หนุ่มๆ Jebanista จะติดใจไหม? เมื่อได้ลองบำรุงผิวแน่นๆ จาก SKIN by Gillette

82 23
ปัญหาที่หนุ่มๆ หลายคนต้องเซ็ง เพราะไม่เจอสกินแคร์ที่เข้าใจ ตอบโจทย์ผิวที่ใช่ของผู้ชาย เพราะไม่ใช่แค่ปัญหาผิวที่แตกต่างแล้ว แต่ผู้ชายยังมีการโกนหนวดที่ต้องทำเป็นประจำทุกวัน ซึ่งแต่ละครั้งมันช่างทำร้ายผิว! จะไว้หนวดไปตลอดบางทีก็ไม่ใช่ทาง จะโกนหนวดแต่ละทีก็ชั่งใจ เพราะเสี่ยงใบมีดโกนบาด แสบผิว แถมยังทำให้ผิวแห้งไปกว่าเดิมซะด้วย!

ลืมการดูแลผิวหน้าแบบเดิมๆ ได้ไปเลย! เพราะ 5 ไอเท็มที่เราจะแนะนำให้หนุ่มๆ รู้จักคือไอเท็มที่ช่วยบำรุงผิวในแบบผู้ชายแน่นๆ จัดเต็ม เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ชายเป็นอย่างดี ในเซ็ตเดียวจบจาก SKIN by Gillette
คำว่า “SKIN” ในแบรนด์นี้ ตั้งใจทำสกินแคร์ออกมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ เพราะว่าผิวของผู้ชายนั้นมีความแตกต่างจากผู้หญิงในเรื่องของสภาพผิว ความมัน สิว และการบำรุงผิวเพื่อเติมความชุ่มชื้นที่ต่างกัน ด้วยการเติมความชุ่มชื้นในแบบฉบับที่หน้าไม่มันเยิ้ม เพื่อตอบโจทย์หนุ่มๆ โดยเฉพาะ!

5 ไอเท็มจาก SKIN by Gillette  มีอะไรบ้าง?


  • Facial Cleanser โฟมล้างหน้าเนื้อแน่นนุ่ม! ที่ใช้เป็นครีมโกนหนวดได้ในหลอดเดียว ช่วยทำความสะอาดผิวได้ในทุกวัน ควบคุมความมันด้วยสารสกัดจากวิตามินบี 3 พร้อมทั้งยังสะดวกใช้โกนหนวดในเวลาเดียวกันได้อีกด้วย 
  • Exfoliating Razor มีดโกนที่ทำมาเพื่อผิวบอบบาง ด้วยใบมีดที่มีเทคโนโลยีพิเศษในการป้องกันการเสียดสีกับผิว พร้อมแถบหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของอโลเวร่า ช่วยในการขัดผิว ขจัดสิ่งสกปรกไปพร้อมๆ กัน 
  • Water Essence Spray บำรุงที่อยู่ในรูปแบบสเปยร์ละอองละเอียด เพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ ที่มีสารสกัดหลักจากใบบัวบก ช่วยบำรุงผิวได้ทันทีหลังการล้างหน้า 
  • Serum Moisturizer ครีมบำรุงผิวเนื้อเซรั่มบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นด้วยวิตามินบี3 และสารสกัดใบบัวบก เหมาะกับการใช้บำรุงผิวหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น
  • Facial Mask มาสก์บำรุงผิวหน้า 2 ชั้นสไตล์เกาหลี ช่วยบาลานซ์ผิว เติมความชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง และรอยแดงหลังการโกนหนวด

เมื่อ 3 หนุ่ม Jebanista ได้ลองใช้ SKIN by Gillette แบบครบเซ็ต 

จะรีวิวว่าไง? ติดใจหรือเปล่าน้าาาา

Warm Vim  


สาย Active อย่างคุณวอร์ม ที่ต้องจัดการหลายอย่างในแต่ละวัน ทั้งเคลียร์เอกสารยุ่งๆ ออกไปพบลูกค้า และยังรักการบำรุงผิวแบบสุดๆ ได้ลองใช้แล้วรีวิวว่า...
"ชอบเอามากๆ เพราะภายใน 1 อาทิตย์ ช่วยให้สิว และรอยสิวของเราจางลงไปมากๆ และด้วยกลิ่นใบบัวบก (cica) ทำให้รู้สึกเราใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติจริงๆ หอมมากๆ และพื้นผิวของหนวดเรามันช่วยทำให้ผิวส่วนตรงหนวดมันสมูทมากขึ้นเพราะที่มีสารสกัดจาก Niacinamide ด้วยนี่แหละ จากนี้คงติดใจ SKIN by Gillette ไปอีกนานเลย ขอบคุณครับ"

นอกจากจะป้ายยาได้น่าใช้แล้ว คุณวอร์มยังรีวิว Steps การใช้แบบละเอียดยิบด้วยค่ะ
​คลิกอ่านรีวิวเต็มๆ จากคุณวอร์มได้ที่นี่เลยค่าา​​​

Folk


คุณโฟลค ที่จะมาป้ายยาให้คุณผู้ชาย และสาวๆ ที่อยากให้คุณแฟนเริ่มดูแลตัวเอง! ได้ลองใช้แล้วป้ายยาว่า...
"ผิวหน้ามีความกระชับขึ้น ดูสุขภาพดี ความมันบนใบหน้าลดน้อยลง ผิวเรียบเนียนขึ้น สิ่งที่ประทับใจมากๆ คือ ผลิตภัณฑ์ใช้ ง่ายมากครับ เหมาะกับ Lifestyle ของผู้ชาย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก แถมไม่ทิ้งความมันส่วนเกินบนใบหน้า 

ฟลคแนะนำเลยสำหรับคุณผู้ชาย หรือสาวๆ ที่อยากให้คุณแฟนเริ่มดูแลผิวหน้าของตัวเอง SKIN by Gillette เป็นตัวเลือกที่โฟลคอยากให้ทุกคนได้ลองใช้จริงๆ ช่องทางการสั่งซื้อก็ง่ายมากเลยครับ ตอนนี้เค้ามีจำหน่ายแค่ในช่องทางออนไลน์ แค่เข้าไปที่กดซื้อที่ Gillette ใน Shopee ของจัดส่งให้ถึงหน้าบ้านเลย สะดวกมากๆ ครับ "
​คลิกอ่านรีวิวจากคุณโฟลคได้ที่นี่เลยจ้าา​​​

Ohmrill

สายรีวิวสกินแคร์อย่างคุณโอม เมื่อได้ลองโกนหนวดแบบใหม่ ที่มาพร้อมสกินแคร์บำรุงผิวแบบแน่นๆ ได้ลองใช้แล้วจะติดใจไหมน้าาา...
"โอมได้ลองใช้สกินแคร์ทั้งของผู้ชายที่เน้นขจัดความมันแบบหมดจด จนหน้าเอี๊ยดๆ หรือลองใช้สกินแคร์ผู้หญิงที่เค้าว่าดี หน้าก็จะฉ่ำไปเลย หลากหลายแบรนด์มาก แต่ยังไม่ถูกใจเท่าไหร่ อารมณ์เรายังอยากได้ความที่ยังเป็นอะไรที่คิดค้นโดยพื้นฐานของผิวผู้ชาย ที่ยังมีความบาลานซ์ระหว่างผิวหน้าแบบเราที่แตกต่าง แต่ก็ยังปรนนิบัติผิวเราได้อย่างดีเหมือนสกินแคร์ผู้หญิง แบบสุดท้ายคือให้ดูเป็นผิวดีแบบ คนดูแลผิวตัวเองดีๆ 

แต่พอได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์จาก Gillette ทั้งแบบเซรั่มและวอร์เตอร์ เอสเซนส์ แล้วผิวหน้าดีขึ้นมาก ผิวหน้ารูขุมขนกระชับขึ้น เรียบเนียนขึ้น แถมยังเพิ่มความกระจ่างใสอีก รอยดำรอยแดงของสิวก็จางลง คือประทับใจสุดๆ ไปเลยครับ"
​คลิกอ่านรีวิวจากคุณโอมได้ที่นี่เลยค่าา​​​
เห็นรีวิวของหนุ่มๆ แต่ละคนที่แล้วอยากลองซื้อใช้เอง หรืออยากให้คุณแฟนใช้แล้วใช่ไหมเอ่ยยยย?

  • Facial Cleanser ขนาด 80 กรัม ราคา 129 บาท 
  • Exfoliating Razor 1 ด้ามจับ 2 ใบมีด ราคา 449 บาท
  • Exfloiation Razor เฉพาะหัวใบมีด 4 ใบมีด ราคา 499 บาท 
  • Water Essence Spray ขนาด 100 มล. ราคา 399 บาท 
  • Serum Moisturizer ขนาด 8 มล.ราคา 449 บาท 
  • Facial Mask 5 ชิ้น ราคา 349 บาท  , 1 ชิ้น ราคา 79 บาท 
ใครที่อยากลอง SKIN by Gillette แบบครบเซ็ต สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Gillette Thailand ใน Shopee คลิกได้เลย!