Review : Ultra Dry ลดเหงื่อ ลดกลิ่นตัว ที่ยันฮี

43 11
รีวิว ลดเหงื่อใต้วงแขน ลดกลิ่นตัว
ด้วยเครื่อง Ultra Dry ที่ โรงพยาบาลยันฮี

ปกติเป็นคนที่มีเหงื่อออกเยอะ ทำให้มีกลิ่นตามมาเปลี่ยนโรออนมาหลายยี่ห้อ จึงเริ่มเปิดหาตามอินเตอร์เน็ตว่ามีนวัตกรรมอะไรบ้างที่สามารถทำให้กลิ่นมันหายไป ก็ไปเจอ Ultra Dry ของยันฮีแต่รีวิวตามอินเตอร์เน็ตในตอนนั้นแทบไม่มี ปี 2562 เราเลยอ่านเอาจากเว็บโรงพยาบาล อันนี้เป็นข้อมูลจากเว็บโรงพยาบาลว่า

หลักการทำงานของ Ultra Dry จะเป็นการส่งพลังงานความร้อนจากคลื่นความถี่วิทยุ (High Power Focused Radio Frequency) ตรงเข้าสู่บริเวณที่ต้องการรักษา โดยคลื่นวิทยุจะไปจับกับโมเลกุลน้ำในต่อมเหงื่อ ซึ่งในการส่งพลังงาน จะทำให้เกิดแรงสั่นสะเทือนระหว่างโมเลกุลนับล้านๆ ครั้งต่อวินาที ส่งผลให้เกิดพลังงานความร้อนไปทำลายเซลล์ต่อมเหงื่อใต้ผิวหนัง

หลังจากที่อ่านมันน่าสนใจดีด้วยความที่เรารู้สึกว่าต้องแก้ปัญหานี้ ตอนนั้นเจอคลีนิคอีก 2 ที่นะที่มีนวัตกรรมลดเหงื่อ แต่แตกต่างกันออกไปรวมถึงราคาเราก็เลยไปปรึกษาคุณหมอที่ยันฮี โดยคุณหมอแนะนำว่าถ้าจะให้ได้ผลต้องทำ4 ครั้งถึงจะเห็นผล

โดยการทำ Ultra Dry นั้นเขาจะนำหัวของเครื่องมาถูวนๆไปข้างละกี่นาทีจำไม่ได้ โดยเครื่องจะส่งความร้อนมายังที่ที่เราทำ หลังจากที่ทำเราเริ่มเห็นผลตั้งแต่ครั้งที่ 2 ที่ทำ แต่เราทำอาทิตย์ละครั้งไม่ไหว เลยต้องทำอาทิตย์เว้นอาทิตย์ ในครั้งที่ 3,4


ผลลัพธ์คือช่วงแรกหลายเดือนอยู่เราไม่จำเป็นต้องใช้โรออนก็ไม่มีกลิ่นและไม่มีเหงื่อ แต่พอเหงื่อไม่ออกรักแร้จะแห้งทำให้เสียดสีเลยเจ็บต้องหันมาใช้โรออน ใช้เพื่อให้ไม่เสียดสีกับมีกลิ่นหอม จนถึงตอนนี้ผ่านมา 2 ปี เหงื่อมีกลับมาแต่กลิ่นไม่มาแต่ต้องใช้คู่โรออน จะไม่ทาเลยแบบตอนที่ทำช่วงแรกไม่ได้ ผลลัพธ์สำหรับเราค่อนข้างดี ถามว่าทำต่อไหม ทำต่อเพราะซื้อคอร์สเก็บไว้แล้ว ติดช่วงโควิดเลยไม่ได้ไปทำ ที่ไปทำคืออยากให้เหงื่อลดลงอีก ซึ่งตอนนี้ก็น้อยจากตอนแรกก่อนที่ทำไปเยอะอยู่ ถึงจะผ่านมา 2 ปีแล้ว

ราคาในเว็บตอนนี้ 4000/ ครั้ง ต้องทำ 4 ครั้ง
ถึงจะเห็นผล อันนี้จ่ายเงินเองรีวิวเอง

อันนี้เว็บ

https://th.yanhee.net/%E0%B8%AB%E0%B8%B1%E0%B8%95%E0%B8%96%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3/ultra-dry/


wwendy

wwendy

Wendyy Review

1992

FULL PROFILE