Haul จาก Jeban

56 23
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

   Hello my friends

    มาแล้วววววค่ะ หายไปเป็นระยะๆตลอด แต่ก็จะมาให้หายคิดถึงกันนิดนึงไม่ว่ากันเนอะ วันนี้ก็ตามหัวข้อเลย มา Haul ของจาก Jeban ค่ะ ซึ่งพอได้แล้วก็ลองใช้เลยค่า เพราะมีกิจกรรมให้ร่วมเล่นต่อ เลยทำการลองใช้ดู ซึ่งถึงแม้จะเป็นแค่การลองใช้ในครั้งแรก ก็มีผลจากการใช้ที่ดีมากๆกว่าที่คิดไว้จริงๆค่ะ

   ซึ่งก่อนหน้านี้เคยได้ลองใช้ตัว  Estee lauder  Advance Night Repair Size 7 ml ก็ได้รับมาจาก Jeban เช่นกัน ซึ่งใช้ดีจนทุกวันนี้ต้องซื้อมาใช้เอง แต่น่าเสียดายไม่ได้มาทดลองใช้พร้อมๆกัน ใช้คู่กันประสิทธิภาพในการบำรุงคงดีมากกว่านีเแน่ๆเลยค่า 

   วันนี้ก็มา Haul ของและทดลองใช้ให้เพื่อนๆได้อ่านได้รับชมกันแค่นี้ก่อนนะค่ะ ถ้ามีอะไรมาอัพเดท จะมาอัพเดทให้เพื่อนๆอยู่เรื่อยๆนะค่ะ พยายามมาให้บ่อยแล้วจริงๆ แต่ทำไงได้ล่ะ😥ไว้เจอกันในกระทู้ต่อไปนะค่ะ



​Love u all friends😘

    รีวิวค่า พอลลี่รีวิวไว้ใน Daisy นะค่ะ เห็นมีเพื่อนๆถามหารีวิว เพราะที่จริงเลื่อนลง Comment ล่างสุดพอลลี่ก็แคปที่พอลลี่รีวิวไปให้เพื่อนๆอ่านไว้อยู่แล้วค่า


Phloizz

Phloizz

สวัสดีค่ะทุกคน Polly พอลลี่จ้า เป็นคนที่ชื่นชอบการแต่งหน้ามากๆ หลงใหลการแต่งหน้ามากๆแล้วก็ชอบลองของใหม่ๆอยู่ตลอด ส่วนใหญ่ที่นำมารีวิว ซื้อเองรีวิวเองนะค่ะ เด๋วมีรีวิวเครื่องสำอางค์มาให้ดูเรื่อยๆน๊า ฝากทุกคนกดติดตามกันด้วยน๊าาา
Hope you enjoy my review

Contact me
E-mail : Char-belle@outlook.co.th.

FULL PROFILE