เห่ออ!! สกินแคร์ Aesop เนื้อน้ำผึ้งสุดที่รัก

50 17
อยากบอกว่าลองใช้แล้วรักมากเลยค่ะทุกคน! ผลิตภัณฑ์ Aesop ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย ใช้แล้วชอบจริงๆตั้งแต่ตัว Parsley seed แล้ว รอบนี้มาลองของใหม่ B&C Facial Balancing Gel และ Sublime Replenishing Night Masque บอกเลยว่าปัง!

Aesop B&C Facial Balancing Gel 

ไม่รู้ว่าเพื่อนๆเคยลองกันรึยัง กับตัว Aesop B&C Facial Balancing Gel สกินแคร์ตัวนี้ไม่เหมือนใครเลย เนื้อสัมผัสแปลกใหม่สำหรับเรามาก เค้าเป็นเนื้อน้ำผึ้ง ตอนแรกคิดว่าจะเหนียวใช้ยาก แต่!! เปล่าเลยค่ะ พอได้เกลี่ยลงบนผิวแล้วเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำ เกลี่ยง่ายขึ้น และซึบซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว รู้สึกสบายผิว ฟีลกู้ดมากเลยค่ะ แถมยังเป็นกลิ่นเอกลักษณ์ของเอสอป เวลาได้กลิ่นก็รู้สึกผ่อนคลายมาก
จากที่ดูมาเค้าบอกว่าตัวนี้มีวิตามินซีที่เสถียร ช่วยในการบำรุงได้ดีกว่าวิตามินซีแบบเดิมๆ และมีบีที่เข้มข้น ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส ช่วยลดการอักเสบ ดีต่อการดูแลผิวที่มีปัญหาสิว
ที่สำคัญคือเรารู้สึกผิวเด้งมาก เต่งตึงตั้งแต่ใช้ครั้งแรกเลย ตื่นมาแล้วแฮปปี้สุดๆ ส่วนตัวใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ใช้แทนสลีปปิ้งมาสก์ตัวอื่น ผิวโดยรวมคือดูดี ดูใสขึ้นจริง เราถูกใจมากๆ

กระปุกนี้ราคาแรงหน่อย 4050 บาท แต่คือยอมจริงๆนะคะ หลงรักไม่ไหว เราชอบมาก ถูกจริตกันจริงๆ หากใครสนใจลองดูก่อนสามารถขอเทสเตอร์ได้ที่เคาท์เตอร์น้า

แนะนำให้ทุกคนลองมากๆค่ะ ดีมากๆ

Aesop Sublime Replenishing Night Masque 

ส่วนกระปุกนี้ดีไม่แพ้กัน Aesop Sublime Replenishing Night Masque ช่วยบูสต์ผิวให้ดีขึ้น 1 คืน ผิวจะชุ่มชื้นมากๆ ดูอิ่มน้ำ เป็นตัวช่วยที่จะเสริมให้ผิวเราดีขึ้นไปอีกขั้นนึงเลย
เนื้อสัมผัสเป็นครีมที่ทาแล้วละลายเหมือนเนยเลยค่ะ ยิ่งนวดยิ่งแตกตัว ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ได้หนักมาก ใช้เป็นตัวสุดท้ายแทนมาสก์ไปเลยก็ได้ ตื่นมาหน้าฟูสุดๆ ฟูจนเรารู้สึกว่ารูขุมขนเล็กลงไปด้วยเลย แค่เสริมตัวนี้เข้าไปในสกินแคร์เดิม ผลลัพธ์คืออลังการ โอ้โห มันดันผิวเราไปได้สุดจริง
ข้อดีคือตัวนี้มีสารบำรุงวิตามินเยอะมาก เหมาะกับการกู้ผิวแบบเร่งด่วน และช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย ใช้แค่ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์กำลังดีค่ะ แต่ใครอยากกู้ผิวทาต่อเนื่องได้ค่ะ ฟื้นไวมากๆ

ตัวนี้เราชอบผลลัพธ์ เพราะเค้าเคลมว่าใช้แทนการมาสก์หน้าได้ บำรุงแน่นๆ เราว่าจริงตามนั้น ติดตรงที่พอทาแล้วพอทิ้งระยะเวลานึงมือไปโดนแล้วเป็นขุยๆ มันไม่ได้รู้สึกหนักหน้านะคะ ถ้าไม่โดนก็ไม่เป้นอะไรเลย แต่เราอะเนาะมือบอน 555
เอาล่ะส่วนตัวยังไงก็รัก aesop และยิ่งตัว B&C Balancing Gel ที่ได้ลองใหม่คือขึ้นแท่นลูกรักไปเลย ก็อยากจะเชียร์ให้เพื่อนๆได้ไปลองใช้เนื้อน้ำผึ้งของเค้าดูสักครั้งค่ะ

จากที่ลองใช้ Aesop มา เราชอบผลิตภัณฑ์ของเค้าทุกตัว คิดว่าถูกกับผิวมากๆ เนื่องจากเราสุขภาพไม่ดีนัก นอนไม่เป็นเวลา เครียด ผิวโทรมมากๆ แต่ใช้เอสอปช่วยกู้ผิวได้ดีมากจริงๆ รู้สึกฟาดๆ ใช้แล้วเห็นผลแบบชัดเจน ไม่ต้องมโนผิวดีทิพย์แต่อย่างใด มันดีกันให้เห็นเลยนี่แหละ!


ปล.ไม่มีช้อนแถมมาน้าา ไปจิ้กอันอื่นมาตักโชว์ให้ดูคับบ


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE