ในที่สุดก็เจอ!! แบรนด์ดัดฟันใสที่เมืองนอกฮิตกันมาก

45 11
WITH <strong>zenyum</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ในที่สุดก็เจอ !! แบรนด์ดัดฟันใสที่เมืองนอกฮิตกันมาก




หลายๆ คนอาจจะกำลังมองหาที่จัดฟัน หรืออยากจัดฟันแต่กังวลว่าจะต้องใส่เหล็กจัดฟันแล้วอาจจะเสียบุคลิกภาพ บอกเลยว่าเดี๋ยวนี้เขามีนวัตกรรมใหม่นั่นก็คือ การจัดฟันใสนั่นเอง! ซึ่งบอกเลยว่ามีขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยากเลยอย่างที่เราเคยรีวิวไปแล้วในบล็อกก่อนๆ และไม่แพงอย่างที่คิดไว้เลย


ถามว่าจัดฟันใสเหมาะกับใครบ้าง?

จริงๆ แล้วเหมาะกับทุกคนทุกเพศทุกวัย (ยกเว้นวัยเด็กต่ำกว่า 18 ปีที่ฟันน้ำนมยังร่วงไม่หมด) และเหมาะโดยเฉพาะคนอยากจัดฟันแต่ไม่อยากให้เห็นเหล็กเห็นลวดและสิ่งหนึ่งที่สะดวกมากๆ เลยคือในระหว่างที่เราจัดฟันอยู่เราสามารถถอดตัวจัดฟันใสออกมาก่อนกินข้าวได้เลยและใส่กลับเมื่อกินเสร็จ ไม่ต้องกังวลเรื่องเศษอาหารตามซอกฟันแบบจัดฟันแบบเหล็ก แล้วยังสามารถดูแลสุขภาพของฟันได้ง่ายด้วยนะ เราสามารถใช้ไหมขัดฟันแล้วก็แปรงฟันได้ง่ายขึ้น ลดอาการฟันผุได้เมื่อเทียบกับการจัดฟันแบบปกติ เพราะการจัดฟันแบบปกติเราไม่สามารถดูแลฟันได้อย่างทั่วถึงนั่นเอง อีก 1 ข้อดีของที่นี่คือการใช้แอปพลิเคชันมาช่วยติดตามการจัดฟัน เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลาไปพบคุณหมอบ่อยๆด้วย เพียงแค่โหลดแอปก็เพียงพอ พูดได้ว่าเป็นนวัตกรรมหนึ่งที่อำนวยความสะดวกในการจัดฟันแบบสุดๆ เลย


 
อะไรที่เกี่ยวกับร่างกายของเราไม่ว่าจะเป็นฟัน ช่องปาก หรือใบหน้าแน่นอนว่าเราย่อมต้องกังวลอยู่แล้วว่าถ้าลองใช้อะไรไปจะทำให้ร่างกายเราเกิดปัญหาตามมารึเปล่า เพราะฉะนั้นเราจึงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเอง แน่นอนว่าถ้าเป็นเรื่องช่องปากหรือฟัน สำหรับใครที่จะจัดฟันใสก็จะต้องคัดเลือกแล้วก็ดูแบรนด์จัดฟันใสให้ดีๆ เสียก่อน 

อย่างเช่นที่ตอนนี้เห็นคนทำเหล็กจัดฟันเอง หรือจัดฟันในราคาถูกเกินไปหลักร้อย เห็นแบบนี้ราคาไม่แพงแต่วิธีการน่ากลัวมากซึ่งเราไม่ควรเห็นแก่ราคาที่ถูกและควรจะมีทันตแพทย์จริงๆ ดูแลการรักษาให้เรานะเพราะว่าฟันของเราจะอยู่กับเราไปตลอดชีวิต เราควรใส่ใจกับการเลือกการจัดฟันจากที่ที่น่าเชื่อถือที่มีทันตแพทย์ให้คำแนะนำดีกว่าให้ใครไม่รู้มาจัดฟันให้เรา

วันนี้เราเลยจะมาพูดถึงแบรนด์จัดฟันใสที่เราเคยรีวิวไปก่อนหน้านี้แบบว่ามันดีจริงๆ อยากบอกต่อหลายๆ ครั้งเลย สำหรับแบรนด์นี้ที่เราจะแนะนำคือ เซนยุม เป็นแบรนด์จากสิงคโปร์ เห็นที่ต่างประเทศดาราทำกันเยอะมากๆ ซึ่งที่เราเคยทำมาก็เป็นของแบรนด์นี้นี่แหละ บอกเลยว่าสะดวกมาก คุยกับหมอผ่านแอปโดยตรง ไปเจอหมอเพียงไม่กี่ครั้ง ไม่ต้องออกไปนอกบ้านทุกเดือนเหมาะมากกับช่วงโควิดแบบนี้  หลายๆ คนคงกังวลว่าการคุยกับหมอผ่านแอปนี่คือไม่ต้องไปเจอหมอแบบ 100% เลยหรอ จริงๆไม่ใช่นะเราจะต้องไปพบคุณหมอเพื่อประเมินและเอ็กซเรย์ฟันเพื่อให้เราวางแผนการรักษาไปพร้อมๆ กับคุณหมอก่อน จากนั้นพอได้เครื่องมือมาแล้วเราก็สามารถเปลี่ยนเครื่องมือได้เองตามที่คุณหมอวางแผนการรักษาของเราไว้แล้ว 



ซึ่งคุณหมอจะใช้แอปในการช่วยเตือนเราเฉยๆ อย่าเข้าใจผิดนะ ไม่ต้องกังวล ไม่ใช่การจัดฟันผ่านแอปพลิเคชันเฉยๆ อย่างเดียว แต่เป็นการใช้แอปพลิเคชันมาช่วยติดตามร่วมกับการจัดฟันเฉยๆ จะมีคุณหมอดูแลและเอกซเรย์ช่องปากเพื่อประเมินผลการรักษาไว้แล้ว


ในสถานการณ์โควิดแบบนี้การออกไปเจอคนหรือเลี่ยงไปเจอคนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ก็เป็นเรื่องที่ดีใช่ไหมละคะ เรื่องคุณภาพก็ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะเป็นแบรนด์จากสิงคโปร์แถมยังมีพาร์ทเนอร์ทั่วเอเชียอีก และยังได้มาตรฐาน คุณภาพของพรีเมียมมากมาจาก USA เลยด้วยเพราะฉะนั้นเรื่องความปลอดภัยไม่ต้องกังวลหายห่วงแน่นอนเลย


อีกอย่างใครที่กังวลว่าจะใส่ยากรึเปล่า หรือจะไม่ชิน บอกเลยว่าทางแบรนด์เขาคิดเรื่อง design มาให้แล้ว ใส่ถอดง่าย บาง และก็ใสมาก ไม่รู้สึกแปลกๆ ตอนใส่หรือบาดเหงือกเลย มองผ่านๆ ก็ดูไม่ออก อีกอย่างใครที่กังวลเรื่องราคาเพราะอย่างที่รู้ๆ กันว่าจัดฟันใสต้องแพงมากแน่ๆ หรือระหว่างจัดฟันใสจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือเปล่า บอกเลยว่าไม่แพงอย่างที่คิดและมีค่าใช้จ่ายราคาเดียวตลอดการรักษา ไม่จำกัดอุปกรณ์ แค่ 49,000 บาทเท่านั้น! 


เรียกได้ว่าให้เราได้ออกแบบรอยยิ้มที่อยากได้กับหมอตั้งแต่ก่อนจัดได้ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเลยด้วย นับว่าเป็นทางเลือกดีๆ อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่อยากจัดฟันแต่ไม่อยากออกจากบ้านบ่อยๆ นะคะ 


ใครที่ยังไม่มีแบรนด์จัดฟันแบรนด์ไหนที่สนใจเป็นพิเศษก็ลองย้อนอ่านบล็อกของเราก่อนหน้าก็ได้นะ หรือทักไปสอบถามข้อมูลกับทางแบรนด์ได้ฟรีเลยไม่มีค่าใช้จ่ายนะคะ







Supattra Thianwiwatnukul

Supattra Thianwiwatnukul

FULL PROFILE