[EP.2 Skincare ] เปิดกรุ 2021 Favorites Skincare & Perfumes ครึ่งปีแรกของหนุ่มวัยทำงาน

46 18

สวัสดีครับชาวจีบันทุกคนวันนี้มาต่อกันเลยกับ EP 2 Favorites ซึ่ง EP นี้ก็จะมาเข้าเรื่อง Skincare กันนะครับ ขออภัยหากไม่ได้ Swatch ครีมให้ดูแต่เดี๋ยวEPสุดท้ายนิวเอาภาพช่วงก่อนหน้าที่จะใช้ครีมกับปัจจุบันเทียบให้ดูละกันนะครับ

 

มาเริ่มกันที่กลุ่ม Toner , Lotion & Essence

  1.  THREE Aiming Lotion 140 ml 3400 บาท  ตัวนี้ได้รับการป้ายยามาจากพี่มด Wonderboy พี่มดเล่าให้ฟังว่าชอบกลิ่นของมันใช้ละรู้สึกผ่อนคลายละผิวก็ดีขึ้น ตัวเราไม่รอช้าก็ไปจัดมาตามเลย ตัวนี้นิวใช้ก่อนนอนเหมือนเราได้ทำสปาก่อนนอนฟินสุดๆ คะแนน 7/10 หักที่ราคาสูงไปหน่อยถ้าเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้

  2. Round Lab 1025 Dokdo Toner 500 ml 30,000 KRW ตัวนี้รู้จักมาตอนปี 2019 ตอนที่ไปนอนบ้านเพื่อนที่เกาหลีละนางก็หยิบตัวนี้มายกเซ็ทเราก็ถามว่ามันคืออะไรอะนางบอกเธอไม่รู้จักหลอ น้ำตบโทนเนอร์ตัวนี้ดังมากเลยนะในเกาหลีได้รางวัลอันดับ 1 ทุกสำนัก ใช้ดีมากกกกกก เทอลองดูสิ เราลองเสดคือใสไม่มีกลิ่นแต่ผลลัพธ์ที่ได้คือว้าวมากใช้กับเพื่อนประมาณ 1 วีค คือ ผิวที่มีแห้งๆข้างจมูกคือค่อยๆดีขึ้นสิวที่ขึ้นมุมปากก็หายไปแถมยังให้ความชุ่มชื้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ นิวเลยไปจัดมาเซตใหญ่เลย คะแนนเอาไปเลย 10000000 คะแนนไม่หัก

  3. COSRX Advanced Snail 96 Mucin Power Essence 100 ml 15,000 KRW เอสเซ้นส์เมือกหอยทากช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวให้ดูมีสุขภาพดี แข็งแรงขึ้น ช่วยลดริ้วรอย และทำให้ผิวชุ่มชื้นโดยไม่ทำให้ระคายเคืองต่อผิวตบแล้วมีความยืดๆ ใช้แล้วผิวดูละเอียดขึ้นชอบมากราคาดีด้วย คะแนน 9/10 หักตรงที่หาซื้อยากนิดนึง

  4. Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner 250 ml 1,760 บาท
    โทนเนอร์ดอกกุหลาบตัวดังที่ใส่ไปแทบทุกส่วนของกุหลาบพันธุ์มัลทิฟลอร่า ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายหอมกุหลาบอ่อนๆแต่ไม่ฉุน ให้ความชุ่มชื้นอยากดีตัวนี้นิวชอบเอามาทำเป็น Face Mask ก่อนลงบำรุงผิวทำให้ผิวดูอิ่มน้ำสุดๆเลยครับ คะแนน 9/10 ขอหักที่ราคาเช่นกันครับ 

มาต่อกันเลยกับกลุ่ม Pre Serum & Face Oil

  1. Estee Lauder Advanced Night Repair 30 ml 3,100 บาท เซรั่มฟื้นฟูผิวตอนกลางคืนของใครหลายๆคนใช้เวลากลางคืนตื่นมาผิวฟูสุดๆสรรพคุณถ้าจะให้บรรยายคงต้องตั้งวงเม้าท์กันเลยทีเดียวเพราะใครหลายๆคนต่างยอมรับว่าเจ้าตัวนี้ดีงามพระราม8มากๆ เป็นไอเทมที่ชาวลูกเรือต้องมีเอาไวกันโทรม คะแนน 9/10 หักที่ราคาสูงครับส่วนผลลัพธ์สมเหตุสมผลมากๆ 

  2. MISSHA Time Revolution Night Repair Probio Ampoule 50 ml 39,000 KRW เซรั่มตัว Dupe ของป้าเอสเต้ที่มีคุณสมบัติคล้ายๆกัน สีก็คล้ายแต่มาในราคาที่ถูกลงตัวนี้ได้รับคำแนะนำมาจากเพื่อนเกาหลีแนะนำบอกว่าเวลาที่นางไปเมาแถวจองโนซัมกา ต่อด้วยอิแทวอน ปาร์ตี้ถึงเช้านางจะทางตัวนี้ละตามด้วยบำรุงละนอนเลยตื่นขึ้นมาผิวก็จะรู้สึกเปล่งปลั่งเหมือนคนได้นอนเต็มอิ่มนิวใช้แล้วก็เออดีอยู่นะไม่แพ้ตัวเอสเต้เลย คะแนนเอาไปเลย 10/10 ในแง่ของราคาและผลลัพธ์แต่อาจจะหาซื้อยากนิดนึงนะครับตัวน้ี 

  3. THREE Balancing SQ Oil R 30 ml 4,500 บาท ออยล์เซรั่มที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 100% เป็นเซรั่มที่นอกจากช่วยบำรุงผิวเราแล้ว ยังส่งผลต่อการนอนหลับของเราอีกด้วยตัวนี้กลิ่นหอมแบบดีงามมากกกกกกเหมือนทำสปาหรูอยู่บนรร.5ดาว ใช้ก่อนนอนแล้วตื่นมาผิวดูอิ่มได้รับการพักผ่อนขั้นสุด ชอบมากๆๆ คะแนน 8/10 หักสองคะแนนราคาลมแทบจับต้องหยิบยาดมมาดมก่อนควักเงินจ่าย 

  4. LAMER The Renewal Oil 15ml 5,300 บาท ออยล์สารพัดประโยชน์ที่แยกชั้นเป็นสองชั้นสัมผัสได้ถึงความลักชูรี่ตั้งแต่ราคาแล้วคิดอยู่นานว่าอยากได้แต่ BAบอกว่าถ้าคุณนิวเอาตัวนี้ผสมกับ Creme De Lamer แล้วมันจะทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ในวันรุ่งขึ้นคือผิวนุ่มผิวดีงามเลยค่ะเลยต้องทุบ หลังจากใช้แล้วชอบมากๆเอามาผสมกับตัวครีมแล้วทำให้ผิวดีจริงๆ BA ยังบอกอีกว่าเอามาทางจมูกเล็บกับผมได้ด้วยนะคะ ไอ่เราก็ เอ่ออออ น้ำมันราคาเกือบหมื่นเอามาทาเล็บ ร้องไห้เลยนะ 5555 คะแนนเอาไป 8/10 หักที่ราคาลมจับของจริง

เป็นยังไงกันบ้างครับกับ EP ที่  2 ส่วน EP ที่ 3 ที่ตามมาจะเป็นอะไรนั้นทุกคนรอติดตามกันได้เลยนะครับหรืออยากให้นิวรีวิวอะไรเพิ่มเติมคอมเม้นท์กันมาได้เลยนะครับไว้เจอกัน EP ต่อไปค้าบบบบบบบ


nanewoops

nanewoops

NANEW นะ-นิว

Instagram : Sunmin_new

Email : kasidit.wongyai@gmail.com
Line : nanewoops

Facebook Fanpage

Nanewoops

http://facebook.com/nanewoops

Beauty , Travel , Lifestyle , Fashion

FULL PROFILE