รีวิวลดฝ้าแดดของสาวออฟฟิศ ด้วย Melamii ครีมทาฝ้าราคาสบายกระเป๋า

43 15

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้อารมณ์ดีอยากมาแนะนำไอเท็มเด็ดของเราเองในราคาสบายกระเป๋า (เหมาะมากๆ สำหรับช่วงโควิดแบบนี้)     ที่ช่วยลดฝ้า และกระที่เกิดจากแสงแดด เราใช้มาประมาณเดือนกว่าๆแล้ว ค่อนข้างพอใจกับผลลัพธ์มากๆ ค่ะ


ขอเกริ่นก่อนนะคะ เรามีฝ้าและกระมาซักระยะนึงแล้วค่ะ เกิดจากการตาดแดดบ่อย และทำงานหน้าคอมตลอดเวลา แต่ก็ไม่ค่อยได้สนใจ เพราะช่วงแรกมันเป็นจุดเล็กๆ บางๆ เลยคิดว่าเอาคอนซีลเลอร์กลบก็ได้ แต่พอผ่านไปซักพัก ฝ้าของเรามีสีที่เข้มขึ้นจนสังเกตได้ ตอนแรกว่าจะไปเลเซอร์ที่คลินิก แต่ช่วงนี้โควิด คลินิคปิด แล้วก็ไม่ค่อยกล้าออกจากบ้าน บวกกับอยากประหยัดเงินไว้กินข้าวก่อนดีกว่า เลยขอเน้นอะไรที่ราคาสบายกระเป๋า เลยทำการเสิร์ชกูเกิ้ลและกลุ่มเฟซบุ๊คต่างๆ จนได้เจอรีวิวของ   Melamii   เห็นคนรีวิวกันเยอะเหลือเกิน แถมราคาก็น่าร้ากกกกก เราสั่งซื้อใน   Shopee   ของแบรนด์นะคะ แต่เห็นว่าตาม   Watsons   ร้านขายยาก็มีขายค่ะ

ตัวผลิตภัณฑ์ไม่ได้เคลมว่าทำให้ฝ้ากระดูจางลงเท่านั้น แต่ยังช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ช่วยลดเลือนฝ้าเก่า กระ จุดด่างดำต่างๆ บำรุงผิวให้กระจ่างใสใน วัน และยังช่วยลดโอกาสกลับมาเป็นฝ้าซ้ำ เรียกได้ว่าสยบทั้งวงจรการเป็นฝ้า กระ เลยก็ว่าได้ ที่สำคัญสุดๆ ตัวนี้เป็นเวชสำอางที่ผ่านการทดสอบแพทย์ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ ปราศจากสารเคมีรุนแรง และสารกัดผิว ไม่ผสมน้ำหอม ไม่มีพาราเบนและแอลกอฮอล์ใดๆ

เนื้อครีมเป็นสีขาว ทาแล้วไม่เหนอะหนะหน้า ไม่ทำให้หน้ามัน และไม่มีกลิ่นค่ะ เราใช้ทุกวันเช้าและก่อนนอนค่ะ โดยในตอนเช้าเราจะทาครีมบางๆ เฉพาะจุดที่เราเป็นฝ้า กระ คือบริเวณโหนกแก้ม แถวใต้ตา หลังจากค่อยลงครีมกันแดด และแต่งหน้าต่อตามปกติค่ะ ตัวนี้แต่งหน้าทับได้ ไม่ทำให้เป็นคราบเลยค่ะ ส่วนตอนกลางคืนทาหลังล้างหน้า สามารถทาทั่วทั้งใบหน้าได้เลยนะคะ และที่อยากจะย้ำมากๆ เลยคือต้องทาเป็นประจำ อย่างสม่ำเสมอนะคะ 


หลังจากที่เราใช้ตัว   Melamii   ใน วันแรก รู้สึกได้ว่าฝ้า กระดูจางลง มันไม่ได้หายวับไปเลยนะคะ แต่มันจะค่อยๆ หายจากขอบๆ ฝ้าที่เข้มๆ ก็จางลง ทำให้วงดูเล็กลง และสีดูจางลง สำหรับเราแล้วค่อนข้างพอใจกับผลที่ได้นะคะ ตอนนี้ใช้มา เดือนแล้ว รอยฝ้าบางลงมากๆ ค่ะ แทบจะไม่เหลือแล้ว แต่งหน้าบางๆ ทับก็คือไม่เห็นแล้วค่ะ ตอนนี้กำลังจะขึ้นหลอดที่สอง และทาทั่วหน้าดูบ้างทั้งเช้าก่อนนอนว่าจะเป็นยังไง และอย่างที่เค้าบอกเลยคือ เรารู้สึกว่าหน้าเราดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ไม่คล้ำเหมือนแต่ก่อนค่ะ อีกอย่างที่ชอบคือช่วยลดการเกิดฝ้าซ้ำ หายห่วงว่าจะกลับมาเป็นอีกค่ะ


ช่วงนี้น่าจะห่างหายคลินิกไปอีกนาน ใครมีปัญหาฝ้า กระแบบเรา ลองใช้ตัวนี้ดูได้นะคะ ต้องบอกว่าเห็นผลเกินกว่าที่เราคิดไว้เยอะเลย อ้อ!! แล้วผลิตภัณฑ์รักษาฝ้า กระเนี่ย ดีที่สุดคือต้องใช้ครีมกันแดดด้วยนะคะ เพราะแดดแรงๆ ของเมืองไทยนี่แหละ ตัวทำให้เกิดฝ้าเลย นอกจากทาครีมรักษาฝ้าแล้ว ต้องทาครีมกันแดดกันด้วยนะทุกคนนนนนน  วันนี้ขอฝากไว้แค่นี้ ขอบคุณค่า



Pilasinee Muangchuen

Pilasinee Muangchuen

FULL PROFILE