ที่สุดของสลีปปิ้งมาสก์ 🌝✨ กับ Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask ❄️

47 17

        หลายคนต้องเคยได้ใช้ สลีปปิ้งมาสก์ตัวดังอย่าง Laneige Water Sleeping Mask กันมาแล้ว มาวันนี้มิวจะมารีวิวสลีปปิ้งมาสก์ลาเนจอีกตัวที่เรียกได้ว่าเป็นขั้นกว่าก็คืออออ

​Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask

โดยเป็นเทคโนโลยี Sleep-Tight เอกสิทธิ์เฉพาะจากลาเนจ ช่วยฟื้นฟูผิวด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพอย่าง Shape Memory Polymer และ Natutal Polymer โอบอุ้มผิวไว้ให้ยกกระชับ คืนความหนาแน่นล้ำลึกถึงชั้นโครงข่ายผิว ผสานเทคโนโลยี Dynamic Collagen_EXTM ที่กระตุ้นสร้างคอลลาเจนใหม่ในชั้นผิว พร้อมตรงเข้าจัดการ 5 สัญญาณความร่วงโรยของผิวได้อย่างตรงจุด ทั้งความแห้งกร้าน ผิวสัมผัส ริ้วรอยแห่งวัย รูขุมขนขยาย และสีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้กลับมาเปล่งปลั่ง นุ่มเนียน แลดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง

แพคเกจเป็นกระปุก 60ml สีเงินมีฝาปิดแน่นหนา

เปิดมาจะเจอกับพลาสติกซีลทับอีกชั้น 

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ และเนื้อดูมีความข้น ๆ กึ่งครีมมากกว่าอีกตัวที่เป็นมาสก์กระปุกฟ้า 

เนื้อมาสก์ทั้งสองตัวเปรียบเทียบกัน

โดยตัว Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask มิวจะทาเป็นตัวสุดท้ายทิ้งไว้ทั้งคืนโดยไม่ต้องล้างออกค่ะ 

ความรู้สึกอย่างแรกที่สัมผัสได้เลยคือมันคุ้มมาก ๆ ค่ะ ปริมาณเท่านี้กระปุกนี้ใช้มายาวนานมาก อาจเพราะเป็นเนื้อครีมเวลาทาปริมาณเลยไม่เยอะ พอทาลงไปแล้วก็ไม่หนักหน้าให้อารมณ์ครีมที่เคลือบหน้าไว้บาง ๆ มากกว่า ตื่นมาหน้าก็ไม่มันเยิ้ม หน้าดูเด้งฟูดีค่ะ

        ก็จบสำหรับรีวิวสลีปปิ้งมาสก์ตัวเด็ดอีกตัวของลาเนจแล้วนะคะ เพื่อน ๆ ใครเคยใช้ตัวนี้เม้ามอยมาได้นะคะ แล้วจะมารีวิวตัวอื่นเรื่อย ๆ ค่า ขอบคุณค่าา 👋🏻😄


moremewz

moremewz

ชื่อ มิว นะค้าา ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า :)
สายแฟชั่น ความสวยความงาม 💄👠
คาเฟ่ฮ็อปเปอร์ ท่องเที่ยว ถ่ายรูปเอยใด 📷

FULL PROFILE