💌🌈🌤ไอเทมตัวใหม่ที่ใช้ดีจนอยากบอกต่อ👀👀

43 13
WITH <strong>CP Serum</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ก่อนอื่นขอบอกก่อนเลยว่าพิ้งเป็นคนที่ ผิวค่อนข้างแห้ง จึงทำให้เกิดริ้วรอยต่างๆได้ง่ายมากๆ แล้วก็ฟื้นฟูได้ยากอีกต่างหาก หรือใช้ระยะเวลานานในการฟื้นฟู จนนึกไปถึงการศัลยกรรมแต่ส่วนตัวรู้สึกว่ายังกลัวและไม่กล้า😱
จึงทำให้พิ้งได้ตามหาสกินแคร์ต่างๆที่จะสามารถลดเลือนริ้วรอยได้ หรือสกินแคร์อะไรก็ได้ที่ทำให้รู้สึกว่าผิวหน้าเราดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่เสียตังฟรีไรงี้💸💸 แต่พอไปดูราคาเค้าเตอร์แบรนด์ต่างๆก็ถึงกับอึ้ง555555 🤣แล้วด้วยความที่ไม่รู้ว่าจะได้ผลกับเราจริงๆเหมือนตามรีวิวรึเปล่า  เลยคิดว่าลองดูราคาที่เราสามารถแตะต้องได้ดีกว่าจนได้มาเจอ เจ้า CP serum เป็นไอเทมใหม่ที่เพิ่งได้มาสักพัก สามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆที่มีอยู่ได้
✨สรรพคุณของเจ้า CP serum✨เนี้ย จะช่วยในเรื่องกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้มากกว่าวิตามินซีและเรตินเอแต่ไม่สร้างความระคายเคืองให้กับผิว สามารถทำให้หลุมสิวหรือผิวไม่เรียบและริ้วรอยดีขึ้นในหนึ่งเดือนแรกที่ใช้ ซึ่งมาจาก copper peptide นั่นเอง เป็นสิวผิวมันใช้ได้หมดเด้อ
ส่วนตัวรู้สึกว่าผิวหน้าเริ่มเรียบเนียนขึ้นจริงๆ และริ้วรอยดูจางไปทีละนิด👍🏻 ถือว่าได้ผลค่อนข้างเร็วเลยทีเดียว แต่ต้องใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำนะจ๊ะ ทาให้ทั่วหน้าครั้งละ 2-3 หยด ขนาด 30 ml ใช้ได้นานถึง 3 เดือนเล้ย เอ่อลืมบอกเหมือนตัวนี้เขาจะไม่แต่งกลิ่นหรือใส่น้ำหอมด้วยนะ เหมาะกับคนแพ้ง่ายด้วย🌸