รีวิว CC Cream ตัวโปรด ผิวใสไม่ติดแมสก์

42 11

หลายคนยังไม่รู้ว่าการใช้แค่ CC Cream ก็ทำให้ผิวหน้าของเราสดใสได้แล้วไม่จำเป็นต้องลงรองพื้นทุกวันเลย วันสบายๆที่ลูกตาลอยากพักหน้าแต่ต้องออกไปข้างนอกลูกตาลจะชอบใช้ CC cream เพราะเนื้อ CC Cream จะทำให้รู้สึกสบายผิวกว่า ช่วยปรับผิวหน้าให้ใสขึ้นอย่างธรรมชาติ ช่วงนี้ก็ติดใช้ CC Cream ด้วยแหละรู้สึกว่าใส่แมสก์ทุกวันไม่อยากลงอะไรที่หนักหน้าเล้ย CC Cream 2 แบรนด์ที่ลูกตาลมีอยู่ในกุและใช้เป็นประจำ คือ Cathy Doll Speed White CC Cream SPF 50 PA+++ และ Shu Uemura POREraser UV Under base mousse base de maquillage mousse anti-UV SPF 35 PA+++  

​​​​มาเริ่มที่ตัวแรก Cathy Doll Speed White CC Cream SPF 50 PA+++ (01 Light Beige)  50 ml 275 บาท


ตัวนี้ลูกตาลใช้มานานมากแล้วชอบซื้อที่เป็นซองในเซเว่นใช้เป็นประจำ เลยจัดมาเป็นหลอดซะเลย ชอบตัวนี้เพราะนางไม่ได้แค่ปรับผิวเราให้ใส สว่างทันทีที่ทาอย่างเดียว แต่หลอดนี้ช่วยบำรุงให้ผิวขาวใสขึ้นอีกนะหากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ลดจุดด่างดำต่างๆ เพราะความใส่ส่วนผสมที่ชื่อ CHROMABRIGHT (โครมาไบร์ท)เป็นสารสกัดที่ให้ประสิทธิภาพสุงกว่าวิตามินซีทั่วไป และมีอาร์บูติน ไฮยาลูรอน โรสแมรี่ คาโมมายล์ ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง อีกทั้งยังมีสารสกัดจากชะเอมเทศที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบและความหมองคล้ำ มีกันแดดถึง 50 PA+++ ใช้นานๆ แล้วไม่ทำให้ผิวอุดตันแน่นอนเป็นเหมือนการทาสกินแคร์ในรูปแบบของ CC Cream นั่นเอง

แพคเกจจิ้งสีชมพูสดใส จับได้ถนัดมือ ใช้งานง่ายและพกไปไหนสะดวก ใช้ได้นานด้วยนะ

เค้ามีหลายเฉดสีให้เลือก ผิวโทนไหนก็สามารถเลือกใช้ได้แน่นอน



01 Light Beige - เหมาะสำหรับผิวโทนขาว


02 Green - เหมาะกับผิวโทนขาว และปกปิดรอยแดงจากสิว

03 Medium Beige - เหมาะสำหรับผิวสองสี

05 Honey Beige - เหมาะสำหรับผิวสีน้ำผึ้ง    

ลูกตาลใช้สี 01 Light Beige
ลูกตาลชอบเนื้อครีมของ Cathy Doll CC Cream เพราะเวลาที่เราทาลงบนผิวเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ เป็นนวัตกรรม Water Drop ทำให้เกลี่ยง่าย ลื่นสบายผิวเหมือนทาครีมสกินแคร์เป็นตัวช่วยที่ลดเวลาแต่งหน้าลงไปมาก เพราะบางทีลูกตาลลงแค่ตัวเดียว แบบไม่ได้ลงสกินแคร์เลย เนื้อครีมยึดเกาะผิวได้ดีไม่ทำให้หน้าดูเหมือนโบกรองพื้นมาหรือเกิดเป็นคราบระหว่างวัน จะได้ผิวที่ดูเนียนใส โกลว์ ธรรมชาติสุดๆ บางเบา ปกปิดไม่มาก ถ้าใครซีเรียสเรื่องรอยสิวต่างๆใช้แค่คอนซิลเลอร์ปิดแค่บริเวณนั้นก็พอแล้วค่ะ แค่นี้ช่วยให้ผิวที่โทรมๆของเราใสขึ้นแค่ไม่กี่วิ ที่สำคัญไม่อุดตันและไม่เลอะแมสก์เลยจ้าเหมาะกับยุคนี้สุดๆ ทา work from home ที่บ้านก็ได้ ทาไปทำงานก็สะดวกเพราะไม่รบกวนเวลาในการทามาก

ตัวถัดมา SHU UEMURA POREraser UV Under base mosse base de maquillage mousse anti-UV SPF 35 PA +++ (Pink) 30 ml 1,590 บาท


CC Cream เนื้อโฟมมูส เราว่าเหมาะกับผิวผสมหรือมัน ช่วยลดปัญหารูขุมขนกว้าง ปรับสีผิว และช่วยให้รองพื้นหรือเครื่องสำอางติดทนนาน เป็นเบสที่ทำหน้าที่เสมือนไพรเมอร์ได้อยู่นะเราว่า กันแดดได้ที่ 35 PA+++ มีนวัตกรรม Complexion Control ทำให้ผิวดูเป็นธรรมชาติสีผิวสม่ำเสมอทั่วกัน

เป็นเนื้อโฟมมูสที่ต้องเขย่าก่อนใช้  คำเตือนก็คือเวลากดต้องเบามือมากๆ กดไปปึ๊บนึงคือชอบออกมาเยอะ ต้องมีสตินิดนึงค่ะตรงนี้ 555555
มี 4 เฉดสีให้เลือก Ivory , Pink, Beige และ Deep Beige  

เนื้อเป็นโฟมมูสที่เกลี่ยแล้วก็จะเป็นน้ำ เวลาทาไปค่อนข้างจะซึมกลืนสู่ผิวไปเลย ถ้าทิ้งไว้นานจะเหนียวขึ้นทำให้เกลี่ยยาก ถ้าอยากใช้เดี่ยวๆแบบไม่ใช้รองพื้นก็ได้ค่ะ ต้องการให้สว่างขึ้นอีกก็ทาทับเลเยอร์ไปอีกได้เลย แต่ถ้าใช้เป็นเบสหรือไพร์เมอร์ก็จะยิ่งช่วยให้ขั้นตอนการลงรองพื้นง่ายขึ้น+ติดทนนาน  

เปรียบเทียบสองฝั่งให้ดูค่ะ
ฝั่งซ้าย Shu CC Cream จะสว่างน้อยกว่ากลืนกับสีผิว  ดูแมทๆแต่สามารถบิ้วเพิ่มให้สว่างได้นะคะ
ฝั่งขวา Cathy Doll CC Cream จะทำให้ผิวสวย ดูใสสว่างขึ้นแบบธรรมชาติ ดูไม่โทรมเลย

ชอบทั้งสองแบรนด์เลยค่ะ แต่ลูกตาลจะชอบใช้ Shu Uemura Poreraser CC UV Under Base Mousse เป็นเบสหรือไพร์เมอร์ก่อนลงรองพื้นมากกว่าเพราะค่ากันแดดเค้ายังไม่สูงพอที่จะทาเดี่ยวๆถ้าทาเดี่ยวๆต้องทากันแดดเพิ่มเข้าไปอีก คุมมันค่อนข้างดี ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น ส่วน
Cathy Doll CC Cream ลูกตาลชอบใช้เดี่ยวๆเพราะเค้าให้ผิวที่สวยใส ธรรมชาติดี  สบายผิวดูแบบเป็นผิวตัวเองจริงๆ คุมมันพอได้แต่ค่ากันแดดก็สูงถึง 50 PA+++ ถ้ายังไม่พอใจก็ทากันแดดก่อนได้ไม่ว่ากัน ในเรื่องของราคาและปริมาณต่างกันพอสมควร ไม่ติดแมสก์ทั้งคู่สะดวกหรือชอบแบบไหนก็ไปจัดกันได้เลยค่า ดีงามทุกตัว  

  สำหรับวันนี้ลาไปก่อนน้า หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยแก่เพื่อนๆที่สนใจหรืออยากจะใช้ CC Cream นะคะ ชอบแบบไหนก็สามารถไปหาซื้อกันได้เลยน้าา
พิกัด
Cathy Doll CC Cream หาซื้อได้ง่ายมาก
7-11 (แบบซอง), Big C, Top, Watson, Karmart Shop, Boots, EveandBoy, Beautrium , Karmart Online,
Shu Uemura Poreraser CC UV Under Base Mousse
ซื้อได้ที่ เซนทรัลออนไลน์ได้เลยค่า


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE