รีวิว เซรั่มตัวเด็ด ให้จบปัญหาจุดด่างดำ สีผิวไม่เสมอ กับ Clear Nose Dark Spot Serum

44 9
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ช่วงโควิตที่ผ่านมา ยอมรับเลยว่าการใส่หน้ากากอนามัย เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว และแน่นอนว่า รอยที่เกิดหลังจากการเป็นสิว ไม่ว่าจะรอยดำหรือรอยแดงก็สร้างความปวดใจทั้งนั้นเลยใช่ไหมละคะ

ต้องเท้าความก่อนว่าสมัยก่อนเหมี่ยวทำมาทุกอย่างเลยนะกับการเดินเข้า คลินิก แต่มันก็ไม่ได้ดีขึ้นอ่าเน้าะแถมช่วงนี้จะไปคลินิกก็ไม่กล้าแต่ เราไปเจอ รีวิวของหลายๆคน ที่พูดถึง Clear nose ไว้อ่าเน้าะ ก็เอ้า! เดินเข้าหา 7-11 แถวบ้าน ตอนแรกก็หยิบมาลองแค่ซองเดียว แต่ตอนนี้เหมา แทบจะยกแผงละคะ 555+ พอใช้ไป ใช้มา สรุป คือ อื้มมม!! หน้าดีขึ้นมาก มันเวิร์คอยู่น๊า
ไอเทมวันนี้ที่จะแนะนำเพื่อนๆคือ Clear nose dark spot serum ตัวนี้เขาเคลมว่า ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสเตียรอย ช่วยฟื้นฟูบำรุงปรับสีผิว ให้เรียบเนียน กระจ่างใสมากขึ้น เรื่องราคานี่ถือว่า สบายกระเป๋าเลยค่ะ เอาจริงๆที่กล้าลองเพราะไม่มีแอลกอฮอล์เนี่ยละค่ะ ^^”  
เนื้อของเขา มีความเหลวใส ไม่ข้นหนืด ซึมไวมาก ย้ำว่า มากกกกกกกกก กลิ่นของเซรั่ม ไม่แรง กลิ่นแบบธรรมชาติ ไม่ได้มีกลิ่นน้ำหอมที่ฟุ้งออกมา เวลาบีบใช้กับหน้า เราบีบไม่เยอะก็ได้ทั่วหน้าแล้ว เอาจริงๆถ้าใครมีน้ำตบ ก็ใช้ก่อนลงเซรั่มนะ (ไว้จะมารีวิวให้วันหลังน๊า)
และภาพด้านบนก็คือหน้าเราเอง พลีชีพไปอี๊กกก ภาพนี้เราใช้ต่อเนื่องมา ประมาณ 2-3 สัปดาห์แล้วนะ เอาจริงๆไม่ใช่แค่รอยดำ แต่เรื่องรอยแดงก็ดี ขึ้นด้วยนะหน้าใสมากขึ้นกว่าก่อน ส่วนเรื่องรูขุมขนก็ยังกว้างอยู่ (ใครมีไอเทมเด็ดๆแนะนำมาทีจ้า ^^” )   ก็จะประมาณนี้นะคะสำหรับการรีวิว ใครมีประสบการณ์อะไร มาแชร์กันได้นะ คะ แล้วไว้ติดตามกันน๊า ว่าเหมี่ยวจะมีไอเทมอะไรมาแนะนำเพื่อนๆอีก วันนี้ไปก่อนนะค่า บ๊ายบายยยย~~  


Butsakorn Sangpoonsuk

Butsakorn Sangpoonsuk

🌈สวัสดีค่ะ เราชื่อ 'มะเหมี่ยว' นะคะ
~ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการรีวิวค่า🦄

🧸 รีวิวจากใจที่เราได้ใช้จริงและใช้เอง
☃️ มีคำถาม หรือมีอันไหนอยากให้ลองให้ เม้น กันมาเลยจ้า ถ้าสิ่งใดจ่ายไหว แม่จะเปย์มารีวิวให้

❕❗️!!คำเตือน!! ระวังโดนป้ายยากันน้า❕❗️

FULL PROFILE