ลบให้ลืมว่า...ฟาดสีหนักมาก Srichand micellar cleansing water

50 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ

 
หลังจากเมคอัพหนักหน้า แบบหนักหนา สาดสี ฟาดแปรงไม่ยั้งแบบปล่อยให้จินตนาการล่องลอยไป แล้วภาระใหญ่ในการทำความสะอาดตกอยู่ที่ใครกันล่ะ…. ???

มี Cleansing ดีก็เหมือนมีผู้ช่วยวิเศษ ที่จะช่วยให้ผิวสะอาดโดยไม่ทำร้ายผิวหน้า เพราะถ้าล้างเมคอัพไม่หมด ปัญหาผิวบลา บลา บลา ก็ตามมายาวเป็นหางว่าวเลยจ้า ....

 SRICHAND 

Micellar Cleansing water  

คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง ทำความสะอาดผิวด้วย Micellar technology ที่ทำงานเป็นแม่เหล็กดูดจับเมคอัพและขจัดสิ่งสกปรกออกจากผิวให้สะอาดหมดจด และยังมีสารบำรุงผิวช่วยรักษาผิวให้ชุ่มชื้นหลังเช็ดทำความสะอาด


ผลิตภัณฑ์ไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน,แอลกอฮอล์,มิเนอรัล ออยล์ และสารแต่งสี  

วิธีใช้และผลลัพธ์หลังได้ใช้ผลิตภัณฑ์

        หลังจากลุคแต่งหน้าสโมคกี้อายเสร็จ มิวได้ทดลองใช้น้องคนนี้เทใส่ทิชชู่เปียกให้ชุ่มพอประมาณ แล้วซับกดลงผิวเบาๆแล้วปาดตามแนวรูขุมขน ผลลัพธ์ทำเอาสะดุ้งเลย น้องดูดสีเมคอัพดีมากๆ สีอายชาโดว์ดำๆที่เบลนทับหลายรอบ มิวปาดทิชชูรอบเดียวหลุดออกมาหมด และตอนปาดเช็ดผิวก็ไม่รู้สึกฝืดสากหรือเสียดสีบนผิว ไม่รู้สึกแสบร้อนที่บริเวณหนังตาด้วย

        เมคอัพลุคนี้มิวแต่งสีค่อนข้างหนาพอสมควรเลย มิวใช้ทิชชู่เปียก 1 แผ่นก็สามารถเช็ดได้เกือบหมดจดจริงๆค่ะ   ถึงแม้จะเช็ดหมดแล้ว แต่สำหรับมิวก็จะยังแนะนำให้ล้างแบบ Double cleansing คือต้องล้างด้วยโฟมอีกครั้ง เพื่อความสะอาดแบบแน่นอนไม่เหลือสิ่งตกค้างบนผิวค่ะ  

มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้เสมอค่ะ




M a d e W i t h L o v e

Mumake90


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE