เป็นสิวได้ก็หายได้ | Plantnery ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ช่วยแก้ปัญหาสิวอย่างอ่อนโยน

60 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ปัญหาผิวที่ควบคุมยากมากๆ สำหรับเรา ก็คือปัญหาสิว ที่ผ่านมาเราปวดหัวกับปัญหานี้มาก เพราะถึงแม้ว่าสิวเก่าจะหายใหม่แต่ก็กลับทิ้งรอยเอาไว้ แถมสิวใหม่ก็ขึ้นวนไปเรื่อยๆ 


จนในที่สุดเราก็ปรับการใช้สกินแคร์เดิมๆที่เคยใช้ ลดสเตปการใช้ลงเหลือเพียงไม่กี่ตัว และเสริมด้วยผลิตภัณฑ์จาก  Plantnery 1-2 ตัว สลับๆ กันไปในรูทีน


ทำแบบนี้ต่อเนื่องประมาณ 3 เดือน เลยค่ะ ผลลัพธ์คือได้ผิวที่ดีขึ้นกว่าเดิม  


ไปทำความรู้จักผลิตภัณฑ์แต่ละตัวของ Plantnery กันเลย 

ใช้เซตนี้เสริมในรูทีน 1-2 ตัว วนๆ กันไปค่ะ


ทั้ง 4 ตัว ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน สีสังเคราะห์ ซิลิโคน และ SLS

Plantnery Tea Tree First Cleansing Water

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางที่มีสารสกัดจากทีทรี ช่วยเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ช่วยลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน ช่วยผลัดเซลล์ผิวและสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขนจึงช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง ผิวหน้าเรียบเนียนมากขึ้น

เราชอบที่เค้าช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีมาก แม้แต่เมคอัพกันน้ำก็เอาอยู่ สะอาดหมดจดจริงๆ  มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น สบายผิว ใช้รอบดวงตาก็ได้นะ  ไม่ทำให้ระคายเคืองหรือแสบตาเลย 

Plantnery Tea Tree Facial Cleanser

เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน มีสารสกัดจากทีทรีช่วยลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน ลดความมันบนผิวหน้า ทำความสะอาดคราบฝุ่น มลภาวะ และสิ่งอุดตันรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก คงความชุ่มชื้นให้ผิวหลังล้างหน้า

เราใช้น้องคนนี้ในตอนเย็นเท่านั้น เมื่อผสมน้ำแล้วเนื้อเจลจะกลายเป็นฟองนุ่มๆ ให้กลิ่นหอม สดชื่น ผ่อนคลาย ไม่ทำให้รู้สึกแสบหรือระคายเคืองตาเลย โดยเราจะใช้เวลาทำความสะอาดประมาณ 1 นาที จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะได้ผิวที่เฟรซ สะอาด ไม่แห้งตึง

Plantnery Tea Tree First Toner

โทนเนอร์ปรับสภาพผิว จากสารสกัดจากทีทรี ช่วยลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบริเวณรูขุมขนจึงทำให้รูขุมขนกระชับ แลัผิวหน้าเรียบเนียนมากขึ้น

จะใช้น้องคนนี้คู่กับสำลีแผ่นหรือหยดลงบนมือก็ได้นะคะ ช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงได้ดี มีกลิ่นหอม สดชื่น ให้ความรู้สึกสบายผิวมากเลย

Plantnery Tea Tree Intense Serum

มาถึงตัวสุดท้ายแล้ว ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดจากเข้มข้นทีทรี สำหรับผู้มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย โดยช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว ลดสิวอักเสบ ละลายสิวอุดตัน ลดความมันบนผิวหน้าและน้ำมันบนชั้นผิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ฟื้นบำรุงรอยแผลใหม่จากสิว ปรับสภาพผิวให้แข็งแรงและ มีสุขภาพดี

เราใช้น้องคนนี้ในตอนกลางคืน 2-3 ครั้ง/สัปดาห์นะคะ เนื้อเซรัมบางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ช่วยให้สิวอักเสบต่่างแห้งไว รูขุมขุนดูกระชับมากขึ้นด้วย

นี่ก็คือสภาพผิวหลังจากที่เราปรับการใช้สกินแคร์ต่างๆ ร่วมกับเสริม Plantnery เข้าไปนะคะ  สิวใหม่ๆ ยังคงมีอยู่แต่ถือว่าปัญหาสิวต่างๆ สงบลงมาก  เป็นสกินแคร์ที่ราคาไม่แรงแถมมีประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาสิวได้ดีมากๆ เลย

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ ^^


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE