เซรั่มคู่เทพที่ทุกคนต้องมี!!

66 26
วันนี้มารีวิวเซรั่มคู่ขั้นเทพค่าา รอยจางลงจริงใน 2 สัปดาห์
(แต่อันนี้ถ่ายมาเปรียบเทียบให้ดูว่ารอยมันลดจริงๆนะ!) 
1 ในเซรั่มที่ช่วยลดรอยด่างดำ และปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอได้ดีก็คือ.. 
🖤 Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution
ค่าาา ไหนดียังไงให้รูปอธิบายความจางลง
ระยะเวลาใช้ประมาณ 2 สัปดาห์ขึ้นไปนะคะ

➕ ส่วนผสมหลักของเซรั่มตัวนี้คือ Vitamin C (Activated-C) ทำงานร่วมกับ Salicyclic Acid ช่วยให้ผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกออกอย่างอ่อนโยน ทำให้รอยด่างดำดูจางลง และปรับผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พร้อมทั้งปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

➕ มีสารสกัดจาก White Birch ซึ่งสามารถฟื้นฟูระดับน้ำและสารอาหารในผิว

➕ สารสกัดจากดอกโบตั๋น (Peony Extract) ช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น



ตัวนี้เมใช้ช่วงหลังเป็นสิวนะคะ ใช้ลดรอยสิวได้ดีเลย เซรั่มเนื้อใส ส่วนผสมหลักคือ Vitamin C (Activated-C) น้องเป็นตัวเทพในเรื่องลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมทั้งมีสารสกัดจาก White Birch ซึ่งสามารถฟื้นฟูระดับน้ำและสารอาหารในผิว ตัวนี้เมใช้ช่วงหลังเป็นสิวนะคะ ใช้ลดรอยสิวได้ดีเลย กับระยะเวลาไม่ถึง 2 เดือน รอยจางลงไปประมาณ 70% โอเคเริ่ด ไปต่อกันยาวๆค่าา
🤍 Kiehl’s Vital Skin-Strengthening Super Serum ที่ดูเหมือนไม่มีอะไรแต่มีค่าา!! น้องไม่ธรรมดาา ส่วนผสมปังมากกก ตัวนี้เมจับคู่ใช้ร่วมกับ Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution ก็คือปังไม่ไหว!! ไหนยังไงรีวิวสิ๊
🤍 Kiehl’s Vital Skin-Strengthening Super Serum  

➕ เซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิวด้วยนวัตกรรม 11kDa Hyaluronic Acid ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมาก จนเนื้อเซรั่มสามารถซึมลึกได้ถึงผิวชั้นในถึง 8 ชั้น (8 Surface Layers) เติมเต็มให้ผิวอิ่มฟู ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่น และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น (*เมแอบแปะรูปให้ดูเพิ่มเติม น่าจะตอนเปิดตัวแรกๆค่าา จะได้เห็นความต่างกันไปเล๊ยย) ➕ ฟื้นฟูสภาพผิวให้นุ่มฟู ดูอ่อนเยาว์ขึ้น

➕ ช่วยทำให้ผิวหน้าดูโกลว์ เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี

➕ ปกป้องผิวจากความตึงเครียด เหนื่อยล้าด้วยส่วนผสมจาก Adaptogenic Herbal Complex

➕ และที่สำคัญ ขวัญใจวัย 30++ น้องช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆด้วยค่าา ของมันต้องมีค่าา

➕ เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไว้ ไม่เหนอะหนะ

➕ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว
🪧 Ingredients

➕ 11kDa Hyaluronic Acid

➕ Adaptogenic Herbal Complex สมุนไพรปรับสมดุลที่ใช้ในอายุรเวชแพทย์แผนจีนและเกาหลี Red Ginseng Root, Holy Basil, Schisandra Berry ซึ่งส่วนผสมนี้เองที่ทำงานร่วมกันเพื่อปกป้องผิวจากภาวะตึงเครียด ช่วยให้ผ่อนคลาย พร้อมทั้งช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่เพื่อให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นค่า



หลังจากที่ไปรับน้องมาประมาณ 2 สัปดาห์ ใช้ เช้า-ก่อนนอน ไปเลย โอ!!!มันดีเริ่ด ตามที่พวกพี่ๆน้องๆคอมเม้นท์กันเลย อย่างแรกที่ชัดเจนเลยคือ ผิวดูอิ่มฟู ตื่นมาหน้าวาว ดูไม่เหนื่อยล้าซะงั้น จากที่หน้าแห้งๆ หน้าลอก โทรมๆ เหนื่อยๆ ก็หายไปแบบงงๆ เป็น Serum ที่ต้องมีติดโต๊ะแหละ สมชื่อ Super Serum ที่ชอบคือการทำงานของเซรั่มตัวนี้ที่ซึมลึกถึงผิวชั้นในสุดถึง 8 ชั้น!! เราจะผิวแข็งแรง ดูอายุ 18  
ไปด้วยกันค่ะ!! ในส่วนเนื้อเซรั่มก็คือเนื้อบางเบา ไม่หนักผิว พร้อมลงตัวต่อไปได้เลย แบบไม่ต้องเดินรอไป เดินรอมานานๆ
*สำหรับ Routine เซรั่มคู่เทพ เมใช้ Super Serum เป็น First Serum นะคะ และลง Dark Spot Solution ตามค่ะ เมใช้ร่วมกับ Dark Spot Solution นะคะ ใช้รักษารอยด่างดำจากสิว พร้อมทั้งเติมเต็มผิวให้อิ่มฟู ลดเลือนริ้วรอยไปกับ Super Serum ด้วยค่า คือใช้คู่ปังไม่ไหว

ขายมาขนาดนี้ สุดท้ายเลยถ้าใครอ่านแล้วอยากลองเหมือนเม สามารถตามไปซื้อกันได้ที่  Kiehl’s ทุกสาขา 
หรือจะสั่งออนไลน์ก็ได้นะคะ ที่ www.kiehs.co.th หรือ 
Line official @kiehlsthailand เลยค่าาา


Mei Pittayawasin

Mei Pittayawasin


สวัสดีค่ะ เม นะคะ
อายุ 35 ปี แต่เพิ่งมาดูแลตัวเอง ฮือออ~~~~
ผิวผสม t-zone
สีผิว nw13, n4.5 โทน neutral

FULL PROFILE