Maai เจลล้างหน้าน้ำผึ้งป่า 1 ในไอเท็มที่ทำให้คุณต้องว้าวววว

49 13
WITH <strong>Maai</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ว่าด้วยเรื่องการล้างหน้าอย่างไงให้สนุกและตื่นเต้น พูดแค่นี้หลายคนอย่างจะสงสัย จริงๆแล้ว ล้างหน้าก็คือล้างหน้า มันอยู่ในชีวิตประจำวันของเราอยู่แล้ว แต่วันนี้กวางจะมาแนะนำการล้างหน้าที่สะอาดยิ่งขึ้น สนุกยิ่งกว่า ด้วยผลิตภัณฑ์ตัวนี้เลยค่ะ เจลล้างหน้าน้ำผึ้งป่า หรือที่เรียกชื่อเต็มๆ ว่า Maai Gentle Hydrating Cleansing Gel มาพร้อมกับแปรงล้างหน้าที่ชื่อว่า Maai Facial Cleansing Brush  
ขออธิบายในส่วนที่เป็นเจลล้างหน้าลดสิวตัวนี้ก่อนนะคะ Maai Gentle Hydrating Cleansing Gel เป็นเจลล้างหน้าเนื้อสัมผัสดูเหนียวและข้น มีสีเหลืองอ่อน ให้ความรู้สึกเหมือนน้ำผึ้ง และกลิ่นหอมคล้ายน้ำผึ้งอ่อนๆ มาก เพราะเค้ามีส่วนผสมของน้ำผึ้งป่าและนมผึ้ง เท่าที่รู้กันว่าน้ำผึ้งจะช่วยปลอบปะโลมผิว ป้องกันอาการแพ้ แสบแดง และอาการผื่นคันต่างๆ พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย ทั้งนี้ก็มีหลายส่วนผสมจากธรรมชาติอีกหลายตัว เช่น มะรุม พรมมิ ทานตะวัน ที่จะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และช่วยลดเลือนริ้วรอย  
ตอนที่กวางได้ลองใช้แต่เจลล้างหน้าโดยที่ไม่ใช้แปรงล้างหน้า ตอนแรกกวางคิดว่าเนื้อสัมผัสแบบนี้มันจะโอเคจริงหรอ มีมันๆ ลื่นๆ ต่องล้างออกยากแน่เลย เพราะเค้าใช้ออยล์เป็นส่วนผสมด้วย แต่พอไปดูจึงรู้ว่า ออยล์ที่ว่านั้นคือการใช้เทคโนโลยี “OIL ENZYMATIC ACTIVATION” โดยการดึงเอาแค่อนุภาคไตรกลีเซอไรด์ของน้ำมันมาใช้ ซึ่งน้ำมันเหล่านี้เป็นน้ำมันดีทั้งนั้น เช่น น้ำมันอัลมอนต์ น้ำมันมะกอก น้ำโบราจ และน้ำมันปอป่าน จึงทำให้ยังคงเหลือความนุ่มลื่น ชุ่มชื่นบนผิวหลังจากใช้
ตอนมาเป็นแปรงล้างหน้าที่ทุกคนรอคอย Maai Facial Cleansing Brush เป็นแปรงเนื้อซิลิโคนนุ่มๆ ตัวแปรงมีขนาดที่เล็กกระทัดรัด ทำให้เข้าตามซอกต่างๆ บนใบหน้าได้ดี เป็นแปรงที่ไม่มีการสะสมของคราบเมคอัพ สิ่งสกปรกต่างๆ และไม่ระคายเคืองกับผิวหน้า พร้อมช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดเหมือนนวดหน้าไปในตัว  
ที่กวางชอบเลยตรงที่แปรงเค้ากันน้ำค่ะทุกคน ดีตรงไม่ต้องระวังอะไรมากมาย แค่เช็คทำความสะอาดหลังจากใช้เสร็จก็พอ แถมใช้ได้นานสูงสุดถึง 450 ครั้ง หรือประมาณครึ่งปี ยาวมากแม่ ใช้จนลืมไปเลย  
และเมื่อใช้ทั้ง 2 ตัวร่วมกัน ผลลัพธ์คือ ช่วยทำความสะอาดได้ล้ำลึกมากขึ้น ตัวแปรงและหลอดของเจลสามารถรวมร่างกันได้ กวางเห็นแล้วว้าวมาก มันทำให้เราสะดวกมากยิ่งขึ้น แค่บีบเจลให้โดนแปรงแล้วก็นวดๆ 1 นาทีเสร็จเลย ถ้ารู้สึกว่าต้องเจลเพิ่มขึ้นก็แค่บีบเพิ่มโดยใช้เวลาไม่ถึง 1 วินาที สุดยอดมาก สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ทำให้การล้างหน้าที่ดูเหมือนจะน่าเบื่อ กลับมาสนุกขึ้นได้ง่ายๆ เท่านี้เลย  
อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองใช้กัน เพราะขนาดผิวแพ้ง่ายอย่างกวางใช้แล้วยังชอบ อ่อนโยนต่อผิวหน้ามาก แถมแปรงก็ยังช่วยขจัดพวกสิวเสี้ยนของกวางออกไปได้ดีมาก และหน้าดูสะอาดกว่าการล้างด้วยมือเยอะเลย จบการรายงาน แวะมาชี้เป้าแค่นี้นะคะ บ๊ายบาย~~~~  


KWANG JU

KWANG JU

เรามาแต่งหน้ากัน!!!!! ฝากติดตามกวางด้วยนะคะ ส่วนใหญ่กวางจะเน้นทำวิดีโอค่ะ จะพยายามมาอัพเดตให้ดูกันบ่อยๆ ค่ะ

Youtube​ : KWANG JU
Face​book Page​ : KWANG JU
Instagram : @kwangjumakeup

FULL PROFILE