Summer look ฉบับกักตัว เซเว่นปากซอยก็สวยปัง ด้วย MERREZ’CA

52 18
        สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวกระทู้ ตอนนี้เราก็เข้า Summer แบบเต็มตัวกันแล้ว จริงๆหน้าร้อนแบบนี้ใครเค้าอยู่บ้านกันนะ? “แต่”จะทำไงได้สถานการณ์โควิดที่กำลังระบาดยังไม่ได้ดีขึ้นเลย อยู่บ้านว่างๆทำให้เราเกิดไอเดีย  Summer look  ฉบับกักตัว ไว้ถ่ายรูปสวยๆจากมุมในบ้าน มาแชร์ลงโซเชียลแก้เบื่อกันหน่อย.. เอาหละถึงจะไปได้แค่เซเว่นหน้าปากซอยก็ต้องสวยเป๊ะปังให้ทะลุ Mask
โดย Summer look ฉบับกักตัว เราตั้ง Concept ไว้ว่า ”ต้องสวย ถูกและดี หาซื้อง่าย” เราเลยเลือกเครื่องสำอางของ   MERREZ’CA   มาใช้ เค้าตรงตาม Concept ที่ตั้งไว้ทุกอย่าง แน่นอนว่าเราไม่พลาดที่จะหยิบมารีวิวด้วย มีด้วยกันทั้งหมด 4 ชิ้น จะมีอะไรบ้างนั้นไปเริ่มกันเลยคร่าาา...

MERREZ’CA DEWY SKIN MAKEUP BASE

 / เมอร์เรซกา ดิวอี้ สกิน เมคอัพ เบส SPF 50 PA+++

เบสรองพื้น 4 in 1 เป็นทั้ง บำรุง กันแดด ไพรเมอร์ รองพื้น ใครที่ไม่ชอบทาครีมเยอะแยะ ยุ่งยาก ตัวนี้ครบจบในซองเดียว ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส กันแดด SPF50PA+++ ช่วยเบลอรูขุมขน ปรับผิวเนียนให้สม่ำเสมอ พร้อมรองพื้นปกปิด  
ตัวเนื้อครีมเป็นสีขาวอมชมพู มีความเบาสบายไม่หนักผิว เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบ ผ่านไปสักพักจะเปลี่ยนเป็นสีเนื้อปรับเข้ากับเฉดสีผิวของเราได้เป็นอย่างดีค่ะ ทำให้หน้าไม่เทา ไม่วอก ไม่ลอย นั้นเองค่ะ  เค้ามาในรูปแบบซองพกพาสะดวก มีฝาแบบหมุนใช้ง่าย 

MERREZ’CA SKIN UP LIQUID FOUNDATION 

/ เมอร์เรซกา สกิน อัพ ลิควิด ฟาวเดชั่น SPF 50 PA+++

เป็นรองพื้น Skin up เราเอามาสวอทให้ดู 2 สีคือ #LIGHT BEIGE ไลท์เบจเหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง (สีนี้มีวางจำหน่ายเฉพาะ7-11เท่านั้นนะคะ) และ #SOFT BEIGE  ซอฟต์เบจเหมาะสำหรับผิวสองสี
ตัวนี้เค้าเป็นรองพื้นเนื้อสัมผัส นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย มาพร้อมการปกปิดดีเลยทีเดียว เฉดสีคือดีมากๆปรับเข้ากับผิวสุดๆ ทำให้ได้ลุคงานผิวเนียนดูเป็นธรรมชาติ ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อ ไม่เป็นคราบไม่เยิ้ม ไม่ดร็อปไม่เปลี่ยนสีในระหว่างวัน ติดทนแม้ต้องใส่ Mask เค้ามาในรูปแบบซองมีฝาหมุนเช่นกันพกพาสะดวก ง่ายต่อการใช้งาน

MERREZ’CA HD PERFECT BROW PENCIL 

/ เมอร์เรซกา เฮชดี เพอร์เฟค โบรว์ เพ็นชิล

ดินสอเขียนคิ้วเมอร์เรซกา มีใช้เลือก 2 สีคือ
 #BROWN น้ำตาล และ #DEEP BROWN น้ำตาลเข้ม
ดินสอเขียนคิ้วเมอร์เรซการุ่นยอดฮิตที่ฮิตเพราะใช้ดีมากคร่าาา เรายืนยันอีกเสียงเลย นางเขียนง่าย ติดทน ได้เส้นสวย ตัวหัวดินสอเป็นทรงหัวตัด ทำให้วาดโครงคิ้วง่ายแม้มือใหม่อีกฝั่งของแท่งเป็นแปรงปัดคิ้วไว้เกลี่ยสีและจัดทรง
ซึ่งหลังเขียนเสร็จ คิ้วคือสวยละมุนมาก ทั้งสองสีให้ทรงคิ้วที่ออกมาดูเป็นธรรมชาติมากค่ะ

MERREZ’CA EYE COLOR PALETTE 

/ เมอร์เรซกา อาย คัลเลอร์ พาเลต

อายแชโดว์เนื้อละเอียดที่ใครๆก็รู้จัก เป็นอีกไอเทมที่ใช้ดีมากๆๆๆๆ เรียกได้ว่าจัดเป็นสินค้าตัวท็อปที่ถูกและดี ตัวเนื้อพิกเม้นท์ก็คือแน่น
ชิมเมอร์นางคือเล่นแสงดีเว่อร์ ทาออกมาแล้วดูฉ่ำจริงๆ เอาจริงแทบไม่ต้องแต่งตาเยอะก็กรีดอาย
ไลเนอร์หรือปัดมาสคาร่าก็ยังได้เลยคร่าา สวยรอด  
โดยใน 1 พาเลตจะมี 4 สี มีสีที่เป็นเนื้อแมทช์ 1 และชิมเมอร์อีก 3 สี โทนสีในพาเลตที่ให้มาออกโทนน้ำตาล ให้ความสดใสดูละมุนมาก โทนสีนี้สามารถใช้ได้ทุกวัน ได้หลายลุค หลายโอกาส
สรุปงบ Summer look
BASE MERREZ’CA 59฿
FOUNDATION MERREZ’CA 59฿
BROW PENCIL MERREZ’CA 129฿
PALETTE MERREZ’CA 189฿
______________________________ 
พิกัดความสวย เซเว่นทุกสาขา 
หรือช่องทางออนไลน์ MERREZCA 
เป็นอย่างไรกันบ้างเหรอคะ  Summer look  ฉบับกักตัว ไปแค่เซเว่นปากซอยก็สวยปัง ต่อให้เราจะ Work From Home ก็ตาม หน้าเราก็ต้องเป๊ะ! ได้แต่งหน้าอยู่บ้านถ่ายรูปอัพลงไอจีก็แก้เบื่อได้แล้ว ถึงไปไหนเราต้องใส่แมสก็ไม่หวั่น หน้าฉันต้องพร้อมไว้ก่อน 555 และถ้าใคร มีลุคแต่งหน้าแบบไหนอยากจะมาแชร์ ก็คอมเม้นมาคุยกันได้เลยน้าาา หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ สำหรับวันนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้า บะบายยยย~


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE