รีวิว แชมพูปิดผมขาวหอมเกศ แชมพูปิดผมขาวที่เป็นมากกว่าปิดผมขาว By.น้องแก้ม

46 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า วันนี้น้องแก้มมีผลิตภัณฑ์บำรุงผมมาแนะนำ


ไม่ต้องงง ไม่ต้องสงสัยให้เสียเวลา นี่เลย แชมพูปิดผมขาวหอมเกศ

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เนี่ยน้องแก้มลองมากับมือเลย เห็นผลทันตา เริ่มจากน้องแก้มเนี่ยเป็นคนที่ชอบนอนดึก และมีความเครียดสะสมจากการทำงาน ทำให้น้องแก้มมีผมหงอก ใช่ค่ะ ผมหงอก มาก่อนวัยอันควร มันยังไม่ถึงเวลาที่น้องแก้มควรจะมีผมหงอก


น้องแก้มเลยเริ่มมองหาผลิตภัณฑ์สักตัวที่จะช่วยน้องแก้มจัดการกับปัญหาผมหงอกได้ หาอยู่นานเลยค่ะผลิตภัณฑ์แชมพูปิดผมขาวบางตัวก็ใช้ไม่ถูกใจน้องแก้ม บางตัวสีติดแต่เหม็นฉุนจนเวียนหัว บางตัวก็มีกลิ่นหอมแต่ไม่ปิดผมขาว แต่จะให้ไปย้อมสีผมให้ผมเสีย น้องแก้มก็ไม่ไหวแล้วค่ะ เพราะผมน้องแก้มก็ผ่านการย้อมมาบ่อย จนได้มาเจอกับเจ้าตัวนี้ ผลิตภัณฑ์แชมพูปิดผมขาวหอมเกศ 

เจ้าแชมพูตัวนี้เนี่ย ดีมากเลยนะเพราะน้องแก้มไม่ต้องเข้าร้านทำผมไปย้อมสีผมให้เสียเวลา แต่น้องแก้มแค่สระ ใช่ค่ะ แค่สระ ใช้แชมพูตัวนี้เนี่ยสระ นวดเบาๆ เจ้าผมหงอกก็หายไป หมดปัญหาผมหงอกของน้องแก้ม แถมผมน้องแก้มยังหอมตลอดวัน ไม่เหม็นฉุนด้วยนะ ความรู้สึกหลังสระคือผ่อนคลายมาก เหมือนอยู่สปาเลย และเมื่อน้องแก้มใช้ไปสักพัก สิ่งที่น้องแก้มสัมผัสได้เลยคือผมของน้องแก้มมีความดำเงาขึ้น และดูมีสุขภาพมากขึ้น

เพื่อนๆน้องแก้มก็ทักมาหลายคนว่าใช้อะไรทำไมผมดูสุขภาพดีจัง น้องแก้มจึงแนะนำเจ้าผลิตภัณฑ์แชมพูปิดผมขาวหอมเกศไป หลายๆคนว่าดี น้องแก้มเลยลองมาเขียนรีวิวและแชร์ให้เพื่อนๆดูกัน

น้องแก้มอยากแนะนำให้เพื่อนๆทุกคนได้ลองใช้ดู เพราะมันดีจริงๆ ประหยัดทั้งงบ ทั้งเวลา แค่ซองเดียวก็เห็นผล


น้องแก้มได้ให้คุณแม่ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ด้วยนะคะ ผมหงอกของคุณแม่เนี่ยกลับมาดำสวยและดูสาวอีกครั้งเลย 

น่าอัศจรรย์ใจมากแค่แชมพูตัวเดียวทำได้ขนาดนี้เลยหรอเนี่ย

อ้อแชมพูตัวนี้ไม่มีกลิ่นเหม็น ไม่แสบหนังศรีษะ และไม่ติดหนังศรีษะด้วยนะคะน้องแก้มยืนยัน

แถมสียังติดนาน 3 เดือน ไม่ต้องไปย้อมสีใหม่ให้ผมเสีย แค่ใช้แชมพูปิดผมขาวหอมเกศ ได้ทั้งสี ได้ทั้งบำรุง

น้องแก้มขอแนะนำเลยค่ะ ไม่ดีจริงไม่แนะนำนะคะ




hommkesa

hommkesa

แชมพูปิดผมขาวภูมิปัญญาไทย ‘หอมเกศ’ 🌿🌿
ตำรับปิดผมขาวทันใจ ด้วยแชมพูปิดผมขาวหอมเกศ ที่มีส่วนผสมจากสมุนไพร แบบภูมิปัญญาไทยแท้

ไม่ว่าจะเป็นมะกรูด ลูกยอ ว่านหางจระเข้ น้ำมันมะพร้าว มังคุด สัปปะรด และส่วนผสมอีกมากมายกว่า 10 ชนิด ของแชมพูปิดผมขาวหอมเกศ ที่ได้ถูกสร้างสรรค์สูตรเฉพาะขึ้นมา เพื่อสร้างความพิเศษให้กับออเจ้าทุกท่านที่ได้ใช้ ให้รู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติ และภูมิปัญญาไทยแบบดั้งเดิมที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

FULL PROFILE