[Review] สปาผิวหน้าทำได้ง่ายๆที่บ้านแค่ 5 นาที

53 18

​ฮาโหลสาวๆ วันนี้ดิสกลับมาอีกแล้วและแน่นอนว่ามีสครับหน้าที่ชอบมากตอนนี้มาแนะนำอีกด้วย ทุกคนรู้ว่าชั้นขัดหน้าทุกอาทิตย์เพราะหน้าจะได้ใสและมีการผลัดเซลล์ผิวต่างๆทุกวีคด้วยจ้า วันนี้มากับ ครีมขัดหน้าปทุมมาศ (สูตรทานาคา & วิตซี) เป็นสูตรที่ชอบมากๆและเห็นผลจริงทันที่เลยงะ หน้าเรานุ่มนิ่มมาก ลดรอยสิว

เราเห็นสูตรนี้ฮิตมากๆเลยลองทำบ้าง เรานำครีมขัดหน้าปทุมมาศผสมกับมะนาวครึ่งลูก ในปริมาณที่เข้ากันให้น้องข้นๆ คือกลิ่นของสมุนไพรหอมมากๆ เราเป็นคนชอบกลิ่นทานาคาอยู่แล้วรู้เลยว่าเป็นสมุนไพรแท้ไม่ใช่ของปลอม หอมสุดๆ

ครีมขัดหน้าปทุมมาศ สรรพคุณเขาแน่นมากๆ คือเขาช่วยขจัดสิ่งสกปรก และเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้ดีมากๆ แถมยังทำให้หน้าเนียนใสด้วยเพราะว่ามีส่วนผสมของทานาคา แถมตอนขัดๆไปรู้สึกเย็นๆผิวดี สดชื่นมากๆ 


วิธีใช้

ผสมครีมขัดหน้าปทุมมาศและมะนาวเข้าไปด้วยกัน แล้วคนให้เข้ากัน เราขัดถูหน้าประมาณ 1-2 นาที จากนั้นจึงพอกทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ฟีลเย็นๆเหมือนทำสปาดีมาก พอล้างออกผิวนุ่มชุ่มชื่นทันทีเลย รู้สึกผิวแน่นๆขึ้นด้วย ผลลัพธ์หลังใช้คือรู้สึกผิวแน่นขึ้น มะนาวก็ยิ่งช่วยทำให้ผิวดูไบร์ทขึ้นจริงๆ เราว่าสูตรนี้ค่อนข้างเข้มข้น เราทำอาทิตย์ละ 1 ครั้งพอ เพราะว่าสมุนไพรเขาเข้มข้นจริง สรุปคือชอบมากๆทำให้หน้าสดชื่น อิ่มน้ำจริง อยากให้เพื่อนๆได้ลองเพราะหาซื้อง่ายมากๆ เราซื้อมาจาก 7-11 ในราคา 39 บาทเท่านั้นคิดว่าน่าจะทำได้หลายครั้งเลยเพราะใช้ไม่ค่อยเยอะ วันนี้ไปก่อนแล้วนะคะ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกัน ขอบคุณค่า


ChalisaraD

ChalisaraD

สวัสดีค่ะ ชื่อ ดิสก์ นะคะ อายุ 25 ปีค่ะ

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ เป็นสิวง่าย 🧏🏻‍♀️
สภาพผิวตัว : แห้งง่ายมากๆ ไม่ชุ่มชื้น 🥲

ผลิตภัณฑ์ที่รีวิวจะใช้เองก่อนจนประทับใจถึงเขียนลงใน Blog ค่ะ รับรองเลยว่าทุกตัวเด็ดดวงจริงๆ ไม่งั้นไม่แชร์แน่นอน ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ดิสด้วยนะคะ 🥰

FULL PROFILE