคุณให้มีสุขภาพดีอย่างยาวนานมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน




hommkesa

hommkesa

แชมพูปิดผมขาวภูมิปัญญาไทย ‘หอมเกศ’ 🌿🌿
ตำรับปิดผมขาวทันใจ ด้วยแชมพูปิดผมขาวหอมเกศ ที่มีส่วนผสมจากสมุนไพร แบบภูมิปัญญาไทยแท้

ไม่ว่าจะเป็นมะกรูด ลูกยอ ว่านหางจระเข้ น้ำมันมะพร้าว มังคุด สัปปะรด และส่วนผสมอีกมากมายกว่า 10 ชนิด ของแชมพูปิดผมขาวหอมเกศ ที่ได้ถูกสร้างสรรค์สูตรเฉพาะขึ้นมา เพื่อสร้างความพิเศษให้กับออเจ้าทุกท่านที่ได้ใช้ ให้รู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติ และภูมิปัญญาไทยแบบดั้งเดิมที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

FULL PROFILE