รีวิวสบู่ล้างหน้าในเซเว่น ก้อนเดียวใช้จนคุ้ม!!

42 12

ใครเป็นสาวกสบู่ล้างหน้าในเซเว่นฟังทางนี้!! เรามีทริคดี ๆ มาบอก!


สบู่ล้างหน้า หรือพวกสบู่ผิวขาวในเซเว่นตอนนี้ ต้องบอกเลยว่ามีออกมาให้เราได้เลือกใช้กันหลากหลายแบบ หลากหลายแบรนด์มากกกก!  ทั้งสบู่ล้างหน้าที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิว สบู่ล้างหน้าที่ทำให้หน้าใส สบู่บำรุงผิว หรือสบู่ผิวขาว ซึ่งแต่ละตัวก็คือน่าใช้จนอยากจะซื้อมาตุนเอาไว้เยอะ ๆ กันเลย แต่ทุกคนรู้ไหมคะว่า.. นอกจากสบู่ล้างหน้าเหล่านี้ จะใช้กับผิวหน้าและผิวกายเราได้แล้ว เรายังสามารถน้ำสบู่ล้างหน้ามาใช้ซักพัฟ ซักแปรง และซักหน้ากากผ้าได้อีกด้วย ก็คือ.. ใช้ได้คุ้มจนเจ้าของแบรนด์งงไปเลยจ้า แต่ย้ำ!นะคะ ว่าต้องเป็นสบู่ตัวที่อ่อนโยนต่อผิวเราด้วยน๊า

ซึ่งเดี๋ยววันนี้เราจะมารีวิวสบู่ล้างหน้า และสอนทริคง่าย ๆ กับการนำสบู่ล้างหน้ามาใช้ทำความสะอาดทุกสิ่งอย่าง ทั้งล้างหน้า ซักพัฟ ซักแปรง และซักหน้าแมสก์ให้คุ้มกันไปเลยในก้อนเดียว ซักยังไง? ทำความสะอาดแบบไหน? ทำยังไงถึงจะสะอาดหมดจด และอ่อนโยนต่อผิวของเรา ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ!

สบู่ล้างหน้าในเซเว่นทำอะไรได้บ้าง?


การรีวิวสบู่ล้างหน้าในวันนี้ เราขอยกตัวอย่างเป็นสบู่โฟมรบสิวของ bk แล้วกันนะคะ เพราะตัวนี้เป็นสบู่ล้างหน้าในเซเว่นที่เราใช้อยู่แล้ว และเค้า เครมตัวเองเลยว่าเป็นสบู่ที่นอกจากจะช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิว ทั้งสิวหน้าและสิวหลังได้แล้ว ยังช่วยลดแบคทีเรียและอ่อนโยนต่อผิวอีกด้วย ซึ่งอันนี้ถือว่าเหมาะมาก ๆ กับการนำมาล้างหน้า และนำมาซักอุปกรณ์แต่งหน้าของเรา เพราะตัวนี้เหมาะกับผิวคนที่ผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วเราจะได้ไม่แพ้กันเนอะ!

1. ใช้สบู่ล้างหน้าซักแปรงแต่งหน้า

 

ถามว่าทำไมเราต้องทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า? นั่นเป็นเพราะว่า ถ้าหากเราไม่ล้างแปรงแต่งหน้าเลย ก็จะเกิดการสะสมของแบคทีเรีย และทำให้เราเป็นสิวกันนั่นเองค่ะ และเชื่อว่าคงไม่มีใครอยากเป็นสิวกันหรอกใช่ไหมคะ? ฉะนั้น.. วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีล้างแปรงแต่งหน้าโดยง่าย ด้วยสบู่ล้างหน้า สบู่โฟมรบสิวกัน 

วิธีการล้างคือ... นำสบู่ล้างหน้าใส่ถุงตาข่ายตีฟอง จากนั้น.. นำแปรงแต่งหน้าของเราชุบน้ำเปล่า แล้วนำเช็ด ๆ ที่ตัวสบู่ให้สะอาด ผลลัพธ์ที่ได้คือเห็นได้ชัดเลยว่า.. แปรงสะอาดขึ้นมากกกก ย้ำว่าสะอาดมากจริง ๆ สะอาดเหมือนซื้อแปรงแต่งหน้ามาใหม่กันเลย แถมซึ่งวิธีนี้.. ยังลดการสะสมของแบคทีเรีย และลดการเกิดสิวของเราด้วย ที่สำคัญสบู่ล้างหน้าตัวนี้อ่อนโยนต่อผิวของเรามาก ราคาก็ไม่แพงเลย แค่ 59 บาทเองทุกค๊นนนน ก้อนเดียวคุ้มสุดคุ้มจริง ๆ !!!!

2. ใช้สบู่ล้างหน้าซักพัฟ

 

ต่อมาเป็นเทคนิคการใช้สบู่ล้างหน้าซักพัฟแต่งหน้า เพื่อน ๆ รู้กันไหมคะ? ว่าพัฟที่เราใช้อยู่ทุกวัน ถ้าไม่ได้ล้างหรือไม่ได้ทำความสะอาดเลย ก็คือแหล่งรวมแบคทีเรียและสิ่งสกปรกดี ๆ นี่เองค่ะ ซึ่งไอ้พวกแบคทีเรียพวกนี้นี่แหละที่ทำให้เราเป็นสิวได้ง่ายขึ้น เพราะฉะนั้น... การล้างทำความสะอาดพัฟจึงถือว่าสำคัญมาก ๆ 


โดยเทคนิคการล้างพัฟด้วยสบู่ล้างหน้า bk ก่อนอื่นเลย.. ต้องทำให้พัฟแต่งหน้าเราเปียกก่อน โดยเอาไปล้างในน้ำสะอาด จากนั้น.. ให้นำสบู่ล้างหน้าใส่ไปในตาข่ายตีฟอง เติมน้ำลงไปนิดหน่อย แล้วถูสบู่ให้เกิดฟอง ..นำฟองที่ได้ไปใช้ทำความสะอาดพัฟ แล้วใช้มือถูพัฟในบริเวณที่เลอะ ถูไปเรื่อย ๆ จนกว่าคราบรองพื้นจะออกทั้งหมด เสร็จแล้วให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพียงเท่านี้... ก็จะได้พัฟที่สะอาดเหมือนซื้อใหม่แล้วล่ะค่ะ ที่สำคัญคือ.. วิธีนี้เป็นวิธีที่อ่อนโยนต่อผิวและช่วยลดแบคทีเรียได้ดีอีกด้วยนะคะ

3. ใช้สบู่ล้างหน้าซักแมสก์


ใส่แมสก์บ่อย แต่งหน้าบ่อย แน่นอนว่าปัญหาที่ตามมาคงจะหนีไม่พ้นเรื่องปัญหาสิว! เพราะฉะนั้น... สำหรับใครที่ใช้หน้ากากอนามัยแบบผ้า ควรซักทุกวันเลยนะคะ ปัญหาสิวจะได้ไม่ตามมาเล่นงานเราทีหลัง!! นี่เลยค่ะ แนะนำให้ซักแมสก์ด้วยสบู่ล้างหน้า bk เลย เพราะสบู่ล้างหน้าตัวนี้ ต้องบอกเลยว่า.. นอกจากจะนำมาล้างหน้าเพื่อลดปัญหาสิวได้แล้ว ยังสามารถนำมาซักแมสก์ของเราได้ด้วย เพราะสบู่ล้างหน้า bk เป็นสบู่ที่อ่อนโยนต่อผิวของเรามาก อ่อนโยนแบบไม่ต้องกลัวแพ้กันเลย! และที่สำคัญคือ... ซักได้สะอาดหมดจดแน่นอนค่ะ คอนเฟิร์มเลย!

4. สบู่ล้างหน้า.. หน้าใส สะอาดหมดจด 


แมสก์ก็ซักแล้ว พัฟก็ซักแล้ว แปรงแต่งหน้าก็ซักแล้ว แน่นอนค่ะว่าสบู่ล้างหน้า bk ในเซเว่นตัวนี้ เป็นสบู่ล้างหน้าที่ในเซเว่นอีกตัวที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิวได้เป็นอย่างดีเลย ที่กล้ารีวิวขนาดนี้เพราะส่วนตัวใช้ตัวนี้อยู่แล้วค่ะ เพราะเมื่อก่อนเราเป็นสิวเยอะมาก เป็นทั้งหน้าเลย เพราะส่วนตัวเป็นคนที่แต่งหน้าทุกวัน แต่ล้างหน้าไม่สะอาด พอลองใช้สบู่ล้างหน้าของ bk ตัวนี้ ใช้เวลาไม่นานเลยด้วยซ้ำ ตอนนี้สิวลดลงจนแทบไม่มีเลย ที่สำคัญคือ.. หน้าใสขึ้นมากกกก! ซึ่งวิธีการล้างของเรา เราใช้ถุงตาข่ายมาช่วยทำให้สบู่เกิดฟองมากขึ้นด้วยนะคะ


เทคนิคการล้างหน้าด้วยสบู่ล้างหน้า bk ง่าย ๆ สำหรับใครที่ชอบให้สบู่เป็นสบู่ฟองฟุ้ง ๆ วิปนุ่ม ๆ แบบเรา แนะนำให้ใช้ตาข่ายตีฟองสบู่ช่วยเลย เพียงใส่สบู่ล้างหน้าเข้าไปในถุงตาข่าย ใส่น้ำตามลงไป จากนั้น... ก็ถูสบู่ให้เกิดฟอง แค่นี้เราก็จะได้สบู่ล้างหน้าที่เป็นวิปโฟมนุ่ม ๆ ไว้ล้างหน้าและถูตัวแล้วล่ะค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ? กับการรีวิวการใช้สบู่ล้างหน้าในเซเว่นก้อนเดียวให้คุ้ม! ที่เราแนะนำกันในวันนี้ ใครเป็นสาวกสบู่ล้างหน้าในเซเว่น ใครที่ชอบใช้สบู่ล้างหน้าในเซเว่น หรือใครที่ชอบสบู่ล้างหน้า bk ตัวนี้อยู่แล้ว ต้องบอกเลยว่าคุ้มสุดคุ้มจริง ๆ ค่ะ เพราะแค่ก้อนเดียว นอกจากจะใช้ล้างหน้าได้แล้ว ยังใช้สบู่ล้างหน้า ซักพัฟ ซักแปรง แถมยังซักแมสก์ในช่วงที่เราต้องใส่แมสก์กันทุกวันแบบนี้ได้อีกด้วย คือไม่ต้องเสียเวลาไปซื้อตัวแพง ๆ มาล้างเลยค่ะ แค่ก้อนนี้ก้อนเดียวก็เอาอยู่แล้ว แถมยังอ่อนโยนต่อผิวและราคาไม่แพงด้วยน๊า ใครสนใจ.. ตามไปตำกันได้ในเซเว่นเลยจ้า ราคาเบา ๆ แค่ก้อนละ 59 บาทเท่านั้น!! (แอบกระซิบว่ารีบไปซื้อมาตุนไว้เอาไว้เยอะ ๆ น๊า เพราะสบู่ล้างหน้าตัวนี้หมดเร็วม๊ากกกกก)