4 ไอเท็ม เสกผิวสวยจาก Kiehl's

64 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

กรี๊ดดดดดด คิดถึงกันไหม ขอเสียงหน่อยค่า ><

สวัสดีค่ะเพื่อนๆบ้านจีบัน วันนี้มาพร้อมเสียงกรี๊ดที่จะมาหวีดไอเท็มเด็ด

จากบ้าน Kiehl's

ออกตัวแบบปังๆกันไปเลย วันนี้รวมไอเท็มเด็ดเสกผิวสวยจากคีลส์มาฝากค่ะ

ซึ่งหลายๆ คนน่าจะเคยลองใช้กันแล้ว แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองหรือยังลังเล

อยากให้ลองมาอ่านกระทู้นี้กันดูค่ะ

ซึ่งกุ้งเองบอกก่อนว่ากว่าจะมาถึงไซต์จริง ทางเราได้ลองใช้ไซต์ทดลองมาก่อนแล้ว

ซึ่งมันปังจริงๆค่ะทุกคนนน โอเคไม่พูดเยอะ เราไปตามอ่านรีวิวกันได้เลยค่ะ

ภาพบนคือผิวปัจจุบันของกุ้งเองค่ะ ปีนี้อายุ 30 ปีแล้วววว

ยังไม่เคยทำอะไรนอกจากทาสกินแคร์ จะบอกว่าผิวดีกว่าตอนอายุ 20 ต้นๆอีก

ตอนนั้นไม่ค่อยบำรุง แต่ตอนนี้ภูมิใจกับผิวมาก ซึ่งมาจากการทาสกินแคร์ล้วนๆค่ะ

Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner Alcohol-Free

---------------------------------------------------


             มาเริ่มที่ไอเท็มแรก คงไม่มีใครไม่รู้จักกับน้องโทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่าที่ชื่อเสียงเลื่องลือสุดๆ “เป็นโทนเนอร์ยอดขายอันดับ 1 เปลี่ยนผิวพังให้ปังได้ใน 7 วัน” ซึ่งเจ้าน้องโทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่านี้ มีต้นกำเนิดมากจากแถบเมดิเตอร์เรเนียน เป็นสมุนไพรอย่างนึงที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงในตำรับแพทย์แผนจีนและการแพทย์อายุรเวท ว่าช่วยขจัดพิษและต้านไวรัสได้ ซึ่งในยุคนี้เราจะเห็นว่าไปอยู่ในส่วนผสมของสกินแคร์ต่างๆ มีคุณสมบัติช่วยในการปลอบประโลมผิว ซึ่งเป็นหัวใจหลักของโทนเนอร์ขวดนี้และที่ชอบอีกอย่างคือขวดนี้เป็นสูตรไร้แอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายมากๆ


            มาถึงความชอบในโทนเนอร์ขวดนี้ กุ้งเองก็ใช้ต้องแต่ขวดเทสเตอร์ยาวมาจนไซต์ขวดใหญ่ ซึ่งผลลัพธ์ในการใช้ก็ดีสมคำลือ เพราะปลอบผิวได้ดีมากกก หลังจากล้างหน้าสามารถใช้เช็ดเบาๆบนผิวได้เลย ชอบ Texture ที่มีกลีบดอกคาเลนดูล่ามาด้วย เพราะรู้สึกได้ถึงพลังธรรมชาติจากเจ้าดอกคาเลนดูล่าจริงๆ กลิ่นดี เนื้อโทนเนอร์มีลักษณะเหลวเป็นน้ำสีเหลืองทอง เช็ดแล้วบำรุงผิวได้ดี ผิวเปิดพร้อมรับการบำรุงขั้นถัดไป วันไหนที่ผิวแสบแดงมากๆจากการเจอมลภาวะ สามารถเทใส่สำลีเพื่อมาส์กบนผิวได้ ช่วยลดผิวแสบแดงได้ดีมากๆ รู้สึกผิวได้ผ่อนคลาย อ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับผิวธรรมดาจนถึงผิวมัน นอกจากดอกคาเลนดูล่าแล้วก็ยังมีอัลลันโทอินที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติจากต้นคอมเฟรย์ที่เป็นสมุนไพรยุโรป กับรากโกโบที่ผสมมาในโทนเนอร์ขวดนี้เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย เป็นหนึ่งในสกินแคร์ที่กุ้งแนะนำกับทุกคน เพราะใช้แล้วเห็นผลดีจริง เรียกว่ารอดทุกสภาพผิวเลยค่ะ


ขนาด 125 ml. / 250 ml. / 500ml.

ราคา 900 บาท / 1500 บาท / 2700 บาท

Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

------------------------------------------------


                มา Kiehl'sDark Spot ขวดนี้เรียกว่าเป็นตัวแม่เป็นตำนานแห่งวงการสกินแคร์เรื่องลดจุดด่างรอยดำเลยก็ว่าได้ และแน่นอนค่ะแฟนกุ้งเป็นพรีเซนเตอร์ แฟนชื่อหมาก ปริญค่ะ แฟนทาเราก็ทา55555 วนกลับมาเข้าเรื่องก่อนจะออกทะเล >< ขวดนี้เชื่อว่าใครหลายๆคนต้องเคยลองแน่ๆ เพราะรีวิวแน่นมากกกก เป็นเซรั่มผิวกระจ่างใสที่ขายดีอันดับ 1 ในไทย 4 ปีซ้อน!! และกุ้งเองก็ใช้เข้าขวดที่สองแล้วเช่นกัน ซึ่งขวดนี้หลักๆเลยเป็นเซรั่มที่ทรงพลังในการดูแลจุดด่างดำ รอยสิว-รอยดำต่างๆ เรียกว่าหายเกลี้ยงแถมช่วยให้สีผิวกลับมาสม่ำเสมอกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย รวมถึงใช้กับผิวที่เป็นสิวง่ายได้ด้วย


           เนื้อเซรั่มเหลวใส มีความข้นหนืดเล็กน้อย ซึมเข้าสู่ผิวได้ไวไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย กุ้งใช้ตัวนี้แล้วเห็นได้ชัดๆเลยว่ารอยสิวจางไวมาก มีส่วนผสมของ Activated C หรือ วิตามินซีเข้มข้น และ Salicylic Acid   ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ดูมีออร่า พร้อมลดเลือนความหมองคล้ำ ผิวดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงมีสารสกัดจากไวท์เบิร์ชช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น และอย่างสุดท้ายที่เป็นส่วนประกอบหลักในขวดนี้คือสารสกัดจากดอกโบตั๋นที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เมื่อใช้ต่อเนื่องติดต่อกันช่วยไม่ให้ผิวเกิดจุดด่างดำใหม่ด้วย สำหรับใครที่ผิวเป็นสิวง่ายหรือแพ้ง่ายก็ใช้ได้เหมือนกันค่ะ เพราะไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน พาราเบน วัตถุกันเสีย น้ำหอม สารแต่งสีและเทคโนโลยีกระจายแสง เป็นอีกขวดที่แนะนำมากๆเรื่องลดรอยดำค่ะ


ขนาด 30 ml. / 50 ml.

ราคา 2700 บาท / 3550 บาท

Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum

-----------------------------------------------


           มาที่เซรั่มขวดแดง ไอเท็มใหม่จากคีลส์ที่กุ้งได้ลอง (ใหม่สำหรับกุ้งนะคะ แต่คีลส์น่าจะออกมาสักพักแล้ว55) จะบอกว่าขวดนี้คนหวีดเยอะมากๆในทวิตเตอร์ ซึ่งทางเราก็อดใจไม่ไหวค่ะ ผิววัยสามสิบเรียกร้อง555 ขวดนี้เป็นเซรั่มที่เน้นการสร้างสมดุลให้ผิว ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงและที่สำคัญช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ด้วย! นี่แหละไอเท็มที่เราค้นหา


           เท่าที่ลองใช้ ขวดนี้เป็นเซรั่มที่เนื้อบางเบาตามคำเคลมเลยค่ะ เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวครีมขุ่นๆ กลิ่นดีรู้สึกได้ถึงสมุนไพรต่างๆ (สารสกัดหลักคือ ชิแซนดราเบอร์รี่ กะเพราและรากโสมแดง) กุ้งใช้เป็นเฟริส์เซรั่มให้รูทีนทั้งหมดของกุ้งเริ่ดมากยิ่งขึ้น เพราะเนื้อเขาซึมเข้าผิวไวเป็นพิเศษ กุ้งเป็นคนผิวมันหลังทาก็ซึมเข้ากับผิวได้ดี ไม่เหนอะหนะ ไม่หนึบผิว ทาทั้งเช้าและก่อนนอน ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ซึ่งขวดนี้เค้ามีส่วนผสมที่เป็นนวัตกรรมใหม่คือ 11kDa Hyaluronic Acid สรุปเท่าที่ได้ลองใช้ ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมาก ดูเรียบเนียน อิ่มฟู เปล่งปลั่งและสุขภาพดีขึ้น ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ยกให้เป็นไอเท็มเด็ดของสาวๆที่ผิวเริ่มหยาบกร้าน ริ้วรอยเริ่มถามหา เป็นสกินแคร์ที่ทรงพลังเรื่อง Anti-aging ฟื้นฟูผิวที่โรยราได้ดีเลยค่ะ


ขนาด 30 ml.

ราคา 2,700 บาท

Kiehl's  Ultra Facial Cream

---------------------------------------


               มาถึงไอเท็มสุดท้ายที่เรียกว่าเป็นยาสามัญประจำผิวเลยก็ว่าได้ เพราะใช้แล้วรอดทุกคน นั่นคือ Kiehl's  Ultra Facial Cream สำหรับกระปุกขาวนี้จะเน้นไปที่สภาพผิวแห้งเป็นหลักค่ะ แต่ใครที่ผิวมันก็ใช้ได้เช่นกัน คุณสมบัติของครีมมอยส์เจอร์ไรเซอร์กระปุกนี้คือช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ลดการสูญเสียน้ำ พอผิวอิ่มน้ำเพียงพอผิวก็จะมีสุขภาพดีตามมา ส่วนประกอบหลักๆของกระปุกนี้จะเป็นแอนตาร์กติซีน (สารสกัดจากกลาเซีย ไกลโคโปรตีน) หญ้าคา     (สารสกัดจากพืชทะเลทราย) และสควาเลนหรือน้ำมันสกัดจากผลมะกอกที่เป็นส่วนผสม signature ของคีลส์ ซึ่งทั้ง 3 ส่วนประกอบนี้เป็นคุณสมบัติหลักในการช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำยาวนาน

       

               คีลส์กระปุกนี้กุ้งเองเคยใช้ตั้งแต่กระปุกเทสเตอร์ค่ะ แล้วก็เหมือนโดยป้ายยาเลยใช้มาตลอดเลย เนื้อครีมบางเบาทาแล้วผิวอิ่มชุ่มชื่นได้นานถึง 24 ชั่วโมง อย่างกุ้งเองถึงจะเป็นคนผิวมันแต่ก็มีบางจุดที่แห้งเป็นขุยขาดน้ำ ตัวนี้ก็จะช่วยแก้ปัญหาได้ดี ชอบใช้ทาบางๆก่อนนอน เพราะกลางคืนที่นอนห้องแอร์อากาศแห้งและเย็น ครีมตัวนี้ก็ช่วยให้ผิวยังชุ่มชื้นถึงเช้าได้ ส่วนใครที่ผิวมันมากๆ แบบใช้กระปุกนี้แล้วรู้สึกผิวมันเกินไป แนะนำให้ลองสูตรกระปุกสีฟ้า Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Cream ซึ่งกระปุกนี้จะเหมาะกับคนผิวมันเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นเจลครีมจึงไม่ทิ้งความมันไว้เลย (กุ้งเขียนแยกไว้อีกกระทู้ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ค่ะ)  ใครที่มีปัญหาผิวแห้งหนัก ผิวลอกเป็นขุย หรือไม่ชอบทาอะไรเยอะแยะ กระปุกนี้ก็เป็นครีมที่ช่วยกู้ผิวได้ดีมากๆ เรียกว่าแทบจะจบครบในกระปุกเดียวเลยค่ะ


ขนาด 28 ml. / 50 ml. / 125ml.

 ราคา 750 บาท / 1400 บาท / 2300 บาท

จบไปเรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับ "4 ไอเท็ม เสกผิวสวยจาก Kiehl's"

ที่นำมาป้ายยารีวิวกันในวันนี้ อยากบอกจริงๆว่า ผิวดีๆมีได้ถ้าเราขยันหมั่นดูแล

สุดท้ายนี้ใครอ่านแล้วอยากลองน้องๆขวดไหน 

ตามไปซื้อหากันได้ที่  Kiehl’s ทุกสาขา


ช่วงนี้ออกจากบ้านลำบาก อยู่บ้านสวยๆแล้วสั่งออนไลน์แทนก็ได้ค่ะ

ที่ www.kiehs.co.th หรือ Line official @kiehlsthailand ก็ได้เช่นกันค่ะ

สำหรับวันนี้ลาไปก่อน เจอกันกระทู้หน้าค่ะ บ๊ายบายค่า


Parkrop Channel

Parkrop Channel

สวัสดีค่าาาา ชื่อ "กุ้ง" นะคะ ปีนี้ 32 ขวบแล้วววว

✧ ชอบลองของใหม่ๆ ชอบแต่งหน้า
✧ ชอบสะสมน้ำหอม
✧ ผิวผสมค่อนไปมัน NC23
✧ เป็นสาวพลัสไซต์สายกินอะไรก็อร่อยค่ะ ><
✧ เลี้ยงแมว 1 ตัวชื่อ "เหนียวมูน"
✧ ปัจจุบันแต่งงานแล้ว ควบตำแหน่งแม่บ้าน & content creator

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆบ้านจีบันทุกท่านน้าาา ^^

.................................................................

(For work)

FB Page : พักรบรีวิว V.2
Twitter : @parkropreview
Instagram : @parkropreview
Line ID : goongmarisa
Email : goongmarisa@gmail.com

FULL PROFILE