ได้ลองซักทีกับKATHY 3B CAPSULES SERUM

43 11
WITH <strong>Kathy</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ก็มากันอย่างรวดเร็วนะคะไม่พูดพร่ำทำเพลงสำหรับตัวที่จะนำมารีวิวในวันนี้เป็นกึ่งๆผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแล้วก็เครื่องสำอางออกแนวไพรเมอร์นั่นเองค่ะจากแบรนด์ Kathy Cosmetics จริงๆแล้ว product ของบ้านนี้ก็มีหลากหลายตัวเป็นผลิตภัณฑ์ของนักร้องชื่อดังท่านหนึ่ง 

โดยตัวนี้จะเรียกว่าสเต็มเซลล์สดหรือว่าสเต็มเซลล์บำรุงผิวก็ได้ค่ะ
โดยมีส่วนประกอบดังต่อไปนี้:: Cyclopentasiloxane, Dimethicone, Isadodecane, Olilgopeptide-1, Isopropy Myristate, Salmon Egg Extract, Tocopherol, Lavandula Angustitolia Oil,
Rosmarinus Officinalis Leat Oil, Malus Domestica Fruit Cell Culture Extract

เมื่อแยกส่วนประกอบออกมาแต่ละอย่างตามคำเคลมจะมีคุณสมบัติดังนี้

-APPLE STEM CELL EXTRACT กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิวช่วยเติมร่องลึกให้ผิวตึงกระชับอย่างรวดเร็ว
-SALMON EGG EXTRACT เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสผิวเด้งฟู อิ่มน้ำทันที
-OLIGOPEPTIDE-1 ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่
ให้ผิวดูอ่อนเยาว์
-VITAMIN E ช่วยต้านอนุมูลอิสระช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่า บำรุงผิว ช่วยปกป้องและบำรุงให้ผิวแข็งแรง
-ROSMARY OIL ชะลอการเกิดริ้วรอย รักษารอยดำจากสิว ฟื้นฟูผิวให้นุ่มชุ่มชื่น
-LAVANDER OIL ลดการอักเสบของผิว จากสิว และ ผด ผื่น แพ้


 โดยส่วนตัวคิดว่าส่วนประกอบบางอย่างอยู่ในลำดับให้ท้ายอาจจะหวังผลได้ไม่เยอะเท่าไหร่แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่ถ้าจะเน้นในเรื่องของความชุ่มชื้นเราว่าได้เลย สำหรับเรา เรารู้สึกว่าเราจะเน้นให้ทาก่อนแต่งหน้าเพื่อที่จะได้แต่งหน้าได้ติดทนและไม่เป็นขุยไม่เป็นคราบ ตัวนี้มีซิลิโคนแต่ไม่ใช่ซิลิโคนตัวที่น่ากลัวอย่างที่ทุกคนคิดเพราะว่าโดยส่วนตัวถ้าอยากให้หน้าเนียนบางทีเวลาเราทำไมมืดจะต้องมีส่วนประกอบของซิลิโคนอยู่แล้วแต่ว่าในส่วนของพาราเบนและแอลกอฮอล์ตัวนี้ไม่มีนะคะสบายใจได้

  วิธีใช้งานก็ง่ายมากๆเลยบิดแคปซูลแล้วก็ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอหรือว่าจะนวดสัก 2-3 นาทีก็ได้ค่ะ แต่ขอบอกว่าเราปิดแล้วมันไม่ขาดต้องใช้กรรไกรตัดนะคะ 1 แคปซูลใช้ได้ประมาณ 1 ครั้ง

ฟิลลิ่งขณะใช้ ก็จะมีความเนื้อลื่นๆรู้สึกสบายผิวดีค่ะแล้วหน้าก็เนียนขึ้นทันทีหลังจากทาพวกรูขุมขนบริเวณหน้าแก้มหายไปทำให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นมากๆเลย

สรุปผล จากการใช้งานเนี่ยถ้าพูดถึงในเรื่องของการบำรุงตามปกติของสกินแคร์แล้วกว่าจะรู้ผลต้องใช้เวลาอย่างน้อยเป็นเดือนตรงนี้ทำให้เราไม่สามารถพูดถึงในเรื่องของพวกริ้วรอยหรือการกระตุ้นการสร้างเซลล์ได้ แต่ถ้าจะให้พูดถึงในเรื่องของความชุ่มชื้นของผิวและการแต่งหน้าแล้วไม่เป็นขุยไม่เป็นคราบอันนี้พูดถึงได้แน่นอนและก็รู้สึกว่าเขาโอเคเลยที่เราจะใช้แทนไพรเมอร์ด้วย เพราะว่ามันไม่ปกติมันจะเป็นหลอดๆอันนี้พกพาได้ง่ายกว่าแถมยังให้ความรู้สึกที่ว่าบำรุงได้อีกก็โอเคเลยนะคิดว่าคนผิวแห้งน่าจะชอบเลยค่ะแล้วก็สำหรับใครที่ผิวมันก็น่าจะลองมาใช้ดูได้แล้วก็อย่าลืมมาแชร์กันด้วยนะคะว่าผลลัพธ์เป็นยังไง

ปริมาณสุทธิ 0.8 ml x 10 pleces ราคาเต็ม 590 บาท ก็ตกแคปซูลละ 59 บาทเมื่อหารแล้วก็บอกตรงๆว่าราคาค่อนข้างสูงสำหรับเรา
แต่จากที่ไปดูในเพจแล้วก็เว็บไซต์ของเขาส่วนใหญ่เขาจะขายคู่กับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นหรือไม่ก็ซื้อ 1 แถม 1 อะไรประมาณนี้โปรโมชั่นหน้าจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆทุกคนสามารถเข้าไปดูได้เลย ถ้าซื้อแบบโปรโมชั่นนะว่าราคาสมเหตุสมผลอันนี้โอเคค่ะ ใครอยากลองของใหม่ก็ลองดูได้นะคะไม่เสียหาย สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนสวัสดีค่ะ



Helva

Helva

สวัสดีค่ะ

FULL PROFILE