มาส์กหน้า 5 นาที กับ Smooth E ทำอะไรรอได้บ้าง !

52 16
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่า ทุกคน หลังจากได้รับผลิตภัณฑ์ Smooth E จาก Jeban เราก็แกะกล่องลองใช้เลยค่ะ ไม่ค่อยได้เห่อ 55555 โดยมีทั้งหมด 2 สูตรด้วยค่ะ 


1.สูตรลดสิว ผิวไม่มัน


2.สูตรลดสิว กระจ่างใส


เนื่องจากเรามีผิวผสม ค่อนไปทางแห้งค่ะ 2 สูตรนี้เหมาะกับผิวผสมของเรามาก เพราะตรงบริเวณจมูกและคางจะมีความมันมาก แต่หน้าผาก และ แก้ม จะแห้งมากกกกเหมือนทะเลทราย เรียกได้ว่ารวม 2 ปัญหาในหน้าเดียวนี่แหละค่ะ


เราเลยจัดการใช้มันทั้งสองสูตร บนบริเวณหน้าของเราที่มีปัญหาต่างกันค่ะ

ฟาดไปเลยค่ะ สองสูตร บนหน้าดิฉัน!

อ่านหนังสือรอค่ะ เรื่องนี้สนุกมาก "ด้วยรักและความตาย" ออกแนวดาร์คๆ เรื่องสั้นที่จับทางไม่ได้ สนุกมากค่ะแนะนำ แต่ละบทไม่เชื่อมโยงกัน อ่านสนุกดีค่ะ เหมาะกับทุกคนที่รักในเรื่องดาร์คและความรักในมุมมืดๆค่ะ 

รดน้ำต้นไม้กัน! ต้นไม้ในห้องก็จะมีได้แค่ไม่กี่ต้นค่ะ เพราะต้นไม้ส่วนใหญ่ต้องการแสงแดดเพื่อปรุงอาหาร แต่ว่ามีแค่ต้นเดียวที่เราไว้ใจค่ะ คือ "ลิ้นมังกร"  ถึกและทนมาก แต่เราก็ต้องคอยหมั่นดูแลนางค่ะ เพราะไม่งั้นน้องอาจจะตุยได้ ลิ้นมังกรไม่ชอบน้ำมากค เอาแค่ไหลผ่านถึงรากรอบเดียวก็พอแล้ว  3-4 วัน รดหนึ่งที น้องก็แฮปปี้ เติบโตได้ดีแล้วค่ะ


ส่วนนอกระเบียง ก็มีต้นนึงที่รักมากก็คือ น้อง"ฟิโลเดนดรอนเบอร์กิ้น" ไม่น่าเชื่อว่าจะเลี้ยงง่ายเลยค่ะ เพียงแต่ต้องรดน้ำบ่อยกว่าหน่อย เรารดวันเว้นวัน และจำเป็นต้องโดนแดดรำไรด้วย ต้นนี้ไม่เจอแดด อาจตายได้เลยค่ะ (เราเคยลองเอามาไว้ในบ้านแล้ว น้องดูทรมานมากค่ะ)


อ้าวหมด 5 นาทีแล้วค่ะ มัวแต่จ้อเรื่องต้นไม้ 555 

หลังจากมาส์กไว้ 5 นาที ก็ไปล้างด้วยน้ำสะอาดค่ะ ส่วนตัวคิดว่า หลังล้างหน้า จะให้ฟีลลิ่งแห้งหน่อยค่ะ แต่รู้สึกสะอาดหมดจดดีมาก หลังจากนั้นก็บำรุงด้วยขั้นตอนต่างๆของเราได้เลย




วันนี้ก็ขอลาไปก่อนนะคะ 

ขอบคุณ จีบันและSmooth Eค่า


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE