Review เทียบ 2 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใต้วงแขน!

48 13
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ฟร้องกลับมาพร้อมกับกระทู้รีวิวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใต้วงแขนอีกแล้ว
แต่ที่พิเศษคือวันนี้จะมารีวิวมากกว่าหนึ่งตัวจ้าาา ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นตัวที่ใช้อยู่ปัจจุบันวนไปวนมา เลยจะมาลองเทียบให้ดูว่าแต่ละตัวเป็นยังไง แล้วชอบตัวไหนที่สุด ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลย!
และนี่คือสองตัวที่เลือกมารีวิวในวันนี้ค่ะ แพคเกจภายนอกขนาดใกล้เคียงกัน
ไม่เล็กไม่ใหญ่พกพาง่าย และหาซื้อได้ง่ายทุกตัวเลย แต่ที่เป็นน้องใหม่สุดในสามตัวนี้
น่าจะเป็นตัวกลางค่ะ แล้วเดี๋ยวเรามาดูกัน ว่าแต่ละตัว ดีเหมือนกัน หรือแตกต่างกันยังไง?  
NIVEA Rose Serum “ตัวนี้สีแพคเกจจิ้ง ฟร้องให้ชนะเลิศ เพราะมีความโฮโลแกรมวิบวับ ตัวเนื้อสัมผัสจะใสกว่าตัวแรกเพราะเป็นเนื้อเซรั่มในรูปแบบโรลออน ทำให้ซึมไวและแห้งเร็วแถมกลิ่นหอมมาก ตัวนี้กลิ่นติดทน หอมเหมือนน้ำหอมเลยละมุนนีมั่ก! สูตรนี้เหมาะมากๆสำหรับคนที่มีปัญหารูขุมขนใต้วงแขนกว้าง มีตุ่มนูนหนังไก่ และอยากบำรุงผิวให้กระจ่างใส ตัวนี้เอาอยู่มากๆฟร้องลองใช้มาแล้วหนังไก่ใต้วงแขนลดลงจริงๆ เพราะมีเซรั่มสารสกัดจากกุหลาบเข้มข้น และวิตามินซี ที่เน้นช่วยต่อต้านอนุมูนอิสระได้แบบเริ่ดๆ อ่อนโยน 0% แอลกอฮอล์ และยังเป็นอีกตัวที่แนะนำสำหรับคนที่มีเหงื่อเยอะ และอยากจะระงับกลิ่นกาย ที่สำคัญเลยใครกำลังมองหาตัวช่วยที่จะกำจัดหนังไก่อยู่ตัวนี้แนะนำมากๆ” หาซื้อได้ที่ 7-11 และห้างสรรสินค้าทั่วไป ขนาดที่ฟร้องซื้อมาใช้ 40 ml./ 109 .- เค้ามีไซส์เล็กขนาด 20 ml. ราคาแค่ 59.- แอบเห็นว่าเค้ามีอีกสองกลิ่นด้วยนะเป็นกลิ่นซากุระกับลิลลี่ กลิ่นหอมไปอีกแบบ
Vaseline dry serum white & smooth
“เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใต้วงแขนที่มาในรูปแบบหลอด เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นแบบครีม สีขาวขุ่น กลิ่นกลางๆไม่ฉุน ตัวเนื้อครีมค่อนข้างเหนียวต้องเกลี่ยดีๆหน่อย ตัวนี้แนะนำเลยเรื่องระงับกลิ่นกายเอาอยู่จริงๆสำหรับคนที่ไม่ค่อยชอบโรลออนแบบลูกกลิ้ง ส่วนเรื่องความกระจ่างใสเห็นผลอยู่แต่อาจจะต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน ส่วนใครมีปัญหาเรื่องหนังไก่ ตัวนี้ยังไม่ค่อยตอบโจทย์เท่าไหร่นะ อาจจะเน้นเป็นเรื่องระงับกลิ่นกายได้ดีมากกว่า
หาซื้อได้ที่ 7-11 และห้างสรรสินค้าทั่วไป ขนาดที่ฟร้องซื้อมาใช้ 50 ml./ 119 .-
มาลองเปรียบเทียบดูเนื้อสัมผัส และการทดสอบความแห้งไวของแต่ละตัวกันค่ะ! NIVEA Rose Serum เช่นเดียวกัน กลับตัวด้านบน แอบรู้สึกว่าซึมเร็วกว่าตัวแรกเล็กน้อย ซึมไวแบบที่จะถ่ายก็ยังถ่ายไม่ทันเลย555 สังเกตได้จากกระดาษ ที่จะดูแห้งกว่า และดีมากๆตรงที่ไม่ทิ้งเป็นรอยคราบขาวเลย Vaseline dry serum white & smooth อย่างที่บอกว่าตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นครีม เลยอาจจะต้องใช้เวลาในการซึมลึก มากกว่าอีกสองตัวข้างบน แต่ก็ไม่ได้นานจนรู้สึกรำคาญเพียงแต่ต้องใช้เวลาในการทาเล็กน้อย สรุปโดยส่วนตัวแล้ว ฟร้องคิดว่าการใช้โรลออนแบบเนื้อเซรั่มใสๆ แอบจะสะดวกและซึมลึก แห้งเร็วกว่า การใช้แบบครีม ถ้าทั้งสามตัวนี้ ฟร้องขอให้คะแนนตัว NIVEA Rose Serum มากที่สุด! แล้วเพื่อนๆเคยลองแบบไหน ใช้แล้วชอบ หรือไม่ชอบยังไง มาแชร์กันได้นะคะ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บ๊ายบาย ><


กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

สวัสดีค่ะ ฟร้องเองงงง
ฝากเนื้อฝากตัวทุกคนด้วยน๊าาา ><
IG : Fronkmada
FB : Fronkmada

FULL PROFILE