ฟื้นบำรุงปัญหาใต้วงแขนดำคล้ำให้กลับมาเนียนไบรท์ กับวาสลีน ดราย เซรั่ม

53 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

วันนี้จะมาเม้ามอยเรื่องใต้วงแขนกันหน่อย มีใครเจอปัญหาโรลออนที่ใช้แล้วทำให้รักแร้ดำคล้ำบ้างมั้ยคะ จะหยุดใช้ก็ไม่ได้ พอเหงื่อมา กลิ่นก็มา ยกแขนไม่ได้เลย เป็นรอยคราบเหงื่อใต้วงแขน หมดความมั่นใจสุดๆ ยิ่งถ้าช่วงร้อนสุดๆ ต้องใส่แขนกุด สายเดี่ยว  หรือใส่ชุดบิกินี่นะ ยิ่งกังวลเรื่องรักแร้ดำมากๆเลย 


จากการหาข้อมูลมา เค้าบอกว่า สิ่งที่ทำให้น้องจั๊กดำ เสื้อเป็นคราบเหลือง นั้นมีหลายสาเหตุมากๆ ส่วนใหญ่ล้วนแล้วเกิดจาก โรลออน ที่เราใช้ค่ะ เป็นโรลออนที่แห้งช้า ทำให้เกิดคราบด่างเป็นวง 


ซึ่งปายเคยได้ทดลองใช้เซรั่มทารักแร้ตัวนึง แล้วรู้สึกว่าดี ตอบโจทย์ทุกปัญหา ทั้งช่วยให้รักแร้ขาว แห้งไว ลดเหงื่อได้ดี กับ 

VASELINE

dry serum

วาสลีน ดราย เซรั่ม เซรั่มใต้วงแขน หรือเราจะเรียกว่า โรลออนแบบครีม ก็ได้ ตัวนี้เค้าบำรุงล้ำลึก  ช่วยให้ใต้วงแขนกระจ่างใสด้วยกลูต้าคอลลาเจน

โดยเค้ามาด้วยกันถึง 4 สูตร

  1. Ultra Bright อัลตร้าไบรท์ (คอลลาเจนกลูต้า วิตามินบี 3)

    จัดการจุดด่างดำ วงแขนกระจ่างใส

  2. Bright & Renew ไบรท์แอนด์รีนิว (คอลลาเจนกลูต้า วิตามิน C&E )

    กู้วงแขนคล้ำเสีย เผยผิวใต้วงแขนเนียนมีออร่า

  3. Bright & Dry ไบรท์แอนด์ดราย (คอลลาเจนกลูต้า และวิตามินอี)

    เน้นความแห้งสบายตลอดวัน ปกป้องดีเยียม

  4. Bright & Smooth ไบรท์แอนด์สมูท (คอลลาเจนกลูต้า และโอเมก้า 6)

    จัดการปัญหาหนังไก่ ช่วยเรื่องความเรียบเนียน

ซึ่งทุกสูตรจะประกอบไปด้วย กลูต้าคอลลาเจน อย่างเด่นชัดทุกตัว ซึ่งส่วนผสมนี้แหล่ะ ที่จะเข้ามาช่วยในเรื่องของ ความเรียบเนียนกระจ่างใส ผิวเนียนนุ่มนวล น่าสัมผัส

วิธีใช้ก็ไม่ยากเลยค่ะ เพียง บีบเนื้อครีมออกมาประมาณ 1 ซม. แล้วก็ทาให้ทั่ววงแขน ไปเลือกชุดที่จะใส่ แป๊บเดียววว ก็แห้งแล้วค่าา


Texture & Scent

เนื้อสัมผัส เป็นเซรั่มแห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายผิวสุดๆ 


หลังจากที่เค้าแห้งตัวแล้ว ลองเอาขนสังเคราะห์ลูบดู ไม่เหนียวติดเลยน้าา


อย่างที่บอกว่าปายเจอปัญหาโรลออนที่ใช้อยู่ แห้งช้า รู้สึกเหมือนอุดตัน ทำให้เกิดความหมองคล้ำ 

รอบนี้เลยเลือกใช้ Vaseline Ultra Bright สีชมพู กับ Vaseline Bright & Renew สีส้ม เพื่อเน้นวงแขนขาวกระจ่างใส เพิ่มความมั่นใจ


หลังจากที่ใช้ เซรั่ม วาสลีน Dry Serum ตัวนี้ ปายชอบมากกกก ยืนหนึ่งในเรื่องของความแห้งเร็ว ยิ่งเมื่อเค้าแห้งแล้ว ลองเอามือสัมผัสรักแร้ดู จะไม่รู้สึกถึงความเหนียวเหนอะใดๆ  รู้สึกเหมือนว่าเค้าเป็นมากกว่าโรลออนเลยค่ะ เหมือนเค้าเป็นครีมทารักแร้ ที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูไปด้วยในตัว โดยเค้าปกป้องยาวนานถึง 48 ชม. แถมยังช่วยลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายได้ดี พอเหงื่อลดลง ใต้วงแขนก็ไม่เปียกแล้ว ทำให้เรารู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้น สบายตัวตลอดวันเลย


มาดูภาพก่อนใช้ และหลังใช้ วาสลีน ดราย เซรั่ม กันเลยยย 

ในภาพคือปายใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องประมาณ 7 วันค่ะ เค้าช่วยลดความหมองคล้ำ ความไม่เรียบเนียนของใต้รักแร้ ให้กลับมาดูกระจ่างใส  เลิฟที่สุดดดดดดดดด ส่วนประสิทธิภาพการคุมเหงื่อและคุมกลิ่นคือดีงาม เอาอยู่ตลอดวัน จริงๆเค้าเคลมว่าปกป้อง 48 ชม แหนะ ยาวนานสุดๆ

ยิ่งช่วงหน้าร้อนแบบนี้ บิกินี่เอย แขนกุด สายเดี่ยวเอย มาเลยจ้าา จะถ่ายรูปยกแขนโชว์มั่นๆไปเลย เพราะ Vaseline Dry Serum ที่เป็นมากกว่าโรลออน แต่เป็น เซรั่มบำรุงรักแร้ ที่ช่วยให้ปายรู้สึกมั่นใจทุกครั้งที่ยกแขน เพราะเนียนไบรท์มั่นใจมากขึ้น

และตัวนี้ไม่มีพาราเบนและแอลกอฮอล์ อ่อนโยนต่อผิวสุดๆ


โดยแต่ละสูตรก็จะดูแล แก้ปัญหาใต้รักแร้ที่เรากังวลแตกต่างกันไปค่ะ แต่เนื่องจากเค้ามีคอลลาเจนกลูต้าเป็นส่วนผสมหลักในทุกสูตรเลย ใครมีปัญหาส่วนไหนและอยากแก้ก็เลือกให้เหมาะกับตัวเองได้เลยค่ะ 


สำหรับปายลูกรักก็สองสีนี้เลย Vaseline Dry Serum Ultra Bright (สีชมพู) กับ Vaseline Dry Serum Bright & Renew (สีส้ม) ค่าาา ปายจะเน้นไปเรื่องของความกระจ่างใสของใต้วงแขนเป็นหลักค่ะ


อะ ใครอยากลอง เค้ามีขายทั่วไปเลยไม่ว่าจะเป็น

7-11 / Tesco / Big C / Tops / Watsons / Boots / Max value / CJ 


ขนาด 30 มล. ราคา 69 บาท

ขนาด 50 มล. ราคา 119 บาท 


เท่านั้นเองจ้า


kinistapai

kinistapai

kinistapai ❤︎ ชื่อ "ปาย" น้าค้าาาา
Designer | Traveller | Beauty & Skincare lover

❤︎Skin type : ผิวแห้งขาดน้ำ มันตรงช่วงทีโซน (Combination skin type)
❤︎Hair : ผมเส้นเล็ก ขาดหลุดร่วงง่าย ดูแห้งฟู ไม่มีน้ำหนัก

FULL PROFILE